Showbiz 28/11: Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn có bầu, Phương Trinh Jolie xác nhận đã mang thai

( PHUNUTODAY ) - Hiện Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn lan truyền. Phương Trinh Jolie nhận được nhiều sự chúc mừng từ khán giả sau khi thông báo tin đã có bầu.

ml

Sáng 28/11, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng. Trong clip nàng hậu mặc giản dị đi cổ vũ bóng đá. Người hâm mộ tinh ý nhận ra vòng 2 của nàng hậu có phần nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng. Dưới phần bình luận, một tài khoản cũng khẳng định bà xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang mang thai, được khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, khi một người bạn thân thiết trực tiếp "tag" Đỗ Mỹ Linh vào tin đồn và nói: "Đỗ Mỹ Linh, ăn cho lắm vào", nàng hậu thả icon "haha".

screenshot-1450-ngoisaovn-w431-h649

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Trinh Jolie đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của ông xã Lý Bình khi cô thông báo tin mang thai. Theo đó diễn viên Phương Trinh giấu que thử thai 2 vạch bên trong một hộp quà to rồi gọi ông xã Lý Bình ra để khui quà. Cứ tưởng là món quà yêu thích, thế nhưng sau khi mở ra thì đó lại là que thử thai 2 vạch của Phương Trinh Jolie. Lúc đầu anh không tin đây là sự thật nhưng khi Phương Trinh Jolie lên tiếng khẳng định có bầu Lý Bình đã bật khóc vì quá hạnh phúc.

Empty

Bảo Thy khoe hình ảnh hóa thân thành một cô gái vô cùng ngầu và chất như nước cất. Người đẹp diện một bộ trang phục với nhiều màu sắc kết hợp cùng đôi giày có gót cổ cao. Trong loạt ảnh có thể thấy, vóc dáng nữ ca sĩ vô cùng thon gọn và nuột nà. Được biết, Bảo Thy từng tăng cân đến 7kg. Bảo Thy nói bản thân rất hồi hộp, tự nhủ rằng "phải đẹp lên, phải tạo dáng" nhưng cuối cùng lại không hoàn hảo như mong muốn: "Bởi vì cuộc đời của Thy chưa bao giờ bằng phẳng cả. Cuộc đời lúc nào cũng phải có xước xước trầy trầy chút xíu nhưng kết quả cuối cùng thì lúc nào cũng mỹ mãn".

Empty

Người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc khi khán giả Thái Lan dành những lời nhận xét không hay cho nhan sắc Ngọc Châu. Fan nước bạn còn cho rằng nàng hậu Tây Ninh có đụng chạm dao kéo. Trước những lời đồn đoán vô căn cứ, Ngọc Châu đã đăng tải đoạn video hậu trường, chứng minh nhan sắc không hề “ảo lỗi” như bộ ảnh. Nàng hậu còn thoải mái trả lời bình luận khi fan cho rằng những ảnh được đăng tải có phần bị kém sắc: “Ảnh cũng có đôi lúc đẹp cũng có đôi lúc không đẹp, có sao đâu nè”.

hoa-minzy-khoe-nhan-sac-sieu-xinh-khi-di-du-lich-nuoc-ngoai-duoc-khen-voi-hanh-dong-y-nghia-nay-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Vài ngày qua, Hòa Minzy đã có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Hòa Minzy đã tiết lộ điều đặc biệt ý nghĩa của lần xuất ngoại này của mình. Nữ ca sĩ viết: "Hòa tới Ehime - Nhật Bản trải nghiệm du lịch và có được truyền hình tỉnh hỏi cảm nhận về phong cảnh nơi đây cũng như làm thế nào để kết nối sâu hơn giữa Ehime và người dân Việt Nam. Hòa trả lời rằng: "Đầu tiên là Hòa sẽ cố gắng để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình giới thiệu về nơi đây, nhưng song song với đó cũng Hoà hi vọng tỉnh Ehime sẽ tạo nhiều điều kiện tốt hơn cho những đồng bào người Việt đang làm việc tại đây hay đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Hôm qua tới được gặp nhiều các bạn khán giả yêu quý Hòa, có những người cả 5,6 năm chưa được về thăm gia đình. Hoà chỉ có lời cầu chúc cho tất cả người Việt Nam mình đã sinh sống và làm việc tại Ehime, tại Nhật Bản và tất cả bà con đang xa nhà sẽ có thật nhiều sức khoẻ, kiếm thật nhiều tiền và sớm được trở về thăm nhà nhé. Sắp Tết rùi".

tran-thanh-khoe-anh-cung-hari-won-dien-do-doi-di-an-toi-dan-tinh-treu-22chac-lai-ghep-anh22-4-ngoisaovn-w986-h1120

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc đi ăn tối lãng mạn bên vợ yêu. Anh hào hứng viết: "Giáng sinh sắp đến rồi cả nhà ơi! Đi đâu cũng thấy cây thông hết!". Chứng kiến màn tình bể bình của đôi vợ chồng đình đám này, dân tình lại một lần nữa trêu cả hai bằng cách phán rằng: "Ảnh ghép y như thật", "Ghép hay ghê, mà là ghép đôi tim hay ghê", "Ai ganh tị sẽ nói ghép phải không A Xìn?"..... Lý do của những lời bông đùa này là vì dạo gần đây khi Trấn Thành đăng ảnh, dân mạng liên tục cho rằng chỉ là ảnh ghép với Hari Won còn thực chất hai người đã chia tay.

Empty

Trên trang Instagram cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh mới bên Minh Triệu và cả Diệp Lâm Anh. Có thể thấy, Diệp Lâm Anh đã trở lại với thần sắc vui vẻ, tươi tắn sau ồn ào bị chồng cũ hăm dọa. Điều này khiến dân tình an tâm phần nào. Bên cạnh đó, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng đăng dòng trạng thái gây chú ý: "Thương lắm. Mỗi lần gặp lại 1 xinh hơn là em an tâm rồi".

Empty

Mới đây, bảo mẫu đã cố tình gọi sai tên của Lê Thúy trước mặt Leon: "Đây là cô Thúi". Khi nghe bảo mẫu gọi sai và dạy sai, nhóc ú phản ứng ngay và luôn: "No, cô Thúy". Con trai út của Hà Hồ bằng thái độ quả quyết, nghiêm mặt bảo: "Cô Hà hư lắm. Cô Thuý, không phải cô Thúi". Hưởng ứng theo em trai, Lisa cũng nhăn mặt và khẳng định lần nữa: "Cô Thúy mà". Dù mới 2 tuổi nhưng Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã rất thông minh và biết cách bảo vệ chính kiến khá quyết liệt. 

con-trai-dam-vinh-hung-lam-ba-minh-cay-khoe-mat-lai-con-biet-vua-dam-lung-vua-hon-7-ngoisaovn-w395-h702

 Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của con khiến anh "cay khóe mắt". "Ông hoàng nhạc Việt" kể: "Polo nhìn hình ba và tự nói chuyện: "Em nhớ ba... Em khóc, chảy nước mắt luôn! Sao ba không nói? Em đốn tim ba Hưng không cần vũ lực nào Polo Huỳnh ơi! 7 tiếng nữa sẽ được ôm hôn em tới tấp rồi nè! Từ NY bay về OC ! Em hứa đi đón anh rồi đó nha". Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đưa quý tử sang Mỹ lưu diễn cùng mình. Tuy nhiên, anh phải gửi con ở nhà cho người thân chăm sóc để thuận tiện di chuyển. Con trai Đàm Vĩnh Hưng còn được ba khoe với công chúng vì sự hiếu thảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link