Showbiz 23/1: Tăng Thanh Hà bị gọi tên khi Cường Đô La cưới vợ, H'Hen Niê không thể giữ được vương miện

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Tăng Thanh Hà bất ngờ bị fan réo tên khi Cường Đô La cưới vợ, Hoa hậu H'Hen Niê gây tiếc nuối khi không được giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt diện quần jean kết hợp với áo phông đơn giản, tóc cột cao vô cùng năng động. Đi kèm hìnnh ảnh, Hà Tăng chia sẻ:

 Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt diện quần jean kết hợp với áo phông đơn giản, tóc cột cao vô cùng năng động. Đi kèm hìnnh ảnh, Hà Tăng chia sẻ: "Đi làm thôi mà". Như thường lệ, nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Hà Tăng. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là một cư dân mạng lại gọi tên Cường Đô la - nhân vật tưởng chừng không hề liên quan tới người đẹp: "Cường Dollar mới cưới vợ Hà Tăng nên chúc mừng". Cường Đô La sinh năm 1982 trong một gia đình giàu có ở Gia Lai. Thời Blog 360 còn tạo nên cơn sốt ở Việt Nam, Cường Đô La đã nổi lên như một thiếu gia giàu có, chịu chơi và thích siêu xe. Bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La từng là chủ đề được quan tâm một thời. Cũng giai đoạn này, anh còn gây ồn ào khi yêu Tăng Thanh Hà. Cường Đô La và Tăng Thanh Hà từng xuất hiện chung ở một số sự kiện. Thời điểm yêu Hà Tăng, Cường Đô La chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái. Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường Đô La sánh vai bên Hồ Ngọc Hà.

Là hoa hậu được yêu mến nhất nhì hiện nay, chính vì vậy, việc H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối nếu như người đẹp Ê Đê không giữ được chiếc vương miện danh giá.    Theo đó, trên trang cá nhân, khi H’Hen Niê chia sẻ việc đã sẵn sàng trao lại vương miện cho thí sinh đăng quang Miss Universe Vietnam 2019. Người hâm mộ bày tỏ mong muốn cô sẽ được giữ lại chiếc vương miện vì đây là món quà xứng đáng dành cho người đẹp sinh năm 1992 với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua.    Nhiều khán giả còn đặt câu hỏi tại sao Phạm Hương, ngay cả hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy được giữ vương miện nhưng H’Hen Niê lại không. Hoặc nếu trao lại, BTC phải dành tặng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một chiếc vương miện khác để kỷ niệm khoảng thời gian còn đương nhiệm.    Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa được cấp phép tổ chức, mọi thông tin vẫn chưa được Ban tổ chức tiết lộ. Chính vì vậy, người hâm mộ hãy phần nào yên tâm về việc H’Hen Niê có trao lại vương miện hay không. Cùng theo dõi hành trình của Miss Universe Vietnam 2019 để biết được kết quả cũng như tìm ra người kế nhiệm xứng đáng, tiếp nối H’Hen Niê ở đấu trường quốc tế.

Là hoa hậu được yêu mến nhất nhì hiện nay, chính vì vậy, việc H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối nếu như người đẹp Ê Đê không giữ được chiếc vương miện danh giá. Theo đó, trên trang cá nhân, khi H’Hen Niê chia sẻ việc đã sẵn sàng trao lại vương miện cho thí sinh đăng quang Miss Universe Vietnam 2019. Người hâm mộ bày tỏ mong muốn cô sẽ được giữ lại chiếc vương miện vì đây là món quà xứng đáng dành cho người đẹp sinh năm 1992 với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua. Nhiều khán giả còn đặt câu hỏi tại sao Phạm Hương, ngay cả hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy được giữ vương miện nhưng H’Hen Niê lại không. Hoặc nếu trao lại, BTC phải dành tặng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một chiếc vương miện khác để kỷ niệm khoảng thời gian còn đương nhiệm. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa được cấp phép tổ chức, mọi thông tin vẫn chưa được Ban tổ chức tiết lộ. Chính vì vậy, người hâm mộ hãy phần nào yên tâm về việc H’Hen Niê có trao lại vương miện hay không. Cùng theo dõi hành trình của Miss Universe Vietnam 2019 để biết được kết quả cũng như tìm ra người kế nhiệm xứng đáng, tiếp nối H’Hen Niê ở đấu trường quốc tế.

Mới đây Lê Phương đã chính thức xác nhận việc có thai bé thứ 2, cũng là con chung đầu tiên với ông xã kém 7 tuổi. ữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn chia sẻ:

Mới đây Lê Phương đã chính thức xác nhận việc có thai bé thứ 2, cũng là con chung đầu tiên với ông xã kém 7 tuổi. ữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn chia sẻ: "Cũng hơi lâu, có bầu... Cảm giác bị quên, bị lúng túng, không nhớ rõ những cách mình đã vượt qua nghén như thế nào, ăn gì tốt cho mẹ bầu, uống gì khoẻ cho thai nhi, mỗi lần đói là làm mệt hà... Thôi, giao hết cho Papa Phạm Trung Kiên nghiên cứu nha, hai mẹ con nghỉ phẻ!" Trước đó, sau lượt đá luân lưu nghẹt thở đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan với tỷ số 4-2 để trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết. Với chiến thắng lịch sử, người hâm mộ đã dành tặng triệu lời khen ngợi cho đội tