Showbiz 17/7: Xôn xao hình ảnh Cát Phượng mặc váy cưới, Hari Won tiết lộ tình trạng báo động của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên Cát Phượng sắp lên xe hoa với bạn trai sau khi công khai chuyện tình cảm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng và hy vọng Hari Won sẽ giữ gìn sức khỏe.

cp2

Mạng xã hội xôn xao hình ảnh Cát Phượng diện váy cưới. Cô khoe nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi tắn và hạnh phúc. Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên sắp lên xe hoa với bạn trai sau khi công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh được ghi lại trong dịp Cát Phượng đến thăm studio váy cưới của người quen. Nữ diễn viên cũng là người ngỏ lời muốn mặc thử những thiết kế dành cho ngày trọng đại.

harri

Hari Won đã tâm sự về lịch trình công việc đầy bận rộn. Cụ thể nữ ca sĩ cho biết cô chỉ ngủ ba tiếng một ngày: "Giờ nghỉ là ngủ bù liên để lúc quay tỉnh táo. Tuy mỗi ngày ngủ có 3 tiếng hơn chút. Nhưng quay rất vui". Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng và hy vọng Hari Won sẽ giữ gìn sức khỏe. Thời gian vừa qua cô liên tục gây lo lắng vì những vấn đề về sức khỏe. 

midutop-1676366129-6649-1676439453

Dạo gần đây mạng xã hội xuất hiện trào lưu flex khoe những thành tích cá nhân và Midu cũng không ngoại lệ. Mới đây, cô nàng đã liệt kê loạt thành tích "khủng" kể từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi bước chân vào giới showbiz. Midu viết: "Thật ngại khi phải flex về việc mình đã từng 12 năm liền học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, học giỏi thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố , Á khoa Đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh, Thủ khoa Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, Giảng viên Đại Học và... dù mình chọn lựa con đường theo đuổi học thuật nhưng cuộc đời lại xô đẩy tham gia nghệ thuật và trao cho cho mình những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc. Còn gì nữa không nhỉ, mình cũng không nhớ hết, ai nhớ thì giúp mình flex thêm cho ngầu nha". Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn "flex" của người đẹp, đa số khán giả đã thẳng thắn chỉ ra một số điều còn thiếu trong bài viết như đại gia bất động sản, trùm sổ đỏ. Mai Phương Thúy còn vui vẻ trêu đàn em: "Đẹp nhất nhì showbiz sao em không viết vào em ơi".

saostar-fnulqhsq3u7dga3k

Hoà Minzy chia sẻ: "Góc tâm sự. Bo đang ở giai đoạn lười ăn, ăn lâu và ngậm thức ăn. Giai đoạn này con còn bắt đầu thay đổi thái độ nói với cái tôi cao hơn cũng như rất dễ cáu gắt khi chưa làm được điều mình muốn. Là người bên cạnh con từ nhỏ, bên con khi tuổi khủng hoảng lên 2, lên 3 và giờ là lên 4. Mẹ luôn quan sát sự thay đổi của Bo để hiểu con nên mẹ Hoà biết đây là lúc mà mẹ cần bên cạnh con nhất. Nhưng đúng là cũng khá đau đầu. Mẹ nói Bo ngoan, kiềm chế cảm xúc hơn khi gặp vấn đề và ăn ngoan ăn nhanh thì mẹ sẽ có thưởng. Con rất thích xem hoạt hình trên YouTube, tất nhiên chương trình con xem luôn được mẹ thận trọng quan sát. Hôm nay mẹ quyết định thưởng vì em ăn ngoan bằng cách cho con xem TV sau bữa ăn nên con rất háo hức chờ đợi. Những bộc bạch của nữ ca sĩ 9x nhận về sự đồng cảm từ khán giả.

1-ngoisaovn-w552-h457

Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung, đặc biệt là từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thân với khuôn mặt già nua, trông chẳng khác gì U80. Điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nhưng thực tế đây chỉ là khoảnh khắc nữ ca sĩ "đu trend" TikTok, khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh.

tranthanh2

Vừa qua, Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm của bản thân về việc nhận con nuôi.Lúc này, dân mạng cũng "đào lại" khoảnh khắc Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến Hari Won "vượt cạn". Cụ thể, vào năm 2018, Hari Won - Trấn Thành, Hương Giang - Trường Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Trong tập cuối, các cặp đôi đã cùng nhau "vượt cạn". Là người trải nghiệm đầu tiên, Trấn Thành miêu tả đây là cơn đau không có gì miêu tả được: "Tôi thấy lo cho, thương cho vợ quá. Mai mốt vợ có đẻ, có đau như vậy không. Tuỳ vợ, mai mốt nếu vợ muốn đẻ thì đẻ không thì thôi, chứ tôi cũng không dám yêu cầu, đau quá". Đến lượt Hari Won chịu cơn đau thật khủng khiếp nhưng cô không biểu hiện như ông xã. Trấn Thành vừa khóc vừa bày tỏ thắc mắc vì sao bà xã lại chịu đau giỏi như vậy, cô chia sẻ: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu". Sau đó, cặp đôi còn bày tỏ mong muốn sinh con luôn và mang thai đôi.

phuong-oanh-gay-me-voi-bikini-noi-ban-bat-shark-binh-noi-mot-cau-du-hieu-cung-chieu-co-nao-3-ngoisaovn-w1536-h2048
phuong-oanh-gay-me-voi-bikini-noi-ban-bat-shark-binh-noi-mot-cau-du-hieu-cung-chieu-co-nao-6-ngoisaovn-w1080-h530

 Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh gợi cảm và  nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc quá rạng rỡ và thân hình ngày càng nóng bỏng. Điều gây chú ý là Shark Bình lập tức để lại bình luận: "Chíu chíu" kèm icon bắn tim. Lúc này Phương Oanh lại trêu: "Đang golf mà vẫn "chíu chíu"". Lúc này, Shark Bình bảo: "Chíu từng cây số". Chỉ một câu nói cho thấy tình cảm và sự quan tâm của nam doanh nhân dành cho bạn gái diễn viên nhiều đến cỡ nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link