Showbiz 21/7: Tuấn Hưng gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, Bảo Thanh ẩn ý thừa nhận đang mang thai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 21/7: Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ, Bảo Thanh ẩn ý thừa nhận đang mang thai con thứ hai sau thông báo tạm ngừng đóng phim.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. “Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn”. Đặc biệt, lý do Tuấn Hưng giải nghệ khiến khán giả không khỏi xúc động: “Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. “Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn”. Đặc biệt, lý do Tuấn Hưng giải nghệ khiến khán giả không khỏi xúc động: “Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Mới đây, Bảo Thanh khiến dân tình bán tín bán nghi khi có một chia sẻ dài bày tỏ tình cảm và khéo nịnh chồng. Mặc dù chưa chính thức thông báo song nhiều người cho rằng Bảo Thanh đang ngầm thừa nhận có thai con thứ 2 qua dòng chia sẻ này:

Mới đây, Bảo Thanh khiến dân tình bán tín bán nghi khi có một chia sẻ dài bày tỏ tình cảm và khéo nịnh chồng. Mặc dù chưa chính thức thông báo song nhiều người cho rằng Bảo Thanh đang ngầm thừa nhận có thai con thứ 2 qua dòng chia sẻ này: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Mới đây, hình ảnh hậu trường Hà Tăng đang chuẩn bị cho album ảnh mới được hé lộ, một lần nữa khiến fan sốt rần rần. Phải nói đi nói lại là bức ảnh hoàn toàn ngẫu nhiên, không hề nằm trong dự định của album nhưng vẫn cho thấy một Hà Tăng xinh đẹp ngút ngát, chưa kể là cô còn gây chú ý với vòng eo con kiến cùng body cực nuột. Chỉ cần 1 khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa này, Hà Tăng đã chứng minh đẳng cấp

Mới đây, hình ảnh hậu trường Hà Tăng đang chuẩn bị cho album ảnh mới được hé lộ, một lần nữa khiến fan sốt rần rần. Phải nói đi nói lại là bức ảnh hoàn toàn ngẫu nhiên, không hề nằm trong dự định của album nhưng vẫn cho thấy một Hà Tăng xinh đẹp ngút ngát, chưa kể là cô còn gây chú ý với vòng eo con kiến cùng body cực nuột. Chỉ cần 1 khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa này, Hà Tăng đã chứng minh đẳng cấp "ngọc nữ" khó ai vượt qua trong làng giải trí Việt.

Mới đây, Vân Hugo khiến fan ghen tỵ với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Cô chia sẻ hình ảnh ngồi trò chuyện cùng bạn trai và viết:

Mới đây, Vân Hugo khiến fan ghen tỵ với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Cô chia sẻ hình ảnh ngồi trò chuyện cùng bạn trai và viết: "Có tình yêu thanh tịnh và tình yêu bất tịnh. Sự khác biệt ở chỗ chiếm hữu hay buông xả. Tình yêu thanh tịnh là gốc rễ của hạnh phúc lâu dài. Tình yêu bất tịnh chỉ tạo ra khổ đau mà thôi. Tình yêu bất tịnh bị nhiễm ô bởi cái tôi và sự chiếm hữu dẫn đến sự ganh ghét, sân hận và cuối cùng là chia ly. Tình yêu thanh tịnh không có sự chiếm hữu dẫn đến sự hài hoà, an bình và thậm chí có thể chuyển hoá một người bạn tiêu cực. Chúc người ấy một đời thanh tịnh". Có thể thấy cô đang thực sự rất hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 trong 1 cuộc phỏng vấn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây nhất, Diễm Hương đã nhanh chóng đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến tin đồn trên. Theo đó, nàng hậu khẳng định trên trang cá nhân rằng cô chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ,  tin đồn ly hôn lần 2 khiến

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 trong 1 cuộc phỏng vấn nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây nhất, Diễm Hương đã nhanh chóng đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến tin đồn trên. Theo đó, nàng hậu khẳng định trên trang cá nhân rằng cô chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ, tin đồn ly hôn lần 2 khiến "mẹ 1 con" khá bất ngờ.

xysrksjtqxfzbmmikkhaaofy9waeghuhuzcmyppi-1510 (1)
Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức cho ra bản online stage của sản phẩm âm nhạc

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức cho ra bản online stage của sản phẩm âm nhạc "Có chắc đây à yêu". Đặc biệt có một chi tiết cực kỳ đắt giá mà fan phát hiện ra đó là chiếc vòng đôi với bạn gái Thiều Bảo Trâm. Có vẻ đây lại là lần tiếp theo nam ca sĩ công khai dùng đồ đôi với bạn gái dù không hề lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link