Showbiz 16/12: Mỹ Linh tiết lộ lý do chia tay Bằng Kiều, Phương Oanh đáp trả khi bị mỉa mai hay khoe khoang

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ tỏ ra khá thoải mái khi nhắc về kỷ niệm này, đồng thời Mỹ Linh kể về tình cũ. Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên Phương Oanh lên tiếng đáp trả trước những bình luận kém duyên.

my_linh1

Mới đây khi tham gia 1 chương trình phỏng vấn bên lề show thực tế, Mỹ Linh đã  đề cập thẳng thắn chuyện từng yêu Bằng Kiều. Cụ thể, trong lúc giao lưu với MC, Mỹ Linh được hỏi về việc từng song ca với Bằng Kiều trong 1 đêm nhạc còn người đệm nhạc là nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Linh. Nữ ca sĩ tỏ ra khá thoải mái khi nhắc về kỷ niệm này, đồng thời Mỹ Linh kể thêm: "Tôi rất là mừng vì bạn trai cũ vẫn hát rất hay, có thể 1 số nốt cao không còn rền vang được như xưa nhưng cảm xúc vẫn rất đong đầy. Thêm nữa, bạn trai cũ vẫn vô cùng duyên dáng, nói chuyện rất vui và tếu táo". Dù chia tay nhiều năm, Mỹ Linh vẫn dành sự quý mến, trân trọng cho Bằng Kiều: "Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì, mình phải dành cho nhau những lời đẹp đẽ nhất, bởi vì thực sự mà nói thì năm tháng đẹp nhất chúng ta ở bên nhau rồi. Bởi vì năm tháng thanh xuân là kỷ niệm rất đẹp". Mỹ Linh nhận xét dù thời gian đã qua nhưng Bằng Kiều vẫn không thay đổi. "Tôi nghĩ cuộc đời anh trải qua nhiều điều cũng gọi là vất vả và stress đó nhưng rất hay là anh không thay đổi" , Mỹ Linh chia sẻ thêm. 

phuong-oanh-bi-cu-dan-mang-mang-22khoe-khoang22-nu-dien-vien-dap-mot-cau-lam-doi-phuong-22tat-dien22-11-ngoisaovn-w734-h265

Mới đây, Phương Oanh đã trổ tài "nữ công gia chánh". Tuy nhiên, một dân mạng đã nhanh chóng vào mỉa mai bà xã Shark Bình khi chia sẻ vỏn vẹn 2 từ: "Khoe khoang". Cô liên phản pháo khiến đối phương "tắt điện": "Tốt khoe xấu che, các cụ bảo thế ạ". Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên lên tiếng đáp trả trước những bình luận kém duyên.

quoc_truong1

Vào chiều 15/12, Quốc Trường đăng video làm rõ thông tin đã nghỉ công việc đóng phim. Anh phủ nhận thông tin này và cho biết do chưa tìm được kịch bản, vai diễn nào phù hợp với mình. "Nói chung với Trường thì điện ảnh là 1 đam mê. Đam mê có thể ngang ngửa chỉ sau kinh doanh thôi. Hiện tại thời gian này Trường đang làm quá nhiều công việc. Nếu như mà Trường quyết định để tham gia 1 dự án phim nào đó thì thật sự phải thích vai diễn đó hoặc kịch bản cực kỳ hay thì sẽ bỏ thời gian kinh doanh để đóng phim", Quốc Trường cho hay. Ngoài ra, anh cũng lên tiếng làm rõ việc hét giá cát xê cao, mời làm việc khó khăn. "Ví dụ đạo diễn, nhà sản xuất nào có ý định mời Trường thì cứ mời, đừng có ngại. Với nhiều người nói Trường cát xê cao quá. Tôi nghe đồn mọi người nói mời tôi khó quá vì giá cao. Thực sự cũng không phải là cao hay thấp cái gì. Vấn đề là tôi thích hay không thích thôi. Mình thích thì giá thấp, không thích thì từ chối. Chứ mọi người đừng nghĩ tôi hét giá hay gì đó. Thực sự không đến nỗi vậy đâu", anh chia sẻ.

