Trang Trần lại khiến fan tá hỏa vì livestream mặc áo bó để lộ vòng 2 phì nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Cho đến thời điểm này dù lên tiếng đính chính nhưng nhìn vào Trang Trần không khác gì bà bầu 4 tháng.

Có lẽ Trang Trần chính là người đẹp duy nhất của showbiz Việt thường xuyên công khai những hình ảnh dìm dáng, thậm chí là còn tự hào vì sở hữu vòng eo to kỷ lục đang là cựu mẫu Trang Trần, với con số lên tới 109cm. Điều này vô tình làm khán giả quên mất cô đã từng là siêu mẫu đình đám với vóc dáng nuột nà gợi cảm.

Đặc biệt trong lần livestream mới đây, Trang Trần một lần nữa dũng cảm để lộ rõ vòng 2 ngày càng phì nhiêu thấy rõ tầng tầng lớp lớp ngấn mỡ. Điều đáng nói là ngay cả cô cũng tự thấy sự thay đổi ngoại hình và than vãn: "Ôi làng nước ơi, cái vòng 2 sóng xô bờ, to gần bằng vòng 1 vậy trời".

trang-tran-01

Nhiều người phải choáng áng với vòng 2 ngấn mỡ của Trang Trần.

trang-tran-02
trang-tran-04

Còn đâu là vòng eo con kiến. Đây chính xác là hình ảnh vượt sức tưởng tượng của nhiều người...

Cách đây không lâu, cũng vì bụng bia mà thời gian qua cô rơi tình huống "dở khóc dở cười", khi được cho là mang bầu con thứ hai. 

Sau khi đăng tin mình mang bầu 4 tháng, Trang Trần mới đây đính chính cô chỉ "bầu bia" chứ không có thai khiến nhiều ý kiến cho rằng chân dài cá tính của làng mốt "đùa không phải lối".

Đáp trả ý kiến này, người mẫu sinh năm 1985 đốp chát: "Cười chết mấy con đàn bà vào chửi mình toàn mấy con thất bại trong cuộc sống. Tiền không có, sống ăn bám, béo như lợn, mặt như con cặn bã. Chị đây không quan tâm nhé. Cứ nhà to, xe đẹp, tiền cả quyển chị xài. Chị chuẩn bị đi nhậu nha".                       

trang-tran-06

Trang Trần công khai mặc bikini lộ vòng hai lớn như mang bầu. 

Khác với nhiều người đẹp Vbiz khác phải cố dùng photoshop bóp eo đến "bẻ cong vạn vật", Trang Khàn vô tư phô diễn phần eo thẳng đuột và bụng ngấn mỡ.  Dù thân hình tăng size đáng kể nhưng cô vẫn quyết định đi nhậu và không hề đề cập đến chuyện giảm cân hay lấy lại vóc dáng.

Trang Trần từng là chân dài nổi tiếng của làng giải trí với cả hai vai trò diễn viên và siêu mẫu. Thời gian gần đây, Trang Trần không còn xuất hiện trên các sàn diễn, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh ẩm thực. Chồng của Trang Trần là Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ, cặp đôi đã có chung một cô con gái là bé Kiến Lửa.

Thời điểm sinh con gái đầu lòng, Trang Trần cũng thực sự “phát tướng”. Thời điểm đó, cô tăng 9,5 kg, nhưng sau 16 tháng, cô vẫn còn bị mệt mỏi vì bụng mỡ. Cựu người mẫu chia sẻ, bụng mỡ chính là rào cản khiến cô tự ti vì vòng eo quá khổ của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn