Mai Tài Phến gây sốt với màn giới thiệu bản thân, một chi tiết liên quan đến Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện

( PHUNUTODAY ) - Trong phần giới thiệu của Mai Tài Phến ở Sao Nhập Ngũ, bỗng dưng hình ảnh của Mỹ Tâm lại xuất hiện.

Mới đây, trong tập phát sóng đầu tiên, Mai Tài Phến đã chiếm trọn spotlight với phần giới thiệu bản thân. Điều gây chú ý khi anh anh nói tên tuổi, quê quán và tình trạng hôn nhân thì màn hình bất ngờ chuyển sang chiếu clip đóng cùng Mỹ Tâm.

Dân tình thắc mắc lí do khiến ê-kíp của chương trình lại chọn đúng MV của Mỹ Tâm nên mới có chuyện cho khán giả bàn luận. 

mai_tai_phen

Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng những tin đồn hẹn hò. Mới đây, khi được hỏi chuyện chia sẻ tình yêu trong tương lai, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. Tôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã". Mai Tài Phến muốn khán giả chú ý đến mình nhiều hơn trên con đường nghệ thuật thay vì cuộc sống đời tư. 

Mai Tài Phến (sinh năm 1991) quê ở Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2016. 1 năm sau, anh đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh, và gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm.

mai_taiPhen2

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link