Lời nhắn gửi cuối cùng của bà xã Chí Tài: "Em sẽ mãi yêu anh mà thôi"

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài, dù đã giữ bình tĩnh từ đầu buổi lễ nhưng ngay khi giọng hát của người bạn đời được phát lên, chị bé Heo đã bật khóc nức nở.

Đúng vào 10 giờ sáng ngày 19/12 tại Mỹ, tương đương rạng sáng ngày 20/12 ở Việt Nam, ca sĩ Phương Loan và gia đình tổ chức thánh lễ an táng tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ), chuẩn bị đưa thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng. Đến 13 giờ (giờ tại Mỹ) cùng ngày, linh cữu Chí Tài sẽ được hỏa táng, vĩnh viễn rời cõi trần để về với Chúa. Nghi thức hỏa táng sẽ được diễn ra tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Trong buổi lễ, bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã dửi lời cảm ơn đến quý khán giả. Cô bật khóc xúc động: "Phương Loan chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Loan rất nhiều. Nếu không có quý vị thì Phương Loan không biết thế nào. Về bài hát bé Heo xin gửi đến anh Chí Tài là bài "Anh ở đâu" bé Heo chưa hát bao giờ cho anh, hôm nay bé Heo hát cho anh nghe nhé". Đồng thời, vợ cố nghệ sĩ còn hát lạc giọng gửi tặng cho người bạn đời. "Em sẽ mãi yêu anh mà thôi", là lời bé Heo gửi đến người chồng quá cố.

vo-chi-tai 1

Khoảnh khắc cô vừa rơi nước mắt, vừa đưa tay xoa lên gương mặt Chí Tài trong di ảnh một cách bịn rịn khiến nhiều người không khỏi thương xót.  Suốt buổi tang lễ, cô luôn túc trực bên linh cữu, cố gắng chịu đừng đau thương để đưa tiễn chồng đoạn đường cuối cùng. 

"Chí Tài ơi, em vội vã ra đời nhưng em cũng vội vã bỏ mọi người đi. Biết là sinh lão bệnh tử, nhưng em đi đã đi để lại bao nhiêu niềm thương tiếc. Chí Tài ơi, gia đình xin vĩnh biệt em, xa cách nghìn trùng", chị hai của cố nghệ sĩ nghẹn ngào. Trong buổi lễ, ca khúc Nhỏ ơi do cố nghệ sĩ thể hiện đã được phát lên khiến ai cũng xúc động. 

Người thân, bạn bè có thể đến chào NS Chí Tài lần cuối trước khi cố nghệ sĩ được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 22/12.  Dù Chí Tài có ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh một người nghệ sĩ tài hoa, yêu thương và luôn cháy hết mình trên sân khấu sẽ trong mãi kí ức của mỗi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link