Showbiz 12/7: Diệp Lâm Anh đáp trả mẹ chồng cũ, phản ứng của con gái Shark Bình khi thấy bố cầu hôn Phương Oanh

20:44, Thứ tư 12/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cũng mong muốn con trai nhỏ khi khôn lớn sẽ trở thành một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, biết chịu trách nhiệm trước cái sai của mình. Hành động của con gái Shark Bình cho thấy cô bé và Phương Oanh có mối quan hệ rất tốt.

-4038-1663924081

Trả lời truyền thông, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh cho rằng nguồn cơn đổ vỡ xuất phát từ con dâu. Sau đó, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải tâm thư dài gửi đến con trai nhỏ hơn 3 tuổi. Cô khẳng định mình luôn dạy con đúng đắn, không bao che cho sai lầm của con và giúp con nói ra sự thật để có được danh dự và uy tín. "Khi sinh con ra đời, mẹ đã tự dặn mình không bao giờ được làm 2 điều: Đánh chừa cái bàn nếu con vấp phải nó và giải thích với mọi người rằng 'cháu còn bé đã biết gì đâu'. Ở ngoài Bắc quê của mẹ, rất nhiều thế hệ trẻ con đã được dạy dỗ theo kiểu đấy rồi. Mẹ biết đó là tình thương, sự thiên vị mà nhiều người phụ nữ sẽ dành cho con. Nhưng mẹ không cho phép mình làm thế. Vì mẹ muốn BBoy của mẹ phải trở thành một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ. Người đàn ông đó sẽ phải được dạy 'chịu trách nhiệm' khi chân mình va phải chiếc bàn, phải hiểu rằng đó là lỗi của mình".

sb

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền đoạn clip được cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Cả hai đã ôm hôn cực tình cảm trước sự chứng kiến của nhiều người. Bữa tiệc này còn có sự góp mặt của con gái Shark Bình. Khi chứng kiến khoảnh khắc này, nhóc tỳ đã ngay lập tức lấy điện thoại ra và bật flash rồi ghi lại hình ảnh này. Điều này cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Oanh và con riêng của chồng sắp cưới.

709d0748a4bf74e12dae-ngoisaovn-w1073-h1281

Minh Hằng đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên ông xã. Cô ngồi vào lòng chồng mình khiến bao người không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, cả 2 cũng có những cử chỉ rất tình tứ và đáng yêu. Minh Hằng cũng đính kèm chia sẻ: "Ồ thì lâu lâu sến tí để được đi chơi tiếp". 

arr

Hari Won đăng tải đoạn clip cùng đi chơi cùng Trấn Thành với tiêu đề: "Muốn cãi nhau cũng không xong". Cụ thể, Hari Won nói: "Tại sao có 2 ly (sữa chua) mà tôi chưa ăn thì nó đã hết?", "Nãy em nói anh ăn mà", Trấn Thành trả lời. Sau đó, Hari Won nói tiếp: "Thì em có kêu anh ăn, mỗi người ăn một khẩu chứ?", "Khẩu phần em ơi, khẩu gì khẩu **** hả. Anh không biết nữa, em nói sai chính tả anh không muốn trả lời", nam MC cười vui vẻ đáp. Màn tương tác của cả hai khiến dân tình bật cười. Hari Won xuất thân là người Hàn Quốc, dù đã học tiếng và có nhiều năm sinh sống tại Việt Nam thế nhưng đôi khi nữ ca sĩ vẫn mắc lỗi tiếng Việt. 

Á hậu Hoàng Thùy đã đăng tải loạt ảnh vô cùng nóng bỏng khi diện đồ tắm một mảnh. Cô cũng có lời đáp trả cực gay gắt khi bị chê xấu. Cụ thể, Hoàng Thùy chia sẻ: "Có nhiều người nói em xấu, nhưng bản thân em, em tin là em đẹp thì em có quyền chọn những lựa chọn cho cuộc sống của em" - Thùy từng nói như vậy và vẫn luôn là như vậy! Cuộc đời của mình, mọi thứ vận hành đều do mình chọn. Chọn nghỉ ngơi để nói chuyện với cơ thể. Chọn quay trở lại để nói chuyện với đam mê".

nam-em-1676947954459722507168

Nam Em bức xúc đăng đàn nói về việc bị chê không có cống hiến gì cho đấu trường sắc đẹp. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long viết: "Năm đó, chị đi một mình, tổ chức họp báo, mua bản quyền. Lúc đó, chị còn không được sự ủng hộ từ phía khán giả. Đi thi mà còn bị chửi cuộc thi ao làng... Cuộc đời chị cống hiến không ai thấy. Lúc chị đuối rồi, thì muốn chị làm những chuyện nằm ngoài khả năng sức khoẻ của chị. Rồi chị cũng cố chiều, chị đi thi. Rồi cuối cùng chửi chị xấu. Chị chiều các em quá... Các em lại leo lên đầu chị ngồi". Đây không phải lần đầu cô vướng vào thị phi về chuyện giải thưởng. Cô từng bị đồn mua giải khi lọt Top 8 hoa hậu Trái Đất 2016. Khi tham gia Miss World Vietnam 2022. Song, cô tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán do hình thể không còn săn chắc. 

har

Mới đây, Hari Won đăng ảnh đến bệnh viện để châm cứu điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trước đây mắc phải. Qua hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã khỏe lại và vẫn điều trị theo liệu trình để mọi thứ tốt nhất. Cư dân mạng gửi lời động viên và mong Hari Won sớm hoàn thành liệu trình chữa bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh