Việt Hương bật mí cách giữ hôn nhân hạnh phúc: 'Ngày nào tụi em cũng là lễ'

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sự thấu hiểu, chia sẻ, quan tâm nhau của Việt Hương và Hoài Phương đã giúp cặp đôi luôn hạnh phúc.

Mới đây, Việt Hương đăng tải khoảnh khắc chỉnh sửa trang phục cho chồng và nói về bí quyết để giữ hôn nhân hạnh phúc: "Mùng 8/3 bận quay tới 11 giờ 50 phút đêm, cái nhìn xuống thấy bạn ấy đứng nhìn, đón về, đi quay 10 mấy năm ai đón đâu ngoài tài xế và trợ lý. Thấy lạ lạ, vui vui, lên xe có hoa to đùng, cái bạn ấy nói người ta tặng, anh thấy nhiều hoa ở nhà có bó này cầm theo cho em vì thấy đẹp, lại thấy vui vui vì hiểu tánh Hương đã quá nhiều hoa không nên mua thêm làm gì?

viethuong-chong-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1425-h2048

Bạn chỉ nói với mình, chân em đứng hôm nay ok không? Thấy mang cao gót đứng 11 tiếng liên tục phù hết rồi, mình thì tắt tiếng chỉ cười cười. Nghĩ thôi vợ chồng lâu năm nên nhìn là hiểu, mua bất cứ gì lớn thì cả 2 vợ chồng bàn bạc, mua gì cho gia đình thì cùng đi, bất cứ mua gì thì bạn ấy điều vui lòng, vì người phụ nữ không thích đi shopping là mình. Có ai kỳ như mình không nhỉ? mua gì cần nghĩ trong đầu vô mua xong đi ra luôn, có vợ như em khoẻ quá xá!

Còn bạn ấy lên sân khấu thì mình luôn chạy ra sau dặn và nhìn mọi thứ cho chỉnh chu, với Hương sân khấu là thánh đường nên dặn dò kỹ vì 1 mình bạn ấy đeo rất nhiều miro vừa hát vừa thổi, hình là đang dặn nói cho hay đó hí hí. Ngày nào tụi em cũng là lễ".

Có thể thấy, sự thấu hiểu, chia sẻ, quan tâm nhau của Việt Hương và Hoài Phương đã giúp cặp đôi luôn hạnh phúc.

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống. Chia sẻ về lí do đưa ra quyết định về Việt Nam trong thời gian ngắn ngủi, nam nghệ sĩ từng tiết lộ: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Những ngày gần đây, sau khi về nước, Hoài Phương luôn dành thời gian ở cạnh để chăm lo cho bà xã và con gái Elyza cũng như cùng bà xã làm từ thiện. Việt Hương còn dự định tổ chức buổi tiệc lớn cho 15 năm ngày cưới nhưng vì dịch 2 vợ chồng đã thống nhất không thực hiện mà dùng khoản tiền này hỗ trợ người dân. Đặc biệt, không chỉ ủng hộ vợ làm từ thiện mà cách anh chăm lo cho bà xã cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

chong-viet-huong-chieu-vo-het-nac-xe-sau-rieng-khau-ao-cho-ba-xa-78fbea5a

Cô từng tâm sự: “Năm nay là năm đầu tiên anh Phương về nước định cư và kỷ niệm 15 năm ngày cưới nên chúng tôi dự định đãi tiệc lớn lắm. Tôi không biết anh ấy sẽ mua cho tôi quà gì, mặc dù thông thường người ta sẽ mua nhẫn hoặc túi xách. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không đãi tiệc, không tặng quà luôn mà dùng tiền đó làm từ thiện".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link