Showbiz 26/11: Đàm Thu Trang đáp trả khi Cường Đô La bị chê bai, Kim Lý khoe ảnh hồi mới hẹn hò Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Phần bình luận "vỗ mặt" netizens của Đàm Thu Trang được nhiều người ủng hộ. Đây là lần hiếm hoi Kim Lý gọi tên khai sinh của vợ cũng như chia sẻ ảnh chuyến đi đầu tiên của cả hai.

tdt

Đàm Thu Trang đã cho chia sẻ lại khoảnh khắc thú vị của ông xã cùng hai con là Subeo và Suchin. Cả ba bố con đua xe trong nhà rất náo nhiệt. Nhiều người tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ trước khoảnh khắc chăm sóc và chơi cùng các con của Cường Đô La. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận kém duyên chê bai ngoại hình của vị doanh nhân: "Nhìn ông bố nhỏ xíu". Đàm Thu Trang đã có màn đáp trả tinh tế nhưng không kém phần sâu cay: "Nhỏ nhưng luôn làm được điều to lớn cho các con rồi nè". Phần bình luận "vỗ mặt" netizens của cựu người mẫu được nhiều người ủng hộ. Trước đó cô cũng nhiều lần đáp trả khéo léo khi chồng bị chê.

kimly

Kim Lý hiếm hoi gọi tên khai sinh của bà xã là "Hồ Thị Ngọc Hà" và cho biết bạn đời không chỉ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ, mà còn là người phụ nữ bướng bỉnh. Anh lần đầu hé lộ tấm ảnh kỷ niệm chuyến đi đầu tiên của cả hai gần 6 năm về trước. Tạm dịch bài đăng tiếng Anh của Kim Lý: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ và bướng bỉnh, Hồ Thị Ngọc Hà. Bức ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên của chúng ta cách đây 5 năm rưỡi. Kể từ đó, chúng ta đã đi khắp thế giới, trải nghiệm rất nhiều thứ cùng nhau và quan trọng nhất là xây dựng một gia đình. Em là một người vợ tuyệt vời và là một người mẹ tuyệt vời. Chúc em một năm tới tuyệt vời, tràn ngập tình yêu và niềm vui. Yêu em rất nhiều".

screenshot-1410-ngoisaovn-w413-h724

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt khoảnh khắc con trai tìm cách mở khóa Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ con trai rất thích chinh phục, có thể thấy cậu bé là người kiên nhẫn. Dẫu lúc đầu có hơi khó khăn nhưng khi đặt được chiếc chìa khóa vào ổ khóa để mở thì Polo có vẻ vô cùng hào hứng. Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ thêm rằng, nhóc tỳ có một điều rất khác anh đó là cậu bé có tính cất giữ đồ của mình cẩn thận: "Lần nào gắn chìa khoá vô được cũng à há! Thấy vậy chứ em có 1 điểm khác ba Hưng nhiều! Là rất giữ của chứ không bung thùa búa xua như ba! Vậy là cũng yên tâm phần nào!"

image_b961f5f454

Mới đây, Hà Anh Tuấn bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của ai đó, anh chia sẻ: "Thiên thần đã tha thứ và bay lên trời. Để lại trần gian sự tiếc thương, căm phẫn và sự đền tội. Để lại những tương lai thiêu rụi, những người lớn ngơ ngác và triệu trái tim vỡ tan. Đằng sau lớp vỏ sáng loáng của chúng ta, có bao nhiêu hóa thiên thần và bao nhiêu dần thành quỉ dữ?". "Ta đang sống dần chết mòn. Cũng có thể sống mòn và chết dần. Buồn quá" - nam ca sĩ không giấu được nỗi xúc động của mình. Ngay dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm với câu chuyện mà Hà Anh Tuấn nhắc đến. 

hoailinh

Dương Triệu Vũ chia sẻ loạt ảnh mẹ đẻ nam ca sĩ ở Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là ảnh cưới của Hoài Linh, treo trên tường trong ngôi nhà của gia đình ở xứ sở cờ hoa. Trong ảnh, vợ chồng Hoài Linh có cử chỉ âu yếm tình cảm.Đây là lần hiếm hoi ảnh cưới Hoài Linh được chính người thân hé lộ. Điều này lập tức gây chú ý, bởi danh hài chưa một lần tiết lộ về hình ảnh bà xã.

saostar-2j4cw9fzys7gxuez

Trong buổi ra mắt phim, Tóc Tiên đã bất ngờ nhận được câu hỏi cho rằng ở vai diễn trong Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ, cô đã bị nhận xét là "thảm họa điện ảnh", lần này cô có áp lực không? Nhận được câu hỏi, bà xã Hoàng Touliver đã giật mình, hài hước đáp trả tại sự kiện: "Sao chị lại nói em như thế!". Tuy nhiên đó chỉ là những lời trêu từ Tóc Tiên, sau đó nữ ca sĩ đã thẳng thừng chia sẻ về vai diễn trước đó, đồng thời cho rằng bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng phải trải qua những thất bại xen lẫn với thành công.

tangthanha-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Hà Tăng đã kể lại câu chuyện cực kỳ xúc động khi nghe được lời nói ngọt ngào từ con trai: "Trên đường đi bộ về khách sạn sau ăn tối, Riki nhìn rất mệt vì dậy sớm và chạy nhảy cả ngày. Mẹ hỏi con có muốn mẹ ẵm con không. Riki nói dạ có. Ôm một cục hơn 20 ký, vừa ôm mẹ con thỏ thẻ: "How can i live without the love of mommy and daddy? Thank you for always looking out for me. You teach me everything i can learn". (Tạm dịch: "Làm sao con có thể sống thiếu tình thương của bố mẹ được đây. Cảm ơn mẹ luôn quan tâm con. Mẹ đã dạy con mọi thứ mà con cần". Làm sao một đứa trẻ 7 tuổi có thể nói được những lời như vậy, cuộc hành trình làm cha mẹ thật kỳ diệu. Những giây phút thế này những đêm mất ngủ, thức khuya dậy sớm không là gì hết. Hà Nội 25/11. (We missed you and Mason)". Tăng Thanh Hà cũng tag chồng vào bài viết. Dưới bình luận, Hà Tăng cho biết con trai đầu cực kỳ tình cảm và thường xuyên nói lời như "rót mật vào tai" mẹ.

nhan-sac-lynk-lee-sau-8-lan-phau-thuat-tu-nhan-la-chuan-gai-xin-61a198ff

Lynk Lee khiến công chúng chú ý khi tuyên bố bản thân đã hoàn thành quá trình chuyển giới, trở thành "gái xịn" sau 8 lần dao kéo. Lynk Lee nói: "Tôi hạnh phúc vì cuối cùng mong muốn đã thực hiện được. Tôi đang trong quá trình theo dõi, chăm sóc dây thanh quản và phải mất ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm mới ổn định. Tôi bây giờ là con gái xịn rồi". Chia sẻ về quá trình chuyển giới, phẫu thuật để thành "gái xịn" của bản thân, Lynk Lee cho hay, mình thậm chí phải đặt để công việc ca sĩ lên để suy nghĩ, vì có thể sau phẫu thuật thanh quản, bản thân sẽ không thể đi hát được nữa. "Khi đánh đổi để được thứ mình muốn thì phải chấp nhận điều mình không thể có. Nếu không thể hát tốt được nữa, chắc tôi phải gia nhập hội livestream bán hàng để mưu sinh" - người đẹp chia sẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link