Thu Minh chia sẻ bức thư gửi ông già Noel của con trai, chi tiết đính kèm đặc biệt gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lá thư nào của bé Gấu cũng đính kèm hình ảnh một món đồ chơi, để ông gia Noel... tặng quà cho chuẩn.

Gia đình ca sĩ Thu Minh mắc kẹt tại Singapore nhiều tháng qua do tình hình dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Hiện tại cả nhà đang dành thời gian để trang trí Noel đón Giang sinh, đây là  thời gian rất vui vẻ của bé Gấu - con trai Thu Minh, khi chờ đợi những phép màu xảy ra.

Mới đây, Thu Minh cho biết bé Gấu mỗi ngày đều viết một lá thư gửi ông già Noel, bày tỏ sự yêu mến, hỏi thăm sức khỏe và muốn gặp mặt. Cậu đính kèm hình ảnh món đồ chơi để được tặng quà đúng những gì mình muốn. Sự ngây thơ, dễ thương của nhóc tỳ khiến nhiều người thích thú bật cười. 

Empty
Empty

"Lén đọc thư anh mẹ mới thấy nể phục đẳng cấp viết thư xin quà. Chỉ là lời thăm hỏi quan tâm Ông và khoe con là good boy chứ không nói xin xỏ gì cả, nhưng trên mỗi bức đều có dán 'rất nhẹ' hình đồ chơi khác nhau. Làm tốt lắm, con trai", Thu Minh hài hước chia sẻ.

Sau thời gian dài giữ kín hình ảnh của con trai, gần đây, Thu Minh đã dần hé lộ dung nhan của quý tử 5 tuổi. Con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn. 

Ca sĩ Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. Trước đó khi mẹ thường xuyên không đăng ảnh mình hay cho người khác chụp hình, bé Gấu đã có thắc mắc khiến Thu Minh cảm thấy thương con vô cùng.  Cụ thể cô viết: "Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con? Thương lắm nhưng vậy đi". Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình bởi việc bảo vệ hình ảnh của con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

Empty

Bởi theo bà mẹ 7X, để con có cuộc sống bình yên, có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác cô đành phải làm như vậy. Năm 2019, khi bức ảnh đại gia đình của nữ diva dòng nhạc nhẹ xuất hiện trong triển lãm tái hiện hành trình sống suốt nhiều năm của Thu Minh. Thời điểm đó, Thu Minh cho biết: “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link