Showbiz 11/3: Á hậu Phương Nga bị nhiễm Covid-19, thực hư thông tin Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau thông báo của bạn gái Bình An, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận hỏi thăm sức khoẻ cô.

binh-an-phuong-nga-nhay-mua-1644761000

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa xác nhận đã dương tính với Covid-19. Người đẹp 9X viết: "Chính thức nâng hạng, từ F1 trở thành F0". Ngay sau thông báo của bạn gái Bình An, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại bình luận hỏi thăm sức khoẻ và hi vọng nàng hậu nhanh chóng bình phục.

pham-quynh-anh-mot-lan-noi-het-ve-tin-don-tinh-tre-cau-hon-bau-bi

Theo 2Sao.vn mới đây, câu chuyện Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn ngày Valentine là không chính xác. Phạm Quỳnh Anh không phải nữ chính trong buổi cầu hôn Valentine đó. 2 nhân vật chính của buổi cầu hôn không phải celeb, chỉ là chơi thân với Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Gil Lê..., và được dàn sao đình đám này cùng nâng ly chúc mừng. 

quynh-nga-nhay-nhot-tung-bung-tha-thinh-ai-do-viet-anh-vao-dap-tra-1-cau-khien-chinh-chu-cam-nin-luon-907-6348827

Vừa qua, Quỳnh Nga chia sẻ clip nhảy nhót kèm dòng chú thích quăng thính nhắn nhủ trên Facebook: "Nếu như một câu nói có thể làm anh vui, sẽ suốt ngày nói để anh cười, thế có điên không". Ngay lập tức, Việt Anh liền bình luận đáp trả "cá sấu chúa" ngay và luôn: "Công nhận điên thật". Dân tình cười xỉu ngang xỉu dọc trước bình luận này của nam diễn viên Người Phán Xử. Nhiều người còn trêu đùa rằng Quỳnh Nga lần này không đỡ nổi độ lầy lội của Việt Anh rồi!

ht

 Vừa qua, Hà Tăng tiếp tục xả kho loạt ảnh khoe mâm cơm trong nhà hào môn kèm dòng trạng thái: "Một số món Hà nấu, tây ta gì cũng chơi hết". Qua loạt ảnh được mẹ bỉm 3 con chia sẻ, mỗi món ăn đều được chế biến cầu kì và hết sức chỉn chu. Khoe mâm cơm nhà sang xịn, Hà Tăng cũng tiết lộ lý do khiến cô phải nấu ăn mỗi ngày dù làm vợ đại gia và dâu tỷ phú. "Làm gì làm ngày nào cũng phải vào bếp phục vụ khách VIP ở nhà, hôm nào nấu trễ tí là mấy cha con cứ lượn lờ ở bếp như mấy con cá mập", Hà Tăng chia sẻ.

b2e383901d88d2d68b99-ngoisaovn-w1126-h1496

Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip hội ngộ cùng gia đình Hoa dâm bụt. Đây cũng là lần đầu bộ 3 Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy gặp nhau sau khi nữ ca sĩ xác nhận đường ai nấy đi. Ai nấy đều rất vui vẻ. Đáng chú ý, giọng ca ''Không thể cùng nhau suốt kiếp'' cũng xuất hiện với nhan sắc vô cùng tươi tắn. Bé Bo với loạt biểu cảm đầy tinh nghịch, cậu bé đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy, Hòa Minzy vẫn luôn cố gắng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. 

112cc48c0893c7cd9e82-ngoisaovn-w928-h1280

Mới đây, Lệ Quyên đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh khoe đường cong chữ S cực hot. Dù nhìn từ phía sau, vòng eo của nữ ca sĩ vẫn khiến rất nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận bất ngờ có một cư dân mạng hỏi Lệ Quyên về chuyện chỉnh sửa ảnh qua phần mềm photoshop. Ngay lập tức, bạn gái Lâm Bảo Châu liền có pha đáp trả cực đỉnh: "Giá như chị giỏi thế thì khỏi phải tập chi cho mệt em. Vụ này chị dốt nên đành chăm chỉ tập thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link