Showbiz 20/10: Đàm Vĩnh Hưng có động thái đầu tiên sau ồn ào ly hôn, Hương Giang chính thức tái xuất MXH

( PHUNUTODAY ) - Động thái bất ngờ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

damvinhhung2

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anh đăng ảnh vui vẻ và chúc các phái nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vui vẻ, điều này cũng khiến netizen quan tâm hơn sau những ồn ào ly hôn.

huonggiang

Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi "đóng băng" toàn bộ mạng xã hội trong từ tháng 3/2021. Cho đến ngày 20/10, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức "comeback" mạng xã hội. Cô đăng bức ảnh check in ở sân golf, cô mỉm cười tươi tắn, thần sắc vô cùng rạng rỡ. Ngoài ra, không cần nói vòng vo, việc Hương Giang xuất hiện ở sân golf cũng phần nào thể hiện cô và bạn trai đang rất mặn nồng.

le-quyen-1
hongngoc1

Mới đây, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ cô bị vài người bạn thân thiết tung tin đồn không hay về vợ chồng cô. Nữ ca sĩ viết: "Những ngày qua vẫn nghe loáng thoáng từ miệng của vài người bạn thân thiết đồn linh tinh về vợ chồng cô ấy, nhưng vợ chồng mình quyết định sẽ yêu hơn ngày đầu, sẽ làm nhiều hơn những ngày qua, để cho mọi người mệt mỏi vì vợ chồng mình luôn".

phinhng

Trong buổi giao lưu trực tuyến tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, Wendy chia sẻ tro cốt của mẹ vẫn được đặt tại tịnh xá Giác An. Cô nói sẽ đưa mẹ về Việt Nam trước khi rải tro cốt xuống biển Hawaii. Mới đây, con nuôi của Phi Nhung chia sẽ kỉ niệm của mẹ nuôi khi đến Hawaii lưu diễn ngầm tiết lộ lý do chọn Hawaii là nơi rải tro cốt. Cô bé viết: "Hình mẹ ở Hawaii năm 2018. Hôm đó mẹ đi và chụp hình gửi về cho con. Mẹ có khen nơi này đẹp lắm. Mẹ thích lắm. Vậy là sắp tới mẹ sẽ ở đây nghỉ dưỡng mãi luôn. Mẹ thích rồi nha".

toctien1

Mới sáng ra, Tóc Tiên cũng góp vui ngày 20/10 bằng bộ ảnh phô diễn tuyệt đối đường cong và ngực đầy cực sexy. Cô lên  đồ "chảnh sả", đi giày hiệu để làm vài dáng uốn éo trước ống kính. Vóc dáng Tóc Tiên còn được khen ngợi trông săn chắc, nuột nà và gợi hơn trước mấy phần. Mới sáng 20/10 mà "cô Tiên tóc đỏ" đã khuấy động cõi mạng khiến dân tình hú hét.

ho-ngoc-ha-tro-lai-sau-mua-dich-voi-ve-ngoai-chang-ai-tin-me-3-con-703835f9

Thời gian dịch bệnh Hồ Ngọc Hà cũng chỉ ở nhà, cho đến nay, mẹ bỉm tạm trốn 2 nhóc tì để thực hiện các bộ ảnh mới, đánh dấu việc mình trở lại đường đua showbiz. Cô khoe: "Mấy tháng giãn cách nuôi được suối tóc dài cũng dịu Huệ". Nhìn vẻ ngoài của Hồ Ngọc Hà chẳng ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 3 nhóc tì và còn có lần sinh đôi.

nhung-119

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn video ngắn của cố ca sĩ Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình với một người bạn. Cô nói: Mai mốt Phi Nhung có chết, không ai được khóc hết mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp lên cho Phi Nhung". Ngoài ra, cố ca sĩ còn nói thêm: "Mặc màu đen nha" và dặn dò lại một lần nữa: "Không ai được khóc nha". Những câu nói này của Phi Nhung khiến ai ai cũng nghẹn ngào, xúc động.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link