Showbiz 1/6: Hòa Minzy chính thức công khai gương mặt con trai, Nhật Kim Anh buồn vì không thể gặp con ngày 1/6

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 1/6: Cuối cùng cô chú cũng được nhìn cận dung mạo con trai của mẹ Hòa rồi, Nhật Kim Anh nhắn nhủ đến con trai khi không thể ở bên bé ngày thiếu nhi.

Mới đây, đúng dịp sinh nhật mừng tuổi 26, Hoà Minzy đã chính thức công khai diện mạo con trai. Bé Bo nhà Hoà Minzy trộm vía lớn phổng phao và y hệt như

Mới đây, đúng dịp sinh nhật mừng tuổi 26, Hoà Minzy đã chính thức công khai diện mạo con trai. Bé Bo nhà Hoà Minzy trộm vía lớn phổng phao và y hệt như "bản sao" của ông bố Minh Hải. Nhìn khoảnh khắc cận mặt của bé Bo, dân tình mới hiểu lý do Hoà Minzy đành ngậm ngùi nhập hội "đẻ thuê" rồi.

Nhật Kim Anh đã đăng chia sẻ dài gửi con trai:

Nhật Kim Anh đã đăng chia sẻ dài gửi con trai: "Hôm nay 1/6, lễ Quốc tế thiếu nhi của em. Mẹ đã có biết bao nhiêu dự định bên em. Vậy mà dịch bệnh ập đến, TP.HCM giãn cách xã hội, mọi người ở đâu ở yên nơi đó theo chỉ thị của chính phủ. Mẹ cũng muốn an toàn cho em nên mẹ đành thêm một lần nữa xa em. Không thể về bên em, đưa em đi chơi hay mua đồ chơi cho em được. Mẹ buồn lắm, nhưng thôi mẹ con mình cùng cố gắng vượt qua em nhé. Mấy năm nay khó khăn gì cũng cố gắng vượt qua rồi, giờ chỉ thêm 15 ngày nữa thôi. Mẹ tiếc món quà bất ngờ mà mẹ làm cho em trong suốt 2 tháng qua định tặng em vào dịp 1/6 này, mà cuối cùng không tặng cho em được rồi, đành chờ tới sinh nhật em 20/9, cho em bất ngờ vậy. Tuy chậm một chút, buồn một chút nhưng không sao, miễn mẹ và em cùng tất cả mọi người an toàn là được em nhỉ. Mẹ mong em thương mẹ, hiểu và đừng buồn giận mẹ nhé".

Đàm Thu Trang khoe ảnh dễ thương của con gái. Bên cạnh những lời khen ngợi thì một cư dân mạng đã so sánh Suchin với Lisa nhà Hồ Ngọc Hà:

Đàm Thu Trang khoe ảnh dễ thương của con gái. Bên cạnh những lời khen ngợi thì một cư dân mạng đã so sánh Suchin với Lisa nhà Hồ Ngọc Hà: "Không đẹp bằng Lisa". Trước lời bình luận không hay này, Đàm Thu Trang cũng tỏ rõ thái độ bức xúc và đáp trả gay gắt: "Chúc con trai chị sẽ có duyên hơn chị".

Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh con gái Winnie đang ngồi ăn cháo. Cô bé ngồi nghiêng ngả trên chiếc ghế ăn, một chân gác lên mép bàn, nhếch mép nhẹ. Đông Nhi thay lời con gái đòi quà 1/6:

Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh con gái Winnie đang ngồi ăn cháo. Cô bé ngồi nghiêng ngả trên chiếc ghế ăn, một chân gác lên mép bàn, nhếch mép nhẹ. Đông Nhi thay lời con gái đòi quà 1/6: "Ơ hôm nay là 1/6 rồi ạ? Không biết từ giờ tới chiều mình có thu hoạch được gì không". Không chỉ cộng đồng mạng để lại hàng loạt bình luận thể hiện sự thích thú với cô bé mà Ông Cao Thắng cũng cảm thán: "Giang hồ con đòi quà 1/6".

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ những khoảnh khắc khi cô cùng ông xã người Ấn Độ  tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Võ Hạ Trâm chia sẻ:

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ những khoảnh khắc khi cô cùng ông xã người Ấn Độ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Chung cư em đã được lấy mẫu xét nghiệm cho toàn thể cư dân. Em thấy khi lấy mẫu người ta chọt cây tăm bông khá sâu. Mọi người nhớ thả lỏng, thở ra đừng nín thở hay gồng người sẽ bị đau nha mọi người". "Và tụi em không có bị lockdown nha mọi người", Võ Hạ Trâm khẳng định.

haanhtuan-0803
Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tri kỷ đã trao tặng 3000 Kit test Covid-19, 2100 bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng cùng hơn 10.000 khẩu trang N95 cho lực lượng các y bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu. Tổng kinh phí tài trợ lần này tương ứng 1 tỷ đồng và đã được Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chuyển đến tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang ngày 31/5/2021. Hà Anh Tuấn chia sẻ:

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tri kỷ đã trao tặng 3000 Kit test Covid-19, 2100 bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng cùng hơn 10.000 khẩu trang N95 cho lực lượng các y bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu. Tổng kinh phí tài trợ lần này tương ứng 1 tỷ đồng và đã được Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chuyển đến tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang ngày 31/5/2021. Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Những ngày nay, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Mong các anh chị em y bác sỹ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức của mình sau lưng. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link