Hà Anh Tuấn và bạn bè đã hỗ trợ 1 tỷ đồng, tiếp sức cho tâm dịch Bắc Giang

09:47, Thứ ba 01/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh Tuấn cho biết việc đóng góp của bản thân là việc phải làm, thể hiện lòng biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành.

Ngày 31/5/2021, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tri kỷ đã trao tặng 3000 Kit test Covid-19, 2100 bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng cùng hơn 10.000 khẩu trang N95 cho lực lượng các y bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu. Tổng kinh phí tài trợ lần này tương ứng 1 tỷ đồng và đã được Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chuyển đến tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang cùng ngày.

haanhtuan 2

Hà Anh Tuấn cho biết mong muốn tiếp sức cho sự thiếu hụt các dụng cụ trang thiết bị y tế hiện tại ở mặt trận nóng hàng đầu trên cả nước.

"Những ngày nay, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Mong các anh chị em y bác sỹ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức của mình sau lưng. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại", Hà Anh Tuấn chia sẻ. 

haanhtuan

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ thành công trong showbiz Việt, mỗi liveshow của anh đều thu hút rất nhiều lượng khán giả từ mọi miền. Không chỉ được biết đến là người hoạt động nghệ thuật có tài có tâm, anh còn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nổi tiếng là người có danh tiếng và gia thế, giàu có nhưng Hà Anh Tuấn không khoe khoang về bản thân. Anh chia sẻ anh mê tiền nhưng nếu có nhiều tiền anh sẽ ưu tiên cho việc cứu người. Anh tiết lộ anh còn ấp ủ những dự án hướng đến các trẻ em bị ung thư hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Mới đây anh cũng có những tâm sự về quan niệm xu hướng trong giới trẻ.

Anh nói: 'Mình đi thăm lũ con nít và mình thấy cuộc đời chả có gì quan trọng nữa, Chúng ta khoe nhau nhiều tiền để làm gì? Giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người, chữa được bao nhiêu người, hoặc ít nhất với lũ trẻ, phải cho chúng sống được bao nhiêu ngày tháng vui vẻ còn lại. Dân chơi là chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc thế này thế kia thì lỗi thời rồi'.

Hãy năng kiếm tiền, làm việc hết mình đi xong rồi cứu người. Quay trở lại thời chúng ta đọc truyện cổ tích, luôn luôn có người làm anh hùng, vậy hãy làm anh hùng đi. Đừng bao giờ nghĩ những thứ bạn kiếm được là do tài năng. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai, không có người mua thì bạn kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh