Showbiz 21/5: Phản ứng của Midu khi bị réo tên vào chuyện chia tay của Cát Phượng, Nhã Phương khoe body "căng đét"

( PHUNUTODAY ) - Midu đã có những động thái mới sau khi liên tục bị réo tên trong lùm xùm của người đồng nghiệp.

midu

Những ngày vừa qua, tin tức về Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Midu là một trong những cái tên được netizens gọi tên khi nghi ngờ nữ diễn viên có mối quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh trong chuyến đi công tác cùng với Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Cô cũng đăng tải dòng trạng thái: "Bình thản khiến người ta giản đơn. Giản đơn khiến người ta vui vẻ". Nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên vẫn "bình chân như vại", không bị ảnh hưởng hay để tâm gì đến ồn ào của nam đồng nghiệp.

nhung-me-bim-vbiz-ven-ao-len-du-suc-chat-dep-ngoc-trinh-94b146f9

Vào ngày sinh nhật của mình, trên trang cá nhân, cô nàng nhanh chóng đăng tải bài viết nhằm kỷ niệm ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý hơn cả chính là cơ bụng số 11 cực kỳ sắc nét của cô nàng.  Dường như, Nhã Phương đã lấy lại phong độ và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Không chỉ được ông xã yêu chiều, nữ diễn viên còn sở hữu "combo" visual xinh xắn đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải những khoảnh khắc trong bữa tiệc chia tay đời độc thân cùng hội bạn thân. Nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào rất bất ngờ vì đây là bữa tiệc mà các chị em thân thiết đã bí mật tổ chức cho cô. Người đẹp hạnh phúc thốt lên rằng: "Chị em tốt... tổ chức tiệc bất ngờ cho cô dâu mới". Minh Hằng rất hào hứng, cười tươi tắn hết cỡ và khoe luôn cả chiếc nhẫn kim cương khủng đang đeo trên tay.

kt2

Tham gia SEA Games 31 tại Hà Nội, Phan Hiển và bạn nhảy Đặng Thu Hương giành liên tục 3 Huy chương Vàng. Nửa đêm muộn 20/5, hai vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã đáp chuyến bay trở về Sài Gòn. Cả hai hạnh phúc khi có các học trò đến đón, đặc biệt là cậu con trai cưng Kubi cũng mang hoa đến chúc mừng cho bố mẹ.

dtt

 Mới đây nhất, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có những nhắn nhủ đến "đàn chị" Cát Phượng. Cụ thể khoảnh khắc này được ghi lại trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 hôm 15/5 của Cát Phượng. Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Thấm… Mất tất cả niềm tin… Phụ nữ hãy yêu chính mình nhiều hơn nữa nhé".

nt2

Ngày 21/5, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng cho biết ngành đang thu thập thông tin nhằm làm rõ vụ facebook của người mẫu Ngọc Trinh tung tin sai sự thật về việc mua đất tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng). Theo Sở này, cần xác minh cụ thể ai là người đăng bài.  Đầu tuần tới, Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng sẽ mời đương sự liên quan đến vụ việc này lên làm việc; nếu đương sự không có mặt, sẽ báo vụ việc cho Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xác minh làm rõ.

phan-ung-cua-mac-van-khoa-sau-khi-dang-ki-ket-hon-cung-vo-dep-22mot-cam-giac-sung-suong-va-cung-la-cam-giac-hoi-lo22-3-ngoisaovn-w1000-h1000

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh đi kí giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã. Nam nghệ sĩ vô cùng hồi hộp và hạnh phúc cho biết tim mình đập nhanh và không thể nói nên lời. Á quân Cười xuyên Việt 2015 tâm sự: "Từ khi sinh ra cho đến khi làm nghề mấy năm rồi, ký rất nhiều chữ ký, giấy tờ, thủ tục rồi nhưng mà hôm nay tim đập mạnh bồi hồi quá. Chưa bao giờ có cảm giác bồi hồi như thế này, cảm giác hạnh phúc khiến con tim tôi đập nhanh. Một cảm giác sung sướng và cũng là cảm giác hơi lo".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link