Lệ Quyên tiết lộ tài năng đặc biệt của con trai khiến "ai đó" thất nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Con trai Lệ Quyên gây chú ý với khả năng chụp ảnh ấn tượng nên có vẻ như Lâm Bảo Châu sẽ không còn cơ hội trổ tài.

Mới đây, Lệ Quyên đã bất ngờ tiết lộ biệt tài của con trai. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp kèm dòng caption gây chú ý: "Hình Bo chụp, có người thất nghiệp".

lequyen 3
lequyen

Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thành tích học tập khá tốt, Kỳ Anh còn biết cách chụp ảnh và cũng cho rằng cậu bé có tiềm năng trong lĩnh vực này. Đặc biệt cô cũng nhấn mạnh có người thất nghiệp, phải chăng đó là Lâm Bảo Châu. 

Anthony được xem là "rich kid" thế hệ mới của Vbiz khi có bố là đại gia Sài thành, mẹ là ca sĩ quyền lực trong làng giải trí. Cậu bé đang theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với mức học phí từ 300 - 500 triệu đồng/năm. Dù là rich kid nhưng Anthony cũng được bố mẹ rèn tính kỷ luật từ nhỏ nên ngoan ngoãn, hiểu chuyện và ý thức độc lập trong cuộc sống.

Được biết, hiện Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành thời gian để cùng nhau chăm sóc con trai chung, giúp bé tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh con trai đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

lequyen 2

Đầu tháng 1/2021, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới lan truyền mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan. Cả hai bị "khui" nhiều bằng chứng hẹn hò. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc. Mới đây cô tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này. Còn về phía Lệ Quyên, cô đang hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link