Chị gái Đặng Thu Thảo nói lý do một nàng hậu showbiz ly hôn, hé lộ có liên quan đến 'phi công'

( PHUNUTODAY ) - Dù đã viết tắt tên nhưng những chi tiết nêu trong bài phốt của chị gái Đặng Thu Thảo lại trùng khớp với Hoa hậu Phương Lê khiến khán giả ngỡ ngàng.

Những ngày qua, vụ đấu khấu giữa chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Phương Lê đã trở thành tâm điểm bàn tán. Chiều 20/5, chị gái Đặng Thu Thảo đã đăng status hé lộ lí do một Hoa hậu có tên viết tắt là P.L và chồng đại gia ly hôn cực bẽ bàng: "Lý do cô vợ 3 P.L bị chồng đại gia hơn 20 tuổi bỏ: Vì giành quyền thừa kế của 2 người con của vợ chính thất không thành công, không đạt được mục đích như cô mong muốn. Cô "hoa hậu rửa chân" quyết định buông bỏ vì đã nản, khi chờ đợi suốt 10 năm mà không được hưởng bao nhiêu tỷ từ tài sản kếch xù như cô hay nổ.

43 tuổi rồi nên vội đồng ý ra đi khi mục đích nhòm ngó tài sản ngàn tỷ không thành, để còn bắt trend yêu phi công cho kịp. Cứ xem tôi nói đúng không nha, vài tháng hoặc lâu lắm là 1 năm nữa cô P.L công khai tình trẻ đây nè".

chi-gai-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-boc-phot-li-do-pl-ly-hon-cuc-be-bang-1-ngoisaovn-w547-h381

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Thùy Trang còn dùng giọng điệu sâu cay để kể về quá khứ phèn toàn tập của hoa hậu P.L: "Một cô gái nghèo từ Trà Vinh đi lên Sài Gòn làm PG bia rượu từ quán xá nhà hàng đến bar, vô tình tiếp rượu anh đại gia trúng luôn cái bầu mà đổi đời. Chuyện đáng mừng cho cô gái nếu sống biết điều. Nhưng từ lúc sanh con gái xong với thái độ vô học, mà gia đình nhà chồng không ưa, lại còn hay kiếm chuyện với mẹ con chị vợ chánh thất.

Vốn xuất thân đã không ra gì, gặp may mắn mà không biết điều, dùng tiền chồng mà mua truyền thông chửi những người nghệ sĩ chân chính để PR cho bản thân. Dùng chuyện từ thiện để lừa dối tình thương của các fan thiện nguyện.

So với người vợ tào khang thì tiểu tam vẫn là bé trong mắt người đàn ông chung tình. Tất cả tài sản đều đứng tên của chị vợ. Vậy mà bao lâu cô hậu rửa chân cứ ngỡ mà tưởng với hi vọng làm bà hoàng nghìn tỷ. Cứ lấy tiền ra lòe thiên hạ. Cứ xem thường, miệt thị hết người này người kia. Mà quên quá khứ mình như thế nào? Luật hoa quả. Đáng thương cho phận đàn bà. Một chút ngoài lề nha: AB - An là anh mà Bình là chị vợ chánh thất".

chi-gai-hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-boc-phot-li-do-pl-ly-hon-cuc-be-bang-2-ngoisaovn-w556-h515

Dù đã viết tắt tên nhưng những chi tiết nêu trong bài phốt của chị gái Đặng Thu Thảo lại trùng khớp với Hoa hậu Phương Lê khiến khán giả liên tưởng ngay và luôn. Dân tình đang chờ phản ứng tiếp theo của Hoa hậu Phương Lê khi người bị tố trong bài của Đặng Thùy Trang lại như nói về mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link