Showbiz 7/6: Trường Giang bị chỉ trích vì hành động thân mật với Thùy Tiên, Phạm Quỳnh Anh ngầm xác nhận mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Hành động có phần phản cảm của Trường Giang với HH Thùy Tiên trong chương trình mới đây gây tranh cãi. Qua sự phản hồi của vợ cũ Quang Huy, ai nấy cho rằng cô đã vô tình tiết lộ chuyện bầu bí râm ran suốt thời gian qua.

gaio24

Trong một chương trình mới đây, Trường Giang đã có tình huống gây tranh cãi trong căn phòng có khách mời là hoa hậu Thùy Tiên. Cụ thể, Trường Giang vào vai 1 vị Phó tổng giám đốc hạng sang còn Thùy Tiên lại bị đặt vào vị thế là người tình bí mật của “sếp tổng”. Ban đầu Thùy Tiên không hề biết vai trò bí ẩn này nên khi Trường Giang đánh lạc hướng và định hôn má thì nàng hậu đã giật mình và né tránh cử chỉ thân mật này. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích hành động này của Trường Giang khi cho rằng nam danh hài đã có những hành động thân thiết quá mức với HH Thùy Tiên.

tra-loi-binh-luan-cua-minh-hang-pham-quynh-anh-lai-ngam-xac-nhan-chuyen-bau-bi-2-ngoisaovn-w1000-h659

Vài giờ trước, Phạm Quỳnh Anh đã hào hứng khoe thiệp cưới của Minh Hằng trên trang cá nhân với thời gian địa điểm rõ ràng. Khi Minh Hằng bày tỏ: "Cảm ơn chị, sẽ quẩy thật tưng bừng chị nhé". Phạm Quỳnh Anh liền đáp lại rằng: "Trong một hoàn cảnh rất cồng kềnh". Nhiều người hiểu rằng, "cồng kềnh" ám chỉ vóc dáng nặng nề khi mang bầu. Qua sự phản hồi của vợ cũ Quang Huy, ai nấy cho rằng cô đã vô tình tiết lộ chuyện bầu bí râm ran suốt thời gian qua tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán của fan mà thôi. 

bang-kieu-va-vo-cu-xuc-dong-vi-hanh-dong-chan-tinh-nay-cua-fan-dac-biet-danh-cho-phi-nhung-2-ngoisaovn-w750-h1000

Cách đây vài ngày, con gái của Phi Nhung đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện để hoàn thành những mong ước thiện nguyện lúc sinh thời của mẹ mình. Mới đây, Bằng Kiều đã xúc động chia sẻ tình huống gặp được một fan đặc biệt của Phi Nhung. Anh kể, cậu bé này đã nhờ mẹ dắt đến gặp mình để trao chiếc phong bì dành tặng quỹ từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung.

hoai-linh-nam-thu-1

Vừa qua, đám cưới của Mạc Văn Khoa được tổ chức tại TP.HCM, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Trong đó, sự xuất hiện của Hoài Linh gây chú ý. Sau khi đám cưới của Mạc Văn Khoa kết thúc, Hoài Linh cùng một số người nán lại để chụp ảnh kỷ niệm. Một clip được chia sẻ rầm rộ trên YouTube cho thấy nam danh hài còn thân thiết nắm chặt tay Nam Thư để cùng ra xe về nhà. 

e5a3676ed88018de4191-ngoisaovn-w720-h961

Nhiều ngày nay, dân tình đã bán tín bán nghi chuyện Hương Giang và Matt Liu đang trục trặc tình cảm. Mới đây, Matt Liu đăng tải loạt ảnh khoe cận cảnh ngoại hình điển trai hết nấc, kèm theo đó là thần thái sang chảnh miễn bàn khi thưởng thức rượu trong một khung cảnh lãng mạn. Điểm đáng chú ý nhất lại là dòng trạng thái "thả thính" siêu ngọt ngào của nam CEO dành cho ai đó: "Người ta nói rượu ngon phải có bạn hiền. Còn với anh, rượu ngon phải có em". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng réo tên Hương Giang trong khi Matt Liu đang "thả thính". 

07491ea87c46bc18e557-ngoisaovn-w720-h960

Chiều ngày 6/6, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải hình ảnh đưa con gái vào viện. Bảo Thanh cho biết, con gái cô đã bị viêm phế quản. Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên cũng đang ở cạnh bên công chúa nhỏ để chơi đùa cũng như chăm sóc cho cô bé.

li3

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng status tiết lộ việc đưa cặp song sinh đi làm giấy tờ, chuẩn bị về quê nội Thụy Điển. Người tình Kim Lý "xỉu up xỉu down" vì sự thiếu hợp tác của các con. "Hôm qua ba mẹ đưa 2 anh chị ra Hà Nội làm passport Thụy Điển, ôi trời ơi muốn xỉu"; "Con em là khủng hoảng tuổi lên 1, 2, 3 mỗi năm mỗi tháng mỗi ngày quá"; "Để chụp được tấm ảnh thẻ, từ cố gắng đến điên lên, đến bất lực, đến cười nghiêng ngả. Mất 3 tiếng trong đại sứ quán"..., Hà Hồ than thở.

dan-truong-than-mat-lau-vet-do-tren-mat-vo-cu-khoanh-khac-cuoi-dua-khong-khoang-cach-don-tim-fan-12-ngoisaovn-w1113-h1551

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip Đan Trường và Thủy Tiên cùng bé Thiên Từ xuất hiện tại một trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi ở Gò Vấp. Khi thấy trên mặt vợ cũ bị dính vết bẩn, nam ca sĩ đã chủ động dùng tay chỉ cho cô và sau đó là lau giúp. Con trai Thiên Từ thấy thế cũng đứng dậy dùng khăn giấu làm sạch vết dơ cho mẹ. Thấy mặt bố cũng có vài vết dơ lấm tấm, Thiên Từ nhanh nhẹn giúp bố làm sạch đi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link