Showbiz 22/9: Hồ Ngọc Hà bị "đào" quá khứ yêu đạo diễn nổi tiếng, Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/9: Câu chuyện tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và đạo diễn giấu mặt khiến dư luận xôn xao, Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản trị giá 150 triệu đồng.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi. Theo đó, người này cho biết

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau câu chuyện một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi. Theo đó, người này cho biết "Mỹ nhân chuyển giới" đã đã lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn. Đồng thời, tiết lộ số tiền bị Lâm Khánh Chi chiếm đoạt là 150 triệu đồng.

Mới đây, trên các trang báo mạng xôn xao thông tin chuyện

Mới đây, trên các trang báo mạng xôn xao thông tin chuyện "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà từng yêu một đạo diễn nổi tiếng. Thông tin này được cộng đồng truyền tay nhau và nhanh chóng trở thành tâm điểm sự bàn tán. Trước những tin đồn trực tiếp ảnh hưởng đến danh dự cũng như tên tuổi của mình, Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bài báo trên Instagram cá nhân, trong bài báo đó có viết: "Còn với Hồ Ngọc Hà, ai cũng biết cô có nhiều mối tình trong showbiz. Nhưng không phải ai cũng biết cô từng yêu một nam đạo diễn. Đó là đạo diễn nào".

Thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh bị dân tình nghi ngờ có tình mới sau 4 tháng ly hôn với vợ cũ - Hương Trần. Những nghi ngờ này được bắt nguồn từ chính dòng trạng thái được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, Việt Anh trải lòng:

Thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh bị dân tình nghi ngờ có tình mới sau 4 tháng ly hôn với vợ cũ - Hương Trần. Những nghi ngờ này được bắt nguồn từ chính dòng trạng thái được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, Việt Anh trải lòng: "Ngày em đến bên anh là món quà. Anh thầm mong đợi từ bao lâu. Ngày em đến bên anh là ánh dương. Mang tình yêu ngập tràn nơi anh".

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng, thẳng thắn nói về chuyện tình cảm của mình. Đây là lần đầu tiên sau những tin đồn có tình mới, Tim khẳng định hiện tại vẫn độc thân và chưa từng đi chơi riêng với bất kì ai, hiện tại công việc rất bận rộn nên chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng, thẳng thắn nói về chuyện tình cảm của mình. Đây là lần đầu tiên sau những tin đồn có tình mới, Tim khẳng định hiện tại vẫn độc thân và chưa từng đi chơi riêng với bất kì ai, hiện tại công việc rất bận rộn nên chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Nổi tiếng là một chuyên gia thả thính, mới đây, nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những câu nói đậm chất ngôn tình:

Nổi tiếng là một chuyên gia thả thính, mới đây, nam diễn viên Quốc Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú với những câu nói đậm chất ngôn tình: "Thời tiết này yêu anh là hợp lý. Em mà bỏ phí là lỗi do em!". Trước dòng thả thính của "Vũ sở khanh", lập tức cô vợ "Xính Lao" đã lên tiếng bóc phốt chồng mình không thương tiếc. Cụ thể, dưới hình ảnh của bạn diễn, nữ diễn viên Bảo Thanh để lại dòng bình luận thẳng thắn: "Đi tới đâu rắc thính tới đó mà đêm về vẫn ôm mẹ ngủ. Tội nghiệp!". Đáp trả lại lời "bóc phốt" của "cô vợ" màn ảnh, "Vũ sở khanh" lên tiếng: "Vậy mới gọi là đặc biệt, hiếm, và quý".

Linh Rin cho biết bức ảnh được chụp trong một bối cảnh xinh đẹp, nào là

Linh Rin cho biết bức ảnh được chụp trong một bối cảnh xinh đẹp, nào là "bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả", nào là "tiếng chuông nhà thờ cổ" nhưng trong bức ảnh được đăng tải lại không có bất cứ điểm xinh đẹp nào xuất hiện. Chính với lý do đấy, Linh Rin không ngần ngại lên tiếng "chê bai" bạn trai: "Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy tất cả những thứ kể trên đâu, xin đừng vội nghĩ là hư ảo. Đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link