Showbiz 17/5: Đỗ Mỹ Linh lộ loạt ảnh đi thử váy cưới, Minh Hằng khoe hậu trường chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dính nghi vấn sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia - con trai nhà bầu Hiển.

hoa-hau-do-my-linh-ket-hon4-ngoisaovn-w700-h1050

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn hẹn hò tình cảm với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Mới đây nhất, loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh chụp váy cưới gây xôn xao. Trong hình ảnh cô dâu, nàng hậu vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Trong khi nhiều fans đoán định Đỗ Mỹ Linh sắp có tin vui thì không ít người hâm mộ lại cho rằng nàng hậu chỉ đang chụp quảng cáo cho một thương hiệu áo cưới? Thực hư của câu chuyện thế nào cần phải chờ động thái từ chính chủ?

minh-hang-khoe-hau-truong-chup-anh-cuoi-duoc-chu-re-be-bang-1-tay-eb63aa0e

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô và chồng sắp cưới đang đi chụp ảnh chuẩn bị cho hôn lễ. Có thể thấy, nữ diễn viên diện bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, có thiết kế đơn giản nhưng trông rất sang trọng. Chồng sắp cưới của Minh Hằng cũng xuất hiện, anh mặc bộ vest đen, tuy chỉ xuất hiện bóng lưng nhưng khán giả nhận xét rằng trông anh khá lịch lãm và sang trọng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào còn chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố khi chồng sắp cưới bế bổng cô lên bằng 1 tay. Người đẹp sinh năm 1987 thích thú và cười sảng khoái khi được anh bế như thế.

22nam-lun22-hoa-minzy-ca-gan-dung-giua-cac-vdv-doi-tuyen-bong-chuyen-nu-cai-ket-cung-xiu-1-ngoisaovn-w1000-h1333

Cách đây vài giờ, Hòa Minzy đã đăng tải loạt hình ảnh có mặt trên khán đài cổ vũ cho các VĐV của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Nữ ca sĩ viết: "Hành trình SEA Games với các cô gái tuyển bóng chuyền nữ nè. Đừng ai nói thêm gì về chiều cao mọi người nhé haha. Mọi người ai cũng hào hứng khi gặp tôi để hỏi "Bo thúi đâu"". Chụp ảnh cùng các vận động viên nữ, Hòa Minzy trở nên "lọt thỏm" vì chiều cao có hạn. 

cat-phuong-xin-cong-chung-dung-lam-dieu-nay-voi-kieu-minh-tuan-bay-to-luon-mong-moi-voi-nguoi-yeu-moi-cua-tinh-cu-2-ngoisaovn-w770-h770

Chia sẻ với Ngoisao.vn, Cát Phượng gửi lời đến bạn trai cũ rằng: "Mong mọi người, cầu xin mọi người đừng ném đá tôi và đặc biệt là Kiều Minh Tuấn vì ai cũng có một lần để sống, ai cũng có cách yêu riêng của họ kể cả bản thân mỗi người. Chuyện ném đá chắc chắn không thể tránh khỏi, mong các bạn nếu các bạn ném đá các bạn cảm thấy vui, hả dạ các bạn cứ ném đi, tôi chịu hết. Nhưng ném vào tôi, đừng ném vào anh Kiều Minh Tuấn".

saostar-9gkoogd2btg8blfm

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Em không còn tin vào duyên số. Em chỉ tin vào sự lựa chọn của bản thân mình". Điều này làm cho một số người hoang mang, vì từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật đến nay nữ diễn viên chưa từng công khai hẹn hò với bất kì ai.

hoang-oanh-cung-hoi-ban-than-den-biet-thu-nha-nha-phuong-hai-nhoc-ti-thich-thu-khi-lan-dau-duoc-gap-nhau-1-ngoisaovn-w1125-h839

Trong tiệc mừng tuổi mới của vợ, Trường Giang không chỉ xuống bếp đích thân chuẩn bị tất cả thức ăn phục vụ cho vợ và bạn bè, nam danh hài còn trang trí một sân khấu nhỏ ở sân vườn và mời cả ban nhạc đến biểu diễn cực sôi động. Mười Khó không ngừng tấu hài khiến ai nấy cười bò. Khi được yêu cầu cất giọng hát, danh hài pha trò: "Bộ đồ mẫu giáo này chỉ có thể hát cho Destiny nghe thôi. Với bộ đồ này không thể hát ngọt ngào sâu lắng được. Một chút nữa anh sẽ trở lại với ca khúc trữ tình. Tôi chưa hiểu vì sao tôi có bộ đồ này luôn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link