Showbiz 1/4: Nhã Phương lên tiếng về tin đồn mang thai lần 2, Mạc Văn Khoa chuẩn bị làm đám cưới với Thảo Vy

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương trực tiếp phủ nhận chuyện có tin vui giữa lúc netizen bàn tán và soi hint.

screen-shot-2022-04-01-at-123751-pm-ngoisaovn-w1008-h816

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ vướng tin đồn đang mang thai em bé thứ 2 khi lộ clip sánh đôi bên Trường Giang ở Đà Lạt. Giữa lúc netizen đang bàn tán và còn chúc phúc, bà xã danh hài Mười Khó đã chính thức có phản hồi và hé lộ nguyên nhân phía sau dáng đi đáng nghi. Nhã Phương lên tiếng khẳng định: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha". Vợ Trường Giang còn hài hước cho rằng chính cô còn thấy mình như phụ nữ mang thai khi xem lại clip do "team qua đường" bắt gặp.

mck

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa "đánh úp" dân tình bằng bức hình cưới của cả hai. Cùng với đó, Thảo Vy cũng chia sẻ đôi ba tâm tư đầy ngọt ngào gửi gắm chồng: "Cảm ơn anh vì đã đến bên em. Cảm ơn anh vì thời gian ở bên nhau. Và cảm ơn anh đơn giản vì anh là bố của con em". Cả hai nở nụ cười tươi như đang có một hạnh phúc đầy viên mãn, qua đó ngầm thông báo chuyện sắp tổ chức một hôn lễ hoành tráng để kỉ niệm chặng đường yêu.

phamquynhanh2

Ngày 1/4, Phạm Quỳnh Anh xả kho loạt ảnh mới và viết status: "Mình nói thật là mình không nói dối". Một người bạn thân trong hội của Phạm Quỳnh Anh đã vào tra hỏi ngay và luôn về tiệc cầu hôn. Nữ ca sĩ liền "xuỳ xuỳ" để bơ đi câu hỏi của người bạn kia. 

tieuvy

Mới đây, người hâm mộ sắc đẹp "sốt xình xịch" trước thông tin Hoa hậu Tiểu Vy là đại diện Việt Nam, chuẩn bị lên đường chinh chiến cuộc thi Miss Grand International 2022. Tiểu Vy còn được cho là đã đeo sash trở thành Miss Grand Việt Nam 2022, sắp tới sẽ thi đấu cuộc thi được tổ chức ở Indonesia. Tuy nhiên nhiều người bán tín bán nghi vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư, chắc hẳn đây là một trò đùa vui của người hâm mộ. 

th

Tuấn Hưng có bài đăng gây chú ý về việc bán hết xế hộp để tậu một căn biệt thự view biển tặng bà xã Hương Baby. Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định "táo bạo" này, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời viết: "Sau chuyến nghỉ dưỡng cả nhà tại Quy Nhơn thấy ai cũng vui vẻ và khoẻ hẳn lên. Đặc biệt là 4 cụ thân sinh ra vợ chồng mình, các con thì luôn miệng hỏi: Bố ơi bao giờ đi chơi biển nữa ạ…?. Thế là cái suy nghĩ sở hữu và tìm 1 chỗ cho gia đình bắt đầu từ đó. Trong giấc mơ nắm tay vợ và căn phòng mở cửa ra là biển. Đã mơ là sẽ nghĩ đến nhiều và bắt đầu theo đuổi... Sẽ bán xe cộ các thứ để mua bằng được. Thề". 

phuongthanh-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1226-h1624

Mới đây, dưới một status của Phương Thanh, một cư dân mạng viết chê bai cô nhìn ngày càng ác. Ngay sau đó, Phương Thanh lên tiếng đáp trả: "Bà này hay là đứa con gái này ảo tưởng… Bà Chanh ra Hà Nội không bao giờ gặp ai ngoài các band nhạc, ca sĩ nhé. Cũng không tu chung với bà nào ở Hà Nội nhé. Có gặp người ta được đâu mà nhận bừa mình biết. Thời trẻ, chỉ đi với 2 bà Hương Loan và Phương Loan giờ tầm 62 tuổi là hay đi chung ngày xưa - giờ hết lâu rồi. Mình ác mà cứ tưởng người ta ác. Ảo tưởng sự quen biết. Tiểu nhân thì nhận mình là tiểu nhân đi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link