van-hugo

Vân Hugo tiết lộ bản thân cô từng bị "ngộ độc thai" cực nặng. Nữ MC kể: "Suốt 7 tháng đầu chị ở Thuỵ Sĩ không sao nhưng khi về Việt Nam chị bầu khá to rồi. Lúc đó, bắt đầu mẩn ngứa từ bụng lan đến ngực rồi lan khắp người từ cổ đến gót chân đến nỗi bác sĩ không tìm được ven để chích vào luôn. Lúc đấy chị muốn chết đi để đỡ đau đớn, ngày nào cũng bị hành như thế trong vòng 60 ngày. Có nhiều bà mẹ không chịu được phải làm những điều dại dột và rất tuyệt vời chị đã vượt qua được. Ngày chị sinh em bé, tất cả các vết trên người chị nó bay một cách kì diệu". Vân Hugo cũng nói về khoảng thời gian con trai vào lớp 1, bản thân gặp vấn đề sức khoẻ, phải đối diện nghịch cảnh nhóc tỳ sang chấn tâm lý khiến cuộc sống của Vân Hugo đảo lộn. Cô kể: "Năm 2016 trong một ngày đẹp trời mở mắt dậy không nói được nữa. Là một người MC, bị mất giọng nói như mất đi công cụ duy nhất kiếm tiền, nuôi con. Thời điểm đó mình đang đối diện cảm giác con mình sang chấn tâm lý rất nặng.

mai_tai_phen

Mới đây, trong tập phát sóng đầu tiên, Mai Tài Phến đã chiếm trọn spotlight với phần giới thiệu bản thân. Điều gây chú ý khi anh anh nói tên tuổi, quê quán và tình trạng hôn nhân thì màn hình bất ngờ chuyển sang chiếu clip đóng cùng Mỹ Tâm. Dân tình thắc mắc lí do khiến ê-kíp của chương trình lại chọn đúng MV của Mỹ Tâm nên mới có chuyện cho khán giả bàn luận. 

ngan_anh

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ dài tiết lộ ca sinh con khó khăn, tình hình sức khoẻ chuyển biến đáng lo. Ngân Anh cho biết cơ thể bị sốt trước khi đi sinh. Hoa hậu Ngân Anh kể về hành trình sinh con trai: "Cả thai kỳ mình đều khỏe mạnh, vậy mà ngay trước hôm chuyển dạ lại bị cảm cúm, mũi đặc nghẹt, họng đau rát, người hâm hấp sốt. Cả đêm và rạng sáng ngày 11 mình không thể nào ngủ nổi, phần vì sụt sịt, phần vì phải thức đếm những cơn gò. Mình thủ thỉ với TiNo, chàng trai của mami phải thật mạnh mẽ, bình an ra với cả nhà nhanh nhất nha. Vậy mà, em hiểu được, nghe lời và hỗ trợ mami ít đau nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà mami chưa kịp biết cơn đau chuyển dạ dồn dập là kinh khủng như thế nào đã được chuyển xuống phòng sanh và tiêm gây tê ngoài màng cứng, lúc này mình cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng chắc là hành trình vượt cạn nào cũng sẽ có những đoạn thử thách, toàn thân người mình bị sốt và rét run cầm cập nhiều giờ liền, mũi thì không thở được nên có những lúc nhịp tim con tăng cao đột ngột, mami chỉ biết truyền những suy nghĩ tích cực đến con, dặn con trai của mami cùng nhau mạnh mẽ vượt qua, chỉ chút xíu nữa thôi là mình được gặp nhau rồi! 12 tiếng đồng hồ từ lúc bắt đầu có cơn gò chuyển dạ đầu tiên và những giây phút trong phòng sanh với vợ chồng mình là một khoảng thời gian sẽ không bao giờ quên. Trong lúc phụ nữ yếu mềm nhất, họ sẽ luôn cần người đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link