Showbiz 20/12: Hình ảnh Kim Lý - Hà Hồ bế con ngồi vỉa hè gây sốt, Quý Bình ngầm thông báo vợ mang thai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 20/12: Hà Hồ giản dị đúng chuẩn một bà mẹ bỉm sữa chứ không phải "nữ hoàng giải trí", Quý Bình ngầm tiết lộ bà xã đang mang thai sau vài ngày làm đám cưới.

MXH rần rần chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý khi hai người đưa bé Leon và Lisa ra ngoài dạo phố. Có thể thấy, cả hai đều ăn diện rất đơn giản với áo phông, quần dài tối màu. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mỗi người ôm một bé, rồi ngồi bệt bên vỉa hè trên đường phố. Trong khi Hồ Ngọc Hà mải nói chuyện với mọi người cũng như nhìn ngó xung quanh thì Kim Lý vẫn đang bận chăm sóc con rất cẩn thận. Có thể thấy, khi có em bé thì bất cứ người phụ nữ nào cũng đều giản đơn hơn rất nhiều, và

MXH rần rần chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý khi hai người đưa bé Leon và Lisa ra ngoài dạo phố. Có thể thấy, cả hai đều ăn diện rất đơn giản với áo phông, quần dài tối màu. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mỗi người ôm một bé, rồi ngồi bệt bên vỉa hè trên đường phố. Trong khi Hồ Ngọc Hà mải nói chuyện với mọi người cũng như nhìn ngó xung quanh thì Kim Lý vẫn đang bận chăm sóc con rất cẩn thận. Có thể thấy, khi có em bé thì bất cứ người phụ nữ nào cũng đều giản đơn hơn rất nhiều, và "nữ hoàng giải trí" của Vbiz cũng vậy.

Sau đám cưới cổ tích với vợ doanh nhân, Quý Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Mới đây, anh còn gây chú ý khi đăng livestream tiết lộ những hình ảnh đời thường bên vợ và gia đình. Trong clip, Quý Bình cho biết bà xã anh thích ăn xoài chua chấm mắm ruốc.

Sau đám cưới cổ tích với vợ doanh nhân, Quý Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Mới đây, anh còn gây chú ý khi đăng livestream tiết lộ những hình ảnh đời thường bên vợ và gia đình. Trong clip, Quý Bình cho biết bà xã anh thích ăn xoài chua chấm mắm ruốc. "Đồ ăn quá trời không ăn, ăn xoài chấm mắm ruốc hoài", Quý Bình nói. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ngầm tiết lộ chuyện bà xã đang mang thai.

Gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục thu hút sự chú ý của công chúng vì loạt khoảnh khắc cực tình cảm. Mới đây, dân mạng phát sốt với khoảnh khắc Mai Phương Thúy được mẹ Noo Phước Thịnh âu yêu nắm tay đầy thân thiết. Đáp lại, Mai Phương Thúy liên tục cúi chào rất lễ phép, sau đó còn ôm mẹ của Noo Phước Thịnh vô cùng tình cảm. Fan cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh

Gần đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh liên tục thu hút sự chú ý của công chúng vì loạt khoảnh khắc cực tình cảm. Mới đây, dân mạng phát sốt với khoảnh khắc Mai Phương Thúy được mẹ Noo Phước Thịnh âu yêu nắm tay đầy thân thiết. Đáp lại, Mai Phương Thúy liên tục cúi chào rất lễ phép, sau đó còn ôm mẹ của Noo Phước Thịnh vô cùng tình cảm. Fan cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh "đại gia đình" này, nhiều ý kiến lập tức cho rằng Mai Phương Thúy trông hệt như một nàng dâu hiếu thảo.

Mới đây, Khởi My tiết lộ bí mật giấu kín bao lâu nay. Đó là Kelvin Khánh đã quyết định ăn chay suốt 1 năm dài để cầu cho cả hai có thể kết hôn vì thời điểm đó mẹ Khởi My còn rất khó, bà chưa muốn cho con gái lấy chồng. Khởi My cho biết Kelvin Khánh ăn chay rất có tâm, dù đi chơi cùng bạn bè có đồ ngon gì cũng nhất quyết không đụng tới. Vì sự thành tâm đó nên sau 1 năm cả hai đã được kết hôn với nhau theo đúng ước nguyện. Tiết lộ này của Khởi My làm nhiều khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Mới đây, Khởi My tiết lộ bí mật giấu kín bao lâu nay. Đó là Kelvin Khánh đã quyết định ăn chay suốt 1 năm dài để cầu cho cả hai có thể kết hôn vì thời điểm đó mẹ Khởi My còn rất khó, bà chưa muốn cho con gái lấy chồng. Khởi My cho biết Kelvin Khánh ăn chay rất có tâm, dù đi chơi cùng bạn bè có đồ ngon gì cũng nhất quyết không đụng tới. Vì sự thành tâm đó nên sau 1 năm cả hai đã được kết hôn với nhau theo đúng ước nguyện. Tiết lộ này của Khởi My làm nhiều khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Vào hôm nay (ngày 19/12), lễ an táng cố danh hài Chí Tài đã diễn ra tại Mỹ. Cụ thể, lúc 13h (giờ địa phương). Linh cữu cố NS Chí Tài được hoả táng, vĩnh viễn rời cõi trần trở về với Chúa. Ngày 22/12, tro cốt cố nghệ sĩ sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Em vợ NS Chí Tài cho biết nhiều ngày qua dù rất buồn nhưng không dám khóc vì sợ chị gái càng đau lòng:

Vào hôm nay (ngày 19/12), lễ an táng cố danh hài Chí Tài đã diễn ra tại Mỹ. Cụ thể, lúc 13h (giờ địa phương). Linh cữu cố NS Chí Tài được hoả táng, vĩnh viễn rời cõi trần trở về với Chúa. Ngày 22/12, tro cốt cố nghệ sĩ sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Em vợ NS Chí Tài cho biết nhiều ngày qua dù rất buồn nhưng không dám khóc vì sợ chị gái càng đau lòng: "Em là em út trong nhà nên anh Tài thương em lắm, anh chiều em mọi thứ. Em biết anh thích ăn bò bía lắm, em hay cuốn cho anh ăn. Em không muốn khóc vì em sợ chị Loan sẽ khóc và buồn theo. Anh đến thiên đàng nhớ phù hộ và bảo vệ chị Loan. Em không cho má vào nhìn anh được vì má già rồi, anh nhớ cầu nguyện cho má. Mỗi ngày chúng em sẽ thắp nhang cho anh. Anh trên thiên đàng mỗi ngày đều nhìn xuống tụi em nhé".

Trong buổi lễ, bà xã cố NS Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã gửi lời cảm ơn đến mọi người. Cô bật khóc xúc động:

Trong buổi lễ, bà xã cố NS Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã gửi lời cảm ơn đến mọi người. Cô bật khóc xúc động: "Phương Loan chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Loan rất nhiều. Nếu không có quý vị thì Phương Loan không biết thế nào. Về bài hát bé Heo xin gửi đến anh Chí Tài là bài "Anh ở đâu" bé Heo chưa hát bao giờ cho anh, hôm nay bé Heo hát cho anh nghe nhé". Đồng thời, vợ cố nghệ sĩ còn hát lạc giọng gửi tặng cho người bạn đời. "Em sẽ mãi yêu anh mà thôi", là lời bé Heo gửi đến người chồng quá cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link