Showbiz 10/5: Nhã Phương vô tình để lộ giới tính nhóc tỳ thứ 2, Shark Bình thông báo đã chính thức ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nếu suy đoán trên là đúng sự thật thì với cái tên thân mật Lisa, rất có thể tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương sẽ đón thêm một cô công chúa nhỏ. Shark Bình đã chia sẻ dòng trạng thái về chuyện đã ly hôn với vợ doanh nhân.

Empty

Trường Giang đã khoe đoạn clip về con gái Destiny. Cô bé đã nhận được một món quà đặc biệt là bức thư xếp hình trái tim màu đỏ và bên trong có mẩu giấy ghi dòng chữ: "Destiny, mình yêu cậu rất nhiều trên thế giới". Cô con gái nhỏ đã tìm chỗ giữ kĩ bức thư này để cho người em sắp chào đời của mình xem. Trường Giang kể: "Cô Destiny giấu lá thư rồi, chờ ngày em chào đời mình lại khoe với em tiếp".  Bên cạnh những khoảnh khắc của Trường Giang và con gái, có khán giả còn đặt nghi vấn rằng, người viết bức thư gửi nhóc tỳ Destiny chính là Nhã Phương và nữ diễn viên viết thay cho nhóc tỳ trong bụng của mình. Mặt khác nếu suy đoán trên là đúng sự thật thì với cái tên thân mật Lisa, rất có thể tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương sẽ đón thêm một cô công chúa nhỏ. 

phuongoanh-429

Shark Bình đã chia sẻ thông tin về việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là doanh nhân Đ.L.H.  Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận. Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông". 

3450333957253414660292631723363418144029069n-1683626032853114699555

Lý Hải - Minh Hà đã lên tiếng cảnh báo thông tin tới khán giả khi bị đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh. "Hà vừa được mọi người báo tin có tài khoản giả mạo (không có tick xanh chính chủ) chạy quảng cáo Lý Hải - Minh Hải tuyển dụng 'việc nhẹ lương cao'. Các bạn đừng tin và không cung cấp bất kỳ thông tin gì hết giùm mình nhé", Minh Hà chia sẻ.  Minh Hà mong muốn khán giả khi thấy thông tin bất thường về Lý Hải - Minh Hà làm tài khoản giả mạo sẽ nhanh chóng báo vụ việc này. Bên cạnh đó, bà xã Lý Hải còn muốn khán giả sẽ báo cáo tài khoản giả mạo và hành vi lừa đảo.

saostar-2anbedzu4o23nms3

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy bất ngờ lên tiếng về thông tin thất thiệt, khẳng định bản thân không hề tuyển đối tác như một số trang đưa tin. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Hiện Hoà Minzy không tuyển đối tác hay tuyển dụng trên bất cứ hình thức, phương tiện nào. Cả nhà lưu ý tránh bị lừa đảo ạ". Việc Hòa Minzy đăng bài cảnh báo là vì một trang đã lấy tên là "Hoà Minzy - Tuyển đối tác", thông qua nội dung tuyển dụng trên trang này, người làm chỉ cần có điện thoại di động đã có thể dễ dàng kiếm tiền ngay trong ngày. Về quyết định phát triển thêm công việc kinh doanh, Hoà Minzy từng phân trần: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau". 

Empty

 Ngô Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới của mình. Ngô Thanh Vân chọn một nhà hàng Nhật sang trọng với không gian ấm cúng để làm nơi kỉ niệm cùng bạn bè thân thiết. Cô hạnh phúc viết: "Một không gian ấm cúng. Huy - Vân cùng gia đình đã được đắm chìm vào những phút giây của vị giác lẫn tiếng cười và chia sẽ nhiều niềm vui cùng với rất nhiều món ăn tươi và ngon. Thật sự đây là lần đầu tiên gia đình được trải nghiệm khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng sự tỉ mỉ chuẩn bị chi tiết qua từng món ăn. Nó là một bản hoà ca của nghệ thuật ẩm thực pha lẫn sự giao thoa của niềm hạnh phúc cùng ý nghĩa của đêm kỷ niệm một năm ngày cưới của hai đứa. Thật hoàn hảo…".

bach-lan-phuong-noi-ve-cach-doi-mat-du-luan-va-su-thay-doi-cua-huynh-anh-sau-khi-yeu-3-ngoisaovn-w700-h1244

 Bạch Lan Phương đã xúc động đăng tải lại lời động viên của một khán giả dành cho cô. Người này gửi lời với nữ diễn viên rằng: "Cảm nhận của mọi người thì kệ mọi người chị ơi. Quan trọng là người đi bên cạnh chị luôn thấy chị xinh nhất. Anh chồng chị này si mê yêu vợ dã man qua mua đồ bên em khắc cả tên vợ lên. Xong nhắc đến vợ mắt trông tít lắm". Bạch Lan Phương cũng cho biết nhiều thay đổi của Huỳnh Anh khi yêu. Nữ MC cho biết: "Không phải ai là người đi cùng anh trong cơn mưa. Quan trọng là ai chịu ở lại với anh sau cơn bão. Mọi thứ đều nhạt nhoà dần theo thời gian. Xinh hay đẹp chỉ là thứ mà người ta muốn có khi còn trẻ, sau 40-50, ai còn khen nhau xinh nữa. Thứ tồn tại trường tồn theo thời gian là tình nghĩa và nhân cách".

saostar-7e5f1kiagcic9f8r
tqa1

Mới đây, Quốc Trường đăng tải bài viết "tuyển vợ". Nam diễn viên hài hước viết: "35 tuổi và đang tìm vợ. Ưu điểm biết nấu gần như mọi món ăn, nhược điểm là đẹp trai (đùa nhe đừng ném đá)". Ngay lập tức, không ít các cô gái đòi "nộp CV" ứng tuyển ngay và luôn. Đáng chú ý, phía dưới bài viết Trương Quỳnh Anh để lại bình luận "đầy thính". Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến Quốc Trường: "Mang giày tới em cho thử nè". Nam diễn viên liền đáp lại: "Em qua anh thử đi". Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dân tình được dịp "đẩy thuyền" cặp đôi mãnh liệt.

Empty

Hiện tại, Chi Pu đang là cái tên được chú ý khi tham gia show tại Trung Quốc. Một đoạn clip ghi lại cảnh Chi Pu lộ diện cùng ê kíp tại Trung Quốc gây sốt. Cô diện áo khoác da cùng quần thể thao cực trẻ trung, năng động và cá tính. Trên tay cô ôm chặt một chú gấu bông cực đáng yêu, được biết đây là món quà mà fan Trung Quốc đã tặng cho nữ ca sĩ nên cô rất trân quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link