Showbiz 15/6: Minh Hằng nói lí do gắn bó cuộc đời với ông xã, Lệ Quyên ẩn ý xem ai đó "như vô hình"

( PHUNUTODAY ) - Ông xã doanh nhân của Minh Hằng có tính cách hoàn toàn khác biệt những người cô từng yêu.

unnamed (3)

Mới đây, Minh Hằng đã bộc bạch về chuyện tình cảm kín tiếng của mình trong một talkshow. Cô chia sẻ: "Tôi yêu rất nhiều và yêu một cách tung tẩy vì đó là nguồn động lực, chất xúc tác cho tôi trong cuộc sống. Tôi nghĩ là phải yêu và đã yêu trên 10 người". Như bao cô gái khác, nữ diễn viên cũng từng vỡ mộng khi đặt ra tiêu chí có người yêu vừa giàu có lại điển trai, chạy siêu xe... Ông xã doanh nhân của cô lại có tính cách hoàn toàn khác biệt. Minh Hằng tiết lộ rằng, ông xã hết mực yêu thương, cưng chiều cô: "Anh ấy làm cho tôi cảm giác tôi giống như 1 nữ hoàng, được chiều tuyệt đối. Nhưng mà đương nhiên tôi cũng hiểu được là tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó".

le-quyen

 Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân Instagram gay gắt khẳng định: “khi cần coi ai là vô hình thì sống cũng như chết” thu hút được sự chú ý. Cụ thể, “nữ hoàng phòng trà” bức xúc chia sẻ: “Có những thứ nghĩ là để tiêu khiển cho vui nhưng khi nhận ra tiêu khiển cũng phải cùng đẳng cấp thì công nhận là 3 cái thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt. Tớ có cái hay là khi cần coi ai là vô hình rồi thì sống cũng như chết, không bao giờ quan tâm”.

5cb2cca7761eb640ef0f-ngoisaovn-w640-h960

 Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra loạt ảnh ấn tượng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Theo đó, cô nàng đã diện một chiếc váy lộng lẫy khoe nhan sắc yêu kiều với chiếc vương miện danh giá. Ngoài ra, Khánh Vân cũng có thêm những chia sẻ đầy xúc động khi nhiệm kỳ của bản thân đã sắp đi đến hồi kết: "Vân rất trân trọng vương miện Brave Heart mà mình có được. Khi nhìn vào vương miện, Vân như thấy lại cả hành trình của tuổi trẻ và sau này, dù không còn là Đương kim Hoa hậu nữa, vương miện vẫn luôn ở bên cạnh nhắc nhở Vân: “Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Bởi nhiệm kỳ có thời gian nhưng sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi".

bdf-fd-df-1644814442-430-width600height900

Trong một chương trình, Trấn Thành đã có những chia sẻ lên quan đến mối quan hệ của người yêu cũ sau chia tay: “Ai làm bạn với người yêu cũ thứ nhất thì cái đầu óc người ta đã open rồi! Cái thứ 2 người yêu cũ phải sống đàng hoàng tử tế mới làm bạn được. Anh và bạn anh vẫn luôn luôn có bạn thân là người yêu cũ. Miễn họ tốt thôi, tụi anh đủ tự tin để biết rằng cái người kia sẽ không bao giờ quay về với cái người kia dù chỉ 1 lần". Chia sẻ này 1 phần nào đó hé lộ mối quan hệ của anh và Hari Won với người yêu cũ cũng như của chính anh.

chong-cu-ngoc-lan-dang-anh-hiem-khi-be-de-chung-minh-quy-tu-sao-y-ban-chinh-tiet-lo-su-thay-doi-lon-cua-con-trai-2-ngoisaovn-w578-h960

Mới đây, chồng cũ của Ngọc Lan đã chia sẻ bức ảnh khi còn bé của bản thân dưới phần bình luận làm bằng chứng sống động nhất. Hai ba con Thanh Bình giống nhau đến lạ: Đôi mắt to tròn đen láy, mũi nhỏ thon, khuôn miệng xinh xắn... Chính chủ còn hé lộ đến chi tiết nhỏ như bọng mắt và thích làm trò cũng được con trai kế thừa hết: "Tới cái bọng mắt cũng sao y bản chính nữa hà! Chàng trai năm ấy nay đã biết "quăng miếng" hài hước rồi nha".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link