Quý Bình ngầm tiết lộ bà xã doanh nhân đang mang bầu chỉ sau đám cưới vài ngày?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Quý Bình khiến nhiều khán giả nghi ngờ anh đang ngầm tiết lộ chuyện bà xã mình đang mang thai.

Sau đám cưới cổ tích với vợ doanh nhân, Quý Bình thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Mới đây, anh còn gây chú ý khi khi đăng livestream tiết lộ những hình ảnh đời thường bên vợ và gia đình. Trong clip, Quý Bình cho biết bà xã anh thích ăn xoài chua chấm mắm ruốc. "Đồ ăn quá trời không ăn, ăn xoài chấm mắm ruốc hoài", Quý Bình nói.

Empty
Empty

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ngầm tiết lộ chuyện bà xã mình đang mang thai. Nữ danh ca Thanh Hà cũng nhanh chóng vào bình luận: "Người phụ nữ thích xoài mắm ruốc là có đó nghen".

Đám cưới của Quý Bình và bà xã doanh nhân đã diễn ra được vài ngày nhưng vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Trước đó anh khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư nhưng gờ đây cả hai cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh, lời nói mật ngọt trên trang cá nhân. 

Chỉ có điều bà xã của Quý Bình liên tục bị làm phiền bởi các bình luận "kém duyên" từ anti-fan, nam diễn viên đã lên tiếng động viên người bạn đời. Mới đây, Quý Bình khoe ảnh cưới kèm lời nhắn cực xúc động: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay. Em nhé".

Empty

Trước khi được hỏi có buồn khi đọc bình luận của antifan không, Ngọc Tiền cho rằng mình không quan tâm đến nhiều, vui vẻ vào công việc đang làm. "Em có hỏi, chị ơi, thấy trên mạng mới đám cưới xong mà có nhiều bình luận anti- fan, chị có buồn bực không? Chị bảo: Mình vui vẻ, làm tốt công việc của mình đi đã, để anh yên tâm đi quay phim, anh cực lắm, thương lắm". Điều này cho thấy Ngọc Tiền rất toàn tâm toàn ý lo cho hạnh phúc của mình, bỏ ngoài tai những gièm pha của dư luận.

Trong hôn lễ, Quý Bình cũng dành những lời "có cánh" cho bà xã. Anh chia sẻ: "Đây là may mắn của tôi. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công cả. Để xứng với một người như vậy thì bản thân cũng phải nhìn lại mình, cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link