Từng bị chỉ trích vì vô tâm với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu được 'minh oan' với hành động này

( PHUNUTODAY ) - Qua đoạn clip trên TikTok cho thấy, Lâm Bảo Châu cẩn thận đỡ Lệ Quyên trong lúc di chuyển khi cả hai xuất hiện tại một sự kiện thời trang.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng công khai hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu. Cách đây không lâu, cư dân mạng soi được đoạn clip ghi lại cảnh Lệ Quyên biểu diễn trên sân khấu nhưng Lâm Bảo Châu lại liên tục ngồi bấm điện thoại không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã xuất hiện một đoạn clip khác. Cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Lệ Quyên đang di chuyển với váy áo dạ hội khá rườm rà, Lâm Bảo Châu đã lao đến thật nhanh để đỡ người yêu. Tình trẻ đã liên tục đưa tay dìu cô và dõi theo từng bước chân của cô như dò xét những chướng ngại vật cho người yêu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Từ hành động này cho thấy, Lâm Bảo Châu rất tinh tế và chăm chút cho Lệ Quyên không hề kém cạnh bạn trai của bất kì chị đẹp nào của showbiz Việt. 

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn gần 2 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link