Showbiz 12/8: Thùy Tiên lên tiếng về tin kiếm được 240 tỷ đồng sau 2 năm, Nam Em ẩn ý việc bị mất con?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Thuỳ Tiên thu nhập 242 tỷ đồng sau 2 năm bị lan truyền khắp mạng xã hội. Vì Nam Em không chia sẻ cụ thể vấn đề nên dân tình vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

thuytien

Mới đây, trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz xuất hiện bài đăng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên đang sở hữu số tiền hơn 10 triệu USD (tương đương khoảng 242 tỷ đồng) từ khi đăng quang đến hiện tại. Bên dưới bài đăng này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã dùng tài khoản Faceboook cá nhân để bình luận biểu tượng chắp tay kèm bức ảnh có câu: "Chẳng mong ước mơ cao sang, chỉ mong một chút bình an mỗi ngày". Đồng thời, đại diện của Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết đây chỉ là thông tin bịa đặt bị lan truyền trên mạng xã hội. 

nam_em1

Những ngày qua Nam Em là cái tên gây chú ý sau khi công khai chồng sắp cưới. Mới đây cô bất ngờ chia sẻ với nội dung ẩn ý nói về việc mất con do áp lực dư luận. Trong đó có bức hình gia đình 3 thành viên, Nam Em nhắc đến em bé tên Minh Trí và dằn vặt vì không thể bảo vệ được con. "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ con, thiên thần của mẹ" - Nam Em viết. Vì Nam Em không chia sẻ cụ thể vấn đề nên dân tình vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

le_quyen1

Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận cảnh không gian nhà được trang hoàng vô cùng lộng lẫy trước thềm Giáng sinh. Theo như Lệ Quyên chia sẻ, tất cả những bất ngờ này đều do Lâm Bảo Châu tạo ra cho cô. Cụ thể, Lệ Quyên hạnh phúc viết: "Bạn lại làm tớ bất ngờ rồi. Cảm ơn Lâm Bảo Châu. Quên hết mệt mỏi. Hoảng hốt tổ ấm bữa giờ cứ bảo sao shipper suốt ngày thảy vào nhà nhiều túi và hộp thế". Có thể thấy, Lâm Bảo Châu luôn cố gắng tạo ra những điều tuyệt vời cho Lệ Quyên khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

showbiz

Vào tối ngày 7/12, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc ra dáng ông chồng quốc dân của Phan Hiển. Theo đó, anh đã chủ động vào bếp rửa chén. Điều này cũng khiến nữ kiện tướng dancesport không khỏi bất ngờ và phải thốt lên: "Chồng tui rửa chén. Lạ à nhen". Đặc biệt, cả hai còn có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến khán giả không khỏi bật cười. 

2hz35edhwr1-9ozhl7tl9d2-nw6oeyx32s3

Mới đây, Vân Hugo có dịp trải lòng về biến cố tình yêu đầy xúc động. Nữ diễn viên cho biết, đã có khoảng thời gian bản thân chịu cú sốc sau chia tay bạn trai tưởng chừng như không vượt qua nổi. Đã có lúc, Vân Hugo nghĩ đến chuyện thay đổi ngoại hình để được người cũ yêu lại. Vân Hugo kể: "Mấy tháng trời mình không nói được chỉ viết ra giấy thôi. Lúc đó mình còn không có người yêu luôn. Giống như anh ấy xấu hổ với mọi người tự nhiên phải yêu một cô gái bị tật, thế là anh bỏ mình luôn, mình sốc lắm. Mình còn định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi mình biến thành con người khác. Mình khóc rất nhiều, hai hàng nước mắt không thể dừng được. Khi đó, mình nghĩ sao đang ở một đất nước xa lạ lại muốn thay đổi bản thân vì một người đàn ông rồi về người đó sẽ yêu lại mình nhỉ? Đến bây giờ nghĩ lại, mình thấy có khi anh ấy biến mất là điều may mắn cho mình. Nếu không sẽ không bao giờ mình gặp được chồng mình bây giờ. Lại còn bỏ lúc mình buồn, khổ nhất nữa thì đấy mới là bài học. Chứ nếu bỏ mình lúc xinh đẹp, sung túc có khi là bình thường"

299dd81d1493bdcde482-ngoisaovn-w728-h1134

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận cảnh cầu hôn bạn trai của mình. Có thể thấy, ban đầu, Võ Hoàng Yến đã rất lo lắng về cuộc sống hôn nhân. Trước đó, Võ Hoàng Yến hạnh phúc chia sẻ: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc tôi phải hỏi câu này “Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?”. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay. 05.12.2023".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link