Showbiz 13/6: Phạm Quỳnh Anh lần đầu công khai hình ảnh bụng bầu, khoảnh khắc hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ, nhiều người đề nghị Phạm Quỳnh Anh công khai danh tính “chồng mới”. Loạt ảnh cô dâu Minh Hằng xinh xắn xuất hiện cùng dàn mỹ nhân của showbiz Việt trong ngày trọng đại khiến dư luận thích thú.

pham-quynh-anh-2

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh được ghi lại trong đêm diễn ở Đà Lạt và gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người thân yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Có hiểu mới có thương. Cảm ơn tất cả những người bạn đã ở bên cạnh mình trong 1 đêm mưa rất đáng nhớ”… Mặc dù thông tin này đã được Phạm Quỳnh Anh thông báo trước đó, tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng với hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân. Bởi có lẽ đây là lần đầu tiên cô chủ động công khai hình ảnh mang bầu của mình. 

minh-hang

Trên trang cá nhân Khả Như đăng tải loạt ảnh chụp cùng Minh Hằng và dàn phù dâu gồm Khả Ngân, MLee,… trước giờ diễn ra lễ ăn hỏi thu hút được sự chú ý. Minh Hằng nổi bật giữa dàn phù dâu với nụ cười tươi tắn. Cô rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng thướt tha. Không còn hình tượng mạnh mẽ và phóng khoáng thường thấy, nữ nghệ sĩ trong dịp đặc biệt này khoe nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười hạnh phúc luôn trên môi. Dưới bài viết loạt khán giả dành lời khen cho nhan sắc của “bé Heo” và gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ.

Empty

Mới đây, khi thông tin đang râm ran, Phạm Hương có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô bất ngờ chia sẻ loạt ảnh bên 2 quý tử trên máy bay, lấp lửng về một chuyến đi xa. Khi thông tin đang gây xôn xao, phía Phạm Hương chính thức xác nhận. Người đại diện chân dài cho biết cô đã chuyến bay đáp xuống Việt Nam vào sáng 13/6. Người này cũng tiết lộ lần trở lại lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là thăm gia đình và tham gia một số hoạt động trong thời gian tới.

cu-bi-don-khan-gia-tay-chay-dan-tinh-tung-clip-chung-minh-cong-chung-van-phat-cuong-vi-danh-hai-hoai-linh-co-nao-11-ngoisaovn-w538-h785

Vừa qua, NS Hoài Linh đã xuất hiện trên sân khấu cải lương với vở Hoàn Châu cách cách. Ông vào vai Dung ma ma và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Không giống những tin đồn thất thiệt hay những đoạn clip cắt ghép ác ý cho rằng nam nghệ sĩ bị tẩy chay, Hoài Linh nhận được sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả có mặt tại đêm diễn. Dân tình vỗ tay rần rần và hú hét tên ông. Không chỉ thế, vào cuối buổi, khán giả còn nán lại bao vây để tặng hoa, xin chụp ảnh và giao lưu hỏi thăm sức khỏe của Hoài Linh.

le-quyen-buc-xuc-ke-lai-cau-chuyen-khong-vui-vua-trai-qua-tai-phap-1-ngoisaovn-w700-h1221

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh một góc nước Pháp xinh đẹp với Eiffel nhưng dòng thú thích đi kèm lại không mấy vui vẻ: "Pháp chỉ để đi chơi nhé, thái độ của các anh chị Tây bán thuê đồ hiệu, từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu ư? OMG, ai cũng kêu. Thôi về Việt Nam ủng hộ nước nhà, nhân viên siêu yêu. Mình đi vào từ đầu đến chân luôn full set còn điên hết người vì thái độ thiếu lịch sự. Nếu không đủ sang chảnh thì không biết coi người ta ra gì, mất dạy ghê ta ơi. Thừa đồ mở 3 cái store nha, mua vì nghiện thôi, quay mông đi thẳng luôn, đỡ tốn".

ho-ngoc-ha-4

Chiều tối ngày 12/6, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã cùng có mặt tại một sự kiện lớn tại TP.HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cô diện chiếc Jumpsuit màu xanh được đính kết đá thủ công rất tỉ mỉ.  Thậm chí, ngay cả với những khoảnh khắc do "team qua đường" chụp vẫn không hề khiến nhan sắc của Hồ Ngọc Hà bị "dìm hàng". Ngược lại "mẹ 3 con" đình đám vẫn tỏa sáng nhất tại sự kiện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link