Sắc vóc trước và sau khi photoshop của Tiểu Vy - Lương Thùy Linh có đôi chút khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Trong một số hình ảnh gần đây nhất, cả Tiểu Vy và Thùy Linh đều để lộ khuyết điểm đáng tiếc vì cách trang điểm và vóc dáng.

Được xem là "cặp bài trùng" mới của làng giải trí, Lương Thùy Linh và Tiểu Vy thời gian gần đây liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thời trang lớn. Dường như bất kì lần đọ sắc nào, cả hai nàng hậu sinh 2000 đều khiến dân tình "bấn loạn" bởi nhan sắc quyến rũ, vóc dáng chuẩn chỉnh và thần thái rạng ngời của một beauty queen đích thực. 

Empty

Với sắc vóc ấn tượng ở tuổi 19 cùng khả năng catwalk điêu luyện, Tiểu Vy và Thùy Linh thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" trở thành vedette của các show diễn thời trang. 

Empty

Hóa thân thành cô dâu, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đều "đốt mắt" người nhìn bởi đường cong vóc dáng nuột nà và gợi cảm tuổi 19.

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc không son phấn, bộ đôi nàng Hậu 10X vẫn khiến công chúng không thể rời mắt trước vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào, tươi trẻ của cả hai. 

Vậy mà mới đây nhất, màn xuất hiện của bộ đôi Hoa hậu 10X tại thảm đỏ thời trang đã khiến công chúng không khỏi "tròn mắt" ngạc nhiên. Nhiều người còn thắc mắc liệu điều gì đã khiến cả hai người đẹp bỗng "tụt dốc" sắc vóc nhanh chóng đến như vậy?

Empty

Xúng xính váy áo đến thảm đỏ, nhưng cả hai nàng Hậu đều bị cộng đồng mạng "soi" triệt để mọi chi tiết. Trong khi Tiểu Vy để lộ ngấn mỡ ở nách tiết lộ tình trạng tăng cân, thì Lương Thùy Linh với lối makeup sắc sảo và đậm nét đã khiến gương mặt trở nên "đơ cứng" thiếu tự nhiên.

Empty

Theo đuổi tông trang điểm đậm và trầm, với điểm nhấn là phần đuôi mắt mèo, bầu mắt phủ nhũ hồng khiến gương mặt Lương Thùy Linh bỗng nhiên được cộng thêm vài tuổi. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng việc kẻ chân mày lá liễu và trang điểm mắt mèo sắc sảo thế này hoàn toàn không phù hợp với gương mặt nàng Hậu gốc Cao Bằng. 

Empty

Không dừng lại ở đó, kiểu tóc chải ngược còn đánh bay đi mất các đường nét thanh thoát trên gương mặt mỹ nhân 2k. 

Empty

Trong khi đó, Tiểu Vy dù không mắc lỗi makeup vẫn khiến cho hình ảnh của mình mất đi vài phần hoàn hảo chỉ vì để lộ ngấn mỡ ở phần nách trong thiết kế đầm lệch vai này.

Empty

So với Thùy Linh, vóc dáng của Tiểu Vy cũng có phần tròn trịa hơn. Dù khoe được xương quai xanh gợi cảm nhưng khuyết điểm ở hai bên nách mới là điểm thu hút sự chú ý của người nhìn.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, không khó để nhận thấy rằng cả hai cô nàng đều tỏa sáng với nhan sắc nữ thần "một chín một mười". Nếu như người đẹp gốc Hội An phô diễn được đường cong mướt mắt trong thiết kế đầm sequin, thì nàng Hậu gốc Cao Bằng lại trông mềm mại, quyến rũ và dịu dàng hơn hẳn. 

Empty

Trong hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, Tiểu Vy hoàn toàn hút hồn công chúng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Empty

Và đối với Thùy Linh, cô nàng vẫn nhận về những lời khen ngợi cho vẻ đẹp sắc sảo mà rạng ngời, tràn đầy sức sống chứ không hề đơ cứng như những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. 

Có thể nói, nhờ vào "phép ảo thuật" kì diệu của photoshop mà không riêng gì bộ đôi Tiểu Vy - Thùy Linh, ngay cả các chị em dù sở hữu bất kì khuyết điểm nào cũng có thể "lên đời" chỉ cần vài đường chỉnh sửa nhẹ nhàng. Tuy nhiên, việc trông cậy vào photoshop quá nhiều sẽ khiến cho phụ nữ mất đi động lực chăm chút và hoàn thiện vẻ ngoài cho bản thân trở nên lung linh trong những hoàn cảnh đời thường. 

Do đó, đối với tình trạng của Thùy Linh, có lẽ cô nàng cần điều chỉnh một chút layout trang điểm của mình sao cho phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng hơn.

Empty

 Đơn cử là chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng với tông đỏ hồng, tinh giản đi đường kẻ sắc lẹm là mỹ nhân 2K đã tỏa sáng rạng ngời. 

Khi kết thân với tông makeup cam thời thượng, Lương Thùy Linh lại làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút ngút ngàn.

Trong khi đó, Tiểu Vy dù vẫn có vóc dáng quyến rũ nhưng cô nàng cũng cần chú ý hơn khi diện các kiểu váy có thể làm lộ nhược điểm mỡ dưới cánh tay hoặc thực hiện các bài tập để "đánh bay" đi phần kém duyên ấy. 

Empty

Hầu hết dân tình đều cho rằng đối với mỹ nhân vốn sở hữu vóc dáng đẹp mỹ mãn, săn chắc như Tiểu Vy thì việc cô nàng quay trở lại thời kì đỉnh cao chỉ là một sớm một chiều nếu chăm chỉ luyện tập thể dục. 

Empty

Sắc vóc trước và sau khi qua chỉnh sửa photoshop của Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn