Triệu Vy và hành trình "lột xác" đầy ngoạn mục từ vóc dáng sồ sề trở nên thon gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại sắc vóc của Triệu Vy trong quá khứ, người hâm mộ phải tròn mắt ngạc nhiên vì màn giảm cân ngoạn mục.

Bước chân vào làng giải trí, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, hoàn hảo. Không ít minh tinh gây ấn tượng mạnh về màn thay đổi ngoại hình xuất sắc, một trong số những mỹ nhân Hoa Ngữ luôn được nhắc tên nhiều về việc này chính là Triệu Vy.

Triệu Vy ở tuổi 40: Liên tục bị netizen kém duyên chê già nua, sồ sề và kém gợi cảm

Ở tuổi 40, người đẹp họ Triệu rất nhiều lần bị netizen chê bai vì hình ảnh kém chỉn chu, chau chuốt khi tham dự các sự kiện lớn nhỏ. Cô cũng thường xuyên bỏ bê chăm sóc bản thân, ăn uống vô tội vạ, uống nhiều nước uống có ga, ăn ngủ không điều độ và càng không có chế độ tập tành. 

Empty

Cô xuất hiện với gương mặt lộ cằm ngấn, thân hình nặng nề và phải giấu vóc dáng trong những bộ trang phục rộng thùng thình. Gương mặt tròn trịa, nọng cằm lớn như không thấy cổ đâu càng khiến nữ diễn viên chịu nhiều lời chê bai. Cô còn có loạt khoảnh khắc lộ khuyết điểm nhan sắc trước ống kính máy quay. 

Empty
Empty

Chưa kể về thời trang, đầu tóc và phong cách make up trước đây của nàng "Tiểu Yến Tử" khiến cô trở nên dừ chát. Người đẹp liên tục phải diện những chiếc váy rộng thùng thình, thiết kế lỗi thời.

Empty

Màn giảm cân thần sầu năm 2018 

Chỉ sau đó 1 năm cô đã có màn lột xác khiến cả làng giải trí xứ Trung bất ngờ. Xuất hiện tại sân bay chuẩn bị ghi hình cho show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa, Triệu Vy gây sốt với vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài thon nhỏ. Khi nhìn những hình ảnh của Triệu Vy thời điểm đó, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một cô gái nào đó mới 20-22 tuổi.

Empty

Sau 1 tháng, Triệu Vy đã giảm được 15kg cùng phương pháp 6 chữ vàng: "Bóp mồm miệng, sải đôi chân". Người đẹp khẳng định rằng, để giảm cân thành công phải luôn chú ý tới chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt và hoạt động thể dục thể thao.

Kết quả, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách nhận được thành quả mỹ mãn với body mảnh mai, từ nhan sắc tới vóc dáng đều có sự cải thiện chóng mặt.

Empty
Empty

Ở tuổi 45, nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên còn "lên hương" ngút ngàn hơn nữa. Chưa kể là Triệu Vy gây ấn tượng mạnh với visual sắc sảo, body xuất sắc, thần thái và khí chất không tì vết. Màn lột xác thần sầu đã đem đến diện mạo hoàn hảo mới cho mỹ nhân họ Triệu khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng.

Có thể nói, dân tình phải ngả mũ bái phục trước tạo hình đỉnh cao, đẹp đến hoàn hảo của mỹ nhân đình đám. Nếu như không vướng scandal nhạy cảm, chắc chắn Triệu Vy vẫn còn "tung hoành" và toả sáng hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link