Hồ Quang Hiếu tiết lộ sự thay đổi của bản thân khi yêu bạn gái kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình bày tỏ sự ghen tỵ.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái hot girl. Nam ca sĩ hài hước tiết lộ: "Có tình yêu cái là đẹp trai liền". Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, trên mạng xã hội Hồ Quang Hiếu và bạn gái chăm chỉ phát "cẩu lương" hơn hẳn. 

saostar-ahv41zwvvac2xcev

Hôm 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái Tuệ Như – sinh năm 2000, quê Cà Mau, người mẫu tự do. Ngày 24/4, giọng ca Con bướm xuân cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Ca sĩ gọi bạn gái yêu 3 tháng là “vợ”, lên kế hoạch có con trước, kết hôn sau. 

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình. 

Hồ Quang Hiếu cho rằng cô chính là người thuộc về gia đình. Đồng thời nam ca sĩ muốn kết hôn và trở thành trụ cột của tổ ấm nhỏ: "Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học, và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu".

saostar-gi98sr90ac3gbldi

"Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả", anh chia sẻ thêm.

“Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, nam ca sĩ tâm sự. 

“Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ. Anh cho biết sau khi lập gia đình, anh sẽ bớt chạy show lại, dành thời gian cho vợ con. “Dĩ nhiên tôi cũng cần có người vợ hiểu và chia sẻ với mình, đó mới là điều quan trọng. Ngược lại, tôi cũng phải quan tâm, yêu thương người đồng hành với mình nhiều hơn”, anh nói thêm. 

Trước khi công khai bạn gái vừa quen được ba tháng, Hồ Quang Hiếu trải qua nhiều mối tình, nổi tiếng nhất là với ca sĩ Bảo Anh. Họ hẹn hò được hai năm, hiện cả hai giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link