Showbiz 11/6: Ngọc Lan nói rõ về chuyện 'đi bước nữa' sau ly hôn, Noo Phước Thịnh bất ngờ tuyên bố độc thân

( PHUNUTODAY ) - Vì từng có hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ với nam diễn viên Thanh Bình nên việc quyết định ly hôn với Ngọc Lan là rất khó khăn. Dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng thả icon vui vẻ dưới phần bình luận như một sự đồng tình với "người yêu cũ".

ngoc-lan-8456

Mới đây, khi nhắc đến vấn đề ‘đi thêm bước nữa’, Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng mình khó có thể làm điều này. Lý do là vì Ngọc Lan không muốn có thêm ai can thiệp vào việc nuôi dạy con của mình: “Cho nên nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

1-thinh-2

Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân Facebook dòng trạng thái xác nhận vẫn còn độc thân. Nam ca sĩ viết: "Nhiều người hỏi tôi sao cứ thích một mình. Đơn giản vì tôi thích cái cảm giác tự mình làm chủ, tự mình chịu trách nhiệm với chính cuộc đời của mình tự gánh vác mà không chờ vào bất cứ ai". Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng thả icon vui vẻ dưới phần bình luận như một sự đồng tình với "người yêu cũ". 

286395153_2332576643585463_1698739581264372225_n-1654744142-972-width1440height1080-ngoisaovn-w1440-h1080

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải video cùng Bá Hồng - anh chàng khiếm thị hát rong đang tập dượt chuẩn bị cho phần thu âm chính thức. Cuộc trò chuyện của Đàm Vĩnh Hưng và Bá Hồng ngây sau đó lại càng gây xúc động không kém. Cụ thể, khi Mr Đàm hỏi anh đi thu âm như vậy có ảnh hưởng đến thu nhập không thì Bá Hồng liền đáp ngay: "Không sao đâu anh, quan tâm gì. Mình không phải làm 1, 2 ngày rồi sẽ đầy đủ, quan trọng là được đi hát với thần tượng mình đam mê". Lời chia sẻ đầy chân thành của anh ngay lập tức khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào và ngưỡng mộ.

chi-mot-chi-tiet-cho-thay-chong-doanh-nhan-dinh-bao-thy-nhu-sam-lai-con-boc-lo-mau-tau-hai-sieu-lay-19-ngoisaovn-w960-h640

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình, Bảo Thy đã tổ chức tiệc tưng bừng. Mới đây, nữ ca sĩ vui vẻ khoe hình ảnh xịn xò trọn vẹn tiệc sinh nhật lần 2. Bảo Thy còn khiến dân tình cười bò với màn dìm hàng chồng. Cô thoải mái đăng tải khoảnh khắc chồng lấy dây chuyền được bạn bè tặng làm quà sinh nhật cho vợ để đeo vào người rồi cười sảng khoái. Cô cạn lời với màn tấu hài của chồng và phải thốt lên: "Quà sinh nhật của vợ mà ảnh lấy ảnh đeo xong cười tít cả mắt". Khi có fan khen chồng phúc hậu, nữ ca sĩ đáp lại rằng: "Cái nọng của ảnh như vậy thì phải phúc hậu thôi em ơi".

pham_huong_2

Mới đây, H'Hen Niê úp mở việc một nhân vật mà cô rất yêu thích sắp tới sẽ về Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022. Netizen bất ngờ réo gọi tên Phạm Hương. Dân tình càng đặt niềm tin hơn bởi gần đây trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh cùng chiếc vương miện của mình sau đó tag tên NTK Đỗ Long: "Giờ quên cách chụp hình với vương miện luôn rồi. Cho xin 1 bộ váy đẹp xuất sắc như thế này nữa nhé!". Khán giả cho rằng cho cô đã đặt một chiếc váy để tham dự một sự kiện nào đó tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của phía công chúng.

le-duong-bao-lam-hoang-hon-khi-thay-vo-bau-bi-nhung-dap-xe-chay-vu-vu-khuyen-nghi-viec-tinh-duong-2-ngoisaovn-w1000-h1000

 Lê Dương Bảo Lâm hào hứng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt buổi chiều của vợ con. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn sử dụng xe đạp điện để đưa Bảo Nhi - Bảo Ngọc đi dạo xung quanh khu vực nhà riêng của mình đang sinh sống. Lê Dương Bảo Lâm đã vội khuyên cô không nên lái xe vì bụng bầu đã lớn, rất nguy hiểm. Anh than thở: "U là trời có ai như vợ em hông mọi người! Bầu sắp đẻ tới nơi rồi mà còn chạy xe vù vù như vậy nè... Coi có sợ hông chứ?", "Quỳnh ơi, bớt chạy, bầu bì em ơi", "Thôi, nghỉ việc ở nhà dưỡng thai, bớt hoạt động chạy nhảy dùm anh nha"... 

hl

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền một bài đăng cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh và Hứa Minh Đạt bị ném đá khi đang biểu diễn ở một sân khấu hội chợ. Cụ thể Hứa Minh Đạt đi ra trước, khi vừa mới bắt đầu tiết mục thì bị khán giả ném một thứ gì đó lên sân khấu. Lúc này, nam diễn viên vẫn bình tĩnh, chỉ ngước lại nhìn rồi tiếp tục và tiếp tục diễn cùng Hoài Linh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link