Showbiz 18/5: Huỳnh Anh tuyên bố muốn kết hôn, bạn thân hé lộ chuyện Phạm Quỳnh Anh mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lời tuyên bố chắc nịch từ Huỳnh Anh, cư dân mạng đã tỏ ra cực kì phấn khích và đứng ngồi không yên.

6e4c7fd74175802bd964-ngoisaovn-w868-h1281

Tối 17/5, Huỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu tình tứ bên Bạch Lan Phương. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau diện đồ tông trắng cực kì ngọt ngào, nhìn cứ ngỡ cả 2 đang chụp ảnh cưới. Chưa kể, đính kèm với hình ảnh gây sốt này, Huỳnh Anh còn tuyên bố một câu chắc nịch: "I think I wanna marry you" (Tạm dịch: Anh nghĩ là anh muốn kết hôn với em). Ngay sau lời tuyên bố chắc nịch từ Huỳnh Anh, cư dân mạng đã tỏ ra cực kì phấn khích và đứng ngồi không yên. 

pqa

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh có dịp tụ họp cùng nhóm bạn thân từ nước ngoài trở về. Điều khiến công chúng chú ý chính là tiết lộ của bạn thân Phạm Quỳnh Anh về chuyện nữ ca sĩ mang thai lần 3. Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân của bạn thân Phạm Quỳnh Anh, người này chia sẻ dòng trạng thái: "Mẹ bỉm sữa". Dòng trạng thái này của bạn thân Phạm Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn về chuyện nữ ca sĩ mang thai lần 3 là sự thật, không phải tin đồn.

280604643_551513443209092_8969870050459724869_n

Sau khi sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và cử đại diện Việt Nam dự Miss Supranational 2022 diễn ra tại TP.HCM khép lại, Kim Duyên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, người đẹp cho biếtt: "Trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế".

minh-hang-tap-nhay-cung-chong-chuan-bi-cho-dam-cuoi-57e39b3f

Mới đây, Minh Hằng tiếp tục khoe khoảnh khắc cô và chồng cùng nhau tập nhảy để chuẩn bị cho đám cưới. Có thể thấy, nữ diễn viên và chồng đang cùng nhau tập nhảy dưới sự hướng dẫn của HLV. Bên cạnh đó, giọng ca Một Vòng Trái Đất còn tiết lộ thêm những điều thú vị trong buổi tập nhảy này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bắt ổng tập first dance, cái ổng hỏi anh nhảy xấu em có buồn không? Mình nói rõ to... buồn lắm. Thế là chăm hẳn".

kmt

Mới đây thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỷ gắn bó đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Mới đây nhất, "team qua đường" đã bắt gặp nam diễn viên "Em chưa 18" xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều người cho rằng Kiều Minh Tuấn đang tranh thủ quãng thời gian này để du lịch ở đâu đó để tránh ồn ào về chuyện tình cảm. 

70d658a8c800095e5011-ngoisaovn-w768-h960

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã vỡ òa hạnh phúc và thông báo đến mọi người rằng mình đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Được biết thêm, đây là một ngôi trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sỹ. 

phuong-le-1-4984-1612622874

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không có tiếng nói chung. Phương Lê cho biết sau ly hôn, cô và ông xã vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con gái nhỏ. Cô viết: Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 'chim sâu' với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link