Showbiz 11/7: Tóc Tiên bị lệch một bên mặt, Tuấn Hưng thoải mái cho fan nữ ôm ấp trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại những dòng chia sẻ của Tóc Tiên về tình trạng của cô đang nhận về sự chú ý từ phía cư dân mạng. Điều này cho thấy Tuấn Hưng là một nam ca sĩ rất trân trọng và yêu quý khán giả của mình.

saostar-zo3i6j818tiwhifh

 Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh khuôn mặt lệch. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm: "Tôi đếm ngược tới đúng một tiếng sau khi hết thuốc tê để biết đá biết vàng. À, tôi đi trồng răng". Hiện tại những dòng chia sẻ của Tóc Tiên về tình trạng của cô đang nhận về sự chú ý từ phía cư dân mạng.

tuahyhun

 Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của anh tại sân khấu. Khi anh đang hát thì có 2 nữ khán giả đột ngột tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy anh. Điều khiến nhiều người bất ngờ với việc Tuấn Hưng thoải mái cho khán giả "đụng chạm" trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, vệ sĩ đã nhanh chóng tiến đến và mời 2 nữ khán giả quay về chỗ ngồi. Ngay sau khi giải quyết tình huống này, nam ca sĩ tiếp tục trình diễn. Tuấn Hưng giải thích: "Không bao giờ từ chối tình cảm mà khán giả dành cho mình". Cũng trong buổi biểu diễn đó, một cô gái bất ngờ lao lên từ phía dưới sân khấu và đi vào phía cánh gà sân khấu, khiến cả nam ca sĩ và khán giả bối rối. Tuấn Hưng đã tự tay đưa cô gái về chỗ ngồi ban đầu. Đồng thời, anh cũng ra hiệu cho lực lượng an ninh trong buổi diễn. Bên cạnh đoạn clip trên, Tuấn Hưng đã kèm theo dòng chú thích: "Không thể để bất cứ ai làm tổn thương khán giả của tôi". 

cly

Trước ngày NSND Công Lý đi quay, bà xã đã viết tâm thư nói lên nỗi lòng của bản thân. Cô cho biết khi soạn đồ cho chồng đi quay, cảm giác thật hạnh phúc những cũng đầy sự suy tư.  "Nghe câu nói đó mà em Hà cũng mừng phát khóc. Bởi, con người anh Lý xưa nay sống đều được mọi người yêu quý. Anh Lý sống quân tử và rất vô tư. Bởi, vô tư quá nên giờ anh mới khổ. Vô tư không bao giờ nghĩ cần tích luỹ tiền bạc, vô tư không nghĩ đến việc mình phải chăm sóc sức khoẻ. Để rồi 6 năm bên nhau, anh chưa một lần ốm mà để chỉ 1 lần nhập viện khiến anh đau đớn đến giờ này", vợ NSND Công Lý chia sẻ. "Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" trải lòng.

shark-binh-va-phuong-oanh-co-dong-thai-sau-man-cau-hon-doi-chien-thuat-sau-khi-thanh-vo-chong-1-ngoisaovn-w1000-h750
shark-binh-va-phuong-oanh-co-dong-thai-sau-man-cau-hon-doi-chien-thuat-sau-khi-thanh-vo-chong-2-ngoisaovn-w665-h1000

Vừa qua dân tình xôn xao với khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng. Mới đây, cả hai đã có động thái đầu tiên, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh check-in tại sân golf. Về phía Phương Oanh, cô chia sẻ lại những bức hình cũ: "Năm nào cũng share lại để ngắm thanh xuân". Nữ diễn viên diện bikini 2 mảnh màu hồng nổi bật, khoe làn da trắng. Ngoài ra, Shark Bình và Phương Oanh không chia sẻ hay nhắc tới màn cầu hôn khiến khán giả xôn xao trước đó và hạn chế đăng ảnh cùng nhau. 

hh-le-au-ngan-anh-tiet-lo-tung-chia-tay-ong-xa-vi-chua-san-sang-cho-chuyen-hon-nhan-3-ngoisaovn-w1082-h721

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông xã là Phan Tô Ny đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cả hai từng chia tay trước khi cưới. Sự tái hợp của cả hai cũng bất ngờ và khởi nguồn là việc Ngân Anh đã tặng quà sinh nhật cho Tô Ny. Nàng Hậu kể: "Vì tôi quan tâm anh Tô Ny nên biết được ngày sinh nhật rất quan trọng với anh, anh sẽ dành dịp này để kỷ niệm với ba mẹ. Anh ấy còn thích đội bóng Manchester United nên tôi mới âm thầm đặt một chiếc áo có tên của anh, 1 trái bóng và cái bánh kem để gửi sang nhà anh. Tôi không để tên người gửi mà có ghi vài dòng nhưng anh ấy biết và nhắn tin cảm ơn". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link