Thiều Bảo Trâm đi chùa tĩnh tâm, có dòng chia sẻ gây chú ý sau loạt ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Kèm theo những hình ảnh mới nhất, Thiều Bảo Trâm chia sẻ triết lý sâu sắc về tình yêu của một thiền sư mà cô kính trọng.

Mới đây Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh lên chùa tĩnh tâm, kèm theo đó là dòng chia sẻ triết lý sâu sắc về tình yêu của một thiền sư mà cô kính trọng.

Cụ thể thiền sư Thích Nhất Hạnh từng chia sẻ rằng: "Nói tôi yêu bạn có nghĩa là: Tôi có thể mang tới cho bạn sự bình yên và hạnh phúc. Để làm được điều đó, trước tiên, chính bạn phải là người có được những điều đó đã".

113-ngoisaovn-w600-h768

Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ mặc áo nâu kín đáo, đi dép lê, tóc buông xõa và chụp trước nơi linh thiêng. Có lẽ, sau chuyện tình đã qua Thiều Bảo Trâm đang tìm những khoảng lặng cho tâm hồn mình. Để bản thân có thể bình yên, hạnh phúc trước khi nói yêu một người khác.

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai dường như đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú.

Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

thieubaotram3

Trước đó, Thiều Bảo Trâm vừa mở phần hỏi đáp cùng fan về vấn đề tình cảm. Khác với trước đây, cô nàng thẳng thắn hơn khi nói về chuyện yêu đương và hôn nhân. Cụ thể khi được hỏi: "Chị có người yêu chưa?", Thiều Bảo Trâm không né tránh mà đưa ra câu trả lời "hợp lý" khiến netizen không chịu cũng phải chịu: "Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp mình sẽ công khai. Vì mối quan hệ này không ổn định lắm, lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không".

Tiếp đó, khi được thắc mắc: "Chị dự định bao nhiêu tuổi lấy chồng?", Thiều Bảo Trâm đã đánh dấu vào ô: "Yes" để tỏ sự hào hứng và còn cho biết sẽ lên xe hoa vào năm 33 tuổi. Khi người hâm mộ ngỡ là cô đã tìm được đối tượng để yêu đương thì cô nàng lại hài hước bồi thêm câu trả lời: "Chồng chị ở đâu để chị tìm đã". Còn phía Sơn Tùng và Hải Tú vẫn thường xuyên cập nhật đời sống cá nhân và không nhắc gì đến chuyện ồn ào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link