S’hekin Beauty – nơi làn da như mơ ước

11:35, Thứ ba 18/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phong phú và nâng cao. Sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng ngày

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phong phú và nâng cao. Sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng ngày nay không chỉ là ước muốn của riêng chị em phụ nữ mà còn của cả cánh mày râu.

Bạn là một người phụ nữ hiện đại, bạn là một người nam giới hiện đại - với sự phát triển của xã hội ngày nay, chúng ta không khỏi bị cuốn vào vòng xoay của nhịp sống hối hả, những bộn bề, áp lực của công việc, cộng với đó là khói bụi, sử dụng những thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản, hàm lượng hóa chất gây hại…là nguyên nhân khiến làn da bạn trở nên sần sùi, nhanh lão hoá.

Hiểu được vấn đề đó, trung tâm chăm sóc Làn Da Đẹp S’hekin Beauty đã ra đời để mang đến cho khách hàng những liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, những liệu pháp đặc trị chuyên biệt nhằm cải tạo và sửa chữa làn da, giúp hồi sinh làn da mệt mỏi bởi thời gian và môi trường.

Mô tả ảnh.

Ông bà ta có câu:“ Nhất dáng, nhì da” –  việc chăm chút ngoại hình, chăm sóc làn da là điều vô cùng cần thiết. Một làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi thế, cơ hội trong nhiều lĩnh vực, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, đó là yếu tố góp phần không hề nhỏ cho sự thành công của bạn trong cuộc sống.

Mô tả ảnh.

 

Đến với S'hekin Beauty, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm trắng da body Vectorize chuyên biệt – công nghệ chuyên sâu độc quyền từ Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn, với các sản phẩm trị liệu cao cấp, các tinh chất đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên và lành tính chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng hồng mơ ước chỉ sau 1 liệu trình. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đắp ủ dưỡng da với các sản phẩm đặc biệt đến từ đất nước Kim Chi, giúp tái tạo làn da, se khít lỗ chân lông. Kết hợp massage nhẹ nhàng giúp khách hàng thư giãn tinh thần và thoải mái. Hỗ trợ phục hồi và chữa lành làn da bị tổn thương sau cháy nắng.

Mô tả ảnh.

 

Chị Phương (25 tuổi, sống tại TP.HCM ) – một khách hàng của S'hekin Beauty cho biết : Trước giờ, chị khá mất thời gian trong việc lựa chọn trang phục cho mình và ngại diện những bộ cánh mặc dù rất thích chúng. Nhưng sau khi được trải nghiệm dịch vụ tắm trắng Vectorize tại S'hekin Beauty, chị đã có được một làn da trắng hồng rạng rỡ. Giờ đây chị có thể dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc trang phục và tha hồ lựa chọn cho mình những bộ cánh sexy.

Bên cạnh đó, với dịch vụ “Trẻ hoá da cấp tốc” và kỹ thuật chemical peel S'hekin Beauty đã giải tỏa nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ bắt đầu bước sang độ tuổi 30 - khi làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nám da, không còn được mịn màng, và căng tràn sức sống như xưa nữa. Chemical peel hiện cũng đang là phương pháp trị mụn hiệu quả đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Mô tả ảnh.

 

Còn nhiều và nhiều dịch vụ về Spa chăm sóc làm đẹp và trị liệu các vấn đề về da khác luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại S’hekin Beauty.

Đặc biệt, tại trung tâm S’hekin Beauty – còn có sự kết hợp hai trong một giữa chăm sóc làn da đẹp và lưu lại vẻ đẹp đó trên phương diện nhiếp ảnh với nhiếp ảnh gia có bề dày kinh nghiệm nhiều năm về chụp chân dung cổ điển và hiện đại. Hãy trải nghiệm để có một làn da khoẻ mạnh, mịn màng nhất và một bộ hình thật đẹp cho mình.

Mô tả ảnh.

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp khi đến với trung tâm chăm sóc Làn Da Đẹp S'hekin Beauty. Nét đẹp tinh túy của phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng, tiếng nhạc du dương, nước chảy róc rách, không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng sẽ giúp bạn giải tỏa, thoát khỏi hiện thực, hòa mình và thư giãn với những dịch vụ Spa và trị liệu về da.

Hãy đến với S'hekin Beauty – Sở hữu một làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sáng không còn là điều xa vời với bạn !

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: