Showbiz 15/12: Khánh Thi để lộ sức khỏe sa sút sau sinh, Lê Âu Ngân Anh hạ sinh quý tử

20:00, Thứ sáu 15/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi cũng vui vẻ chia sẻ chuyện bị Phan Hiển dụ giảm cân. Lê Âu Ngân Anh hạ sinh quý tử, nhan sắc sau khi sinh gây chú ý.

khanh_thi

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh có mặt tại một địa điểm tập luyện. Một người bạn đã đưa ra bình luận: "Chạy tầm năm vòng sân rồi nghỉ ngơi thôi chị, đừng chạy quá sức. Keke". Nữ kiện tướng bối rối cho biết: "Một vòng ngất rồi". Khánh Thi vui vẻ chia sẻ chuyện bị Phan Hiển dụ giảm cân: "61kg rồi. Cũng gần 3 tháng sau sinh nên được chồng cho tập giảm cân. Mình còn xin lười vài tháng nữa chứ. Tại giờ mới vui và ăn thấy ngon".

ngan_anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã thông báo sinh quý tử đầu lòng. cô viết: "Saigon, chiều tối Thứ hai, ngày 11 tháng 12 năm 2023. Chào Con trai yêu, TiNo! Gia đình mình hôm nay chính thức trở thành Gia đình NaNyNo rồi đây! Sau bao ngày trông ngóng và cả sốt ruột vì nhóc con có phần "cứng đầu" khi quá ngày dự sinh mà vẫn chưa chịu ra ngoài nhìn ngắm thế giới, thì tiếng khóc oa oa đầu đời của TiNo đã vang lên trong niềm hạnh phúc vỡ òa của Papa Mami và cả Gia đình rồi đây! Từ khoảnh khắc sau khi bác sĩ thông báo “Con ra rồi!” và được nghe thấy tiếng khóc của Con để Ba Má thở phào là TiNo vẫn bình an, khỏe mạnh, đến giây phút được da kề da để Ba Má có những gắn kết hiện hữu đầu tiên với Con, Ba Má hiểu rằng từ lúc này cuộc sống của mình đã bước sang một cột mốc mới, đầy ý nghĩa, nhiều hạnh phúc và cũng nhiều sự lo toan, trách nhiệm hơn. Cảm ơn Bé bi đã đến với cả nhà, như một món quà vô giá!".

phuong_ly

Mới đây, MXH xôn xao trước khoảnh khắc Andree và nữ ca sĩ Phương Ly tình tứ đưa nhau đi du lịch Phú Quốc. Cả hai đã dành cho nhau cử chỉ cực tình dưới hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển. Loạt khoảnh khắc này chứng tỏ Andree và Phương Ly đang thực sự hẹn hò yêu đương. Khi Phương Ly "xả" loạt ảnh thả dáng tại biển Phú Quốc, Andree đã chủ động vào bài đăng để lại bình luật. "Pho to by ..." dưới loạt ảnh như muốn nhắc Phương Ly mau cập nhật người đã chụp giúp cô. 

dam_vinh_hung1

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai. Dàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Nhìn hình con đợi ba như thế này, ba không muốn đi xa nữa luôn. Đứt ruột thiệt á! Tối nay con muốn ba ru ngủ và khi sắp chìm vào giấc ngủ rồi, vẫn còn nhớ lấy tay ba kẹp vô nách, ôm vô cổ chặt như không muốn cho đi đâu. Làm ba khoái gần chết. Con còn nói ba ở nhà hát đi, có con nghe nè, đừng ra ngoài hát nữa, con nhớ ba....". Kể từ sau khi công khai quý tử trước công chúng, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. 

pc

Quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng bổ sung thông tin. Cụ thể, phía đại điện của Phương Mỹ Chi làm rõ đơn vị tiếp nhận đơn trình báo của nữ ca sĩ: "Bên mình làm việc với A05 (Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao), không phải là PA05 (Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao). Mình thông tin rõ để tránh nhầm lẫn". Trao đổi với Dân Trí,  một lãnh đạo của Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin sơ bộ về sự việc của Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, lãnh đạo khẳng định nữ ca sĩ chưa trình báo vụ việc với Phòng PA05. Vụ việc lần này đòi hỏi phải xác minh kỹ, mất nhiều thời gian mới có thể đánh giá. 

thuyngan

Thời gian vừa qua, thông tin Thúy Ngân hẹn hò Jack nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Mới đây, Thuý Ngân, đã đăng tải story đầy ẩn ý ngay giữa đêm. Cô viết: "Mọi thứ trên đời này được xảy ra ắt có nguyên do của nó!". Dù chưa rõ ý nghĩa thực sự của câu nói là gì nhưng động thái này của Thuý Ngân hậu tin hẹn hò thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, Jack đã viết bức thư tay dài nhắn nhủ tới fan của mình. Jack lên tiếng gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ: "Gửi Đom Đóm thân yêu của tớ. Từ sâu tận đáy lòng tớ muốn nói một lời xin lỗi và lời cảm ơn chân thành đặc biệt nhất đến với các cậu. Xin lỗi các cậu vì sau ngần ấy thời gian bên cạnh tớ chịu nhiều tổn thương, các cậu vì tớ mà buồn và suy nghĩ, đã có lúc tớ thất vọng và suy sụp nhưng cũng thật may mắn và biết ơn khi mỗi lần được nhìn thấy các cậu vẫn ở đó, là ánh sáng của riêng tớ. Tớ lại mạnh mẽ và vững vàng hơn. Từ nay hãy để cho tớ được phép ở bên các cậu gần hơn, được quan tâm các cậu nhiều hơn và hãy hứa với mình phải luôn được hạnh phúc vui vẻ mỗi ngày nhé. Tớ yêu các cậu nhiều lắm, khi các cậu còn ở đó trái tim tớ sẽ luôn hướng về các cậu".

namem

Nam Em bất ngờ gửi lời xin lỗi vì đã làm công chúng phiền lòng trước những hành động gây tranh cãi trong thời gian qua. Cô viết: "Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phản kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện. Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi" . Dân mạng nhắc lại sự việc Nam Em "trở mặt" với mẹ nuôi cũ: "Cái mình quan tâm là Nguyễn Lệ Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi". Nam Em cũng nhanh chóng phản hồi: "Tiền mình không vay bạn ơi. Còn nếu mẹ nuôi mình muốn nhận lại thì mẹ nuôi mình vui lòng nhắn tin. Mình luôn sẵn sàng gửi lại. Cảm ơn bạn đã góp ý" .

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh