Showbiz 1/12: Hà Hồ khóc hết nước mắt vì nhớ con, Thùy Tiên tiết lộ bị kẻ xấu lừa tiền

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã, Hà Hồ cho biết dù cười nhưng tối về cô lại khóc vì nhớ con. Thùy Tiên chia sẻ, có những lần cô đã khóc khi đọc được bình luận không hay về mình.

ha-ho-nam-tay-kim-ly-tha-dang-sanh-dieu-o-new-york-nhung-tiet-lo-khoc-het-nuoc-mat-vi-dieu-nay-7-ngoisaovn-w1284-h1672

Vài ngày qua, Hà Hồ và Kim Lý đang có chuyến công tác tại Mỹ. Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh lên đồ và nắm tay ông xã dạo phố New York. Nhan sắc và thần thái của đôi vợ chồng thực sự gây mê mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, dù đăng ảnh vui vẻ nhưng cô chia sẻ nỗi lòng một người mẹ: "Cười vậy thôi chứ tối về khóc vì nhớ con". Cặp song sinh ở nhà có bảo mẫu và bà ngoại chăm sóc nhưng Hà Hồ vẫn không thể an tâm. Cô gọi facetime về nhà mỗi ngày để trò chuyện với hai con và đếm từng ngày để được về bên các thiên thần nhỏ.

316692280_676494513887304_8199205553172213834_n-ngoisaovn-w2048-h1364

Thùy Tiên đã có những chia sẻ về hành trình Miss Grand International của mình khi còn đương nhiệm. Cô tiết lộ về điều khiến cô buồn nhất khi còn là đương kim Hoa hậu. Cô nàng tiết lộ bản thân từng bị người lạ lừa tiền: “Em chưa kể câu chuyện này ra sợ người ta nói em ngu. Em đi khám sức khỏe để thi bằng lấy xe ô tô, em gặp cái anh đó. Anh xin số điện thoại của em. Anh nói có chỗ này hay lắm, em sẽ được xin thi sớm liền luôn, anh sẽ giới thiệu cho em. Xong về ảnh nhắn tin cho em, xong hai người nói chuyện với nhau như hai người bạn thân thiết.  Anh kêu em chuẩn bị tiền tới một trường thi xe ô tô. Xong em cũng chuẩn bị và gặp ảnh. Anh đăng ký hồ sơ cho em. Em đến gặp ổng, xong ổng cầm tiền đi qua trước mặt em luôn. Bà kia bả nói em bị lừa rồi nhưng em vẫn không tin. Xong ổng vẫn còn nhắn tin kêu em chờ lát ổng quay lại. Em đợi ổng ba tiếng đồng hồ, trong đầu em vẫn còn tin người ta sẽ quay lại. Thời điểm đó, em tin người lắm".

Empty

Trên mạng xã hội TikTok lan truyền ê kíp "2 ngày 1 đêm" ở An Giang ghi hình cho những số mới nhất. Khán giả đã bao vây xe khiến giao thông ách tắc và cả ê-kíp không thể di chuyển được trong suốt 3 tiếng. Ngồi trong xe, Trường Giang cùng các đồng nghiệp liên tục vẫy tay chào khán giả. Khi đến địa điểm ghi hình và hoàn tất ngày quay, có khán giả quá khích còn thò tay ra nựng mặt danh hài xứ Quảng. Khá bất ngờ trước hành động này nhưng Trường Giang vẫn không hề khó chịu. Ông xã Nhã Phương còn làm mặt hài phụng phịu để trêu mọi người. Phản ứng của nam danh hài khiến nhiều ngươi thích thú. 

hg

Người hâm mộ phát hiện Matt Liu đã bỏ theo dõi người yêu cũ, đồng thời ngầm thừa nhận có người mới tốt hơn. Anh còn đổi status: “Em à, anh nhớ em lắm nè… NHG” sang “Em à, anh nhớ em lắm nè… NTT”. Trước loạt lùm xùm tình cảm với bạn trai cũ, Hương Giang đã chia sẻ trạng thái đầu tiên trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đăng ảnh dạo phố bên trời Tây cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái: “Chị chị em em 3”. Có vẻ sau tất cả, Hương Giang lựa chọn không bận tâm đến những lùm xùm tình ái này.

Empty

 Á hậu Phương Nga đã đăng tải lại loạt đầm cưới cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày vui của mình cách đây một tháng. Với chiếc đầm cưới từng gây tranh cãi, Phương Nga đã được cô tận dụng lại một chi tiết trong đám cưới ở quê chồng của cô: "Tròn 1 tháng chính thức lo xong việc cưới hỏi, đến hôm nay mới up lên được để khoe chiếc váy cuối được người chị Nguyễn Phương Linh chuẩn bị. Thực ra lúc đầu, mình còn nghĩ là sẽ mặc lại chiếc váy làm lễ ở Hà Nội lên Phú Thọ. Nhưng người chị nhất quyết không, bảo em thế nào vẫn cứ là phải xinh chứ! Và thế là chiếc váy ra đời! Có một điểm mà mình rất yêu, thể hiện tinh thần thời trang nhưng vẫn cực thân thiện. Đó chính là chân váy mặc ở Phú Thọ lại chính là chân váy của bộ crop-top chỉ cần thay đổi phần áo ở trên là lại ra một xì tai khác hẳn.

317179768_617509296813540_4030255190430710633_n-ngoisaovn-w531-h915

Đan Trường đã livestream tâm sự với khán giả. Nam ca sĩ đã cùng với vợ cũ và con trai đón sinh nhật. Gây chú ý nhất là Đan Trường và vợ cũ cùng diện bộ đồ giống nhau, trong livestream cả hai còn cười nói vô cùng vui vẻ. Có thể thấy cả Đan Trường và Thủy Tiên đều có lối ứng xử thông minh dù đã ly hôn.

diepk

Diệp Lâm Anh đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóc tỳ Boorin, B.Boy bày tỏ tình cảm với mẹ. Trong clip, 2 con của cựu mẫu nói: "Mẹ Cún ơi, con yêu mẹ. I love you". Bên cạnh đó, chân dài cũng chia sẻ clip bé B.Boy gửi lời yêu thương tới mẹ: "Mẹ Cún ơi, con thương mẹ". "Nhớ B.Boy của mẹ Cún quá. Mẹ cũng thương B.Boy", Diệp Lâm Anh nghẹn ngào. Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ về cảm xúc hiện tại trước loạt biến cố vừa qua: "Cho đến thời điểm này với mình hạnh phúc hay khổ đau cũng chỉ là điều “tạm thời” mà thôi".

317366950_10217360311279780_6698212146843691603_n

Cường Đô La đăng loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 33 của Đàm Thu Trang. Gây chú ý nhất chính là khoảnh khắc Cường Đô La khóa môi bạn đời đầy lãng mạn. Anh cũng chăm chút, tỉ mỉ chuẩn bị trong ngày đặc biệt của nửa kia. Đính kèm loạt ảnh, Cường Đô La nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu Đàm Thu Trang. Anh yêu em".

1-141435097

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã khéo léo khoe "nơi tình yêu bắt đầu" với Anh Tú. Nữ diễn viên vui vẻ cho biết: "Hình ảnh quay lại nhà xe sân khấu kịch Thế Giới Trẻ đi tìm cảm giác của đêm mưa 8 năm trước". Hình ảnh này của nữ diễn viên ngay lập tức nhận về lượt tương tác "khủng" từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và không ngừng trêu đùa Diệu Nhi.

Empty

Á hậu Thùy Dung mới đây đã xuất hiện cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và cả Lương Thùy Linh trong một đoạn clip. Thùy Dung đã lần lượt gửi thiệp cưới đến cho mọi người. Bà Phạm Kim Dung cũng hài hước chia sẻ về số tiền mừng cưới 500 ngàn cho Thùy Dung: "Anh Nam, chị Dung và đàn con thơ đặt 2 bàn tại đám cưới của Thùy Dung nhưng chỉ đi 1 bao thơ 500 ngàn thôi. Con cái đi chung đám cưới với cha mẹ thì khỏi phải bìa thư". Á hậu Thùy Dung cũng không ngại trả lời thẳng thắn: "Vậy em sẽ phục vụ phần trẻ con thôi nha chị". Sau đó, cả 3 lại cười đùa với nhau vô cùng vui vẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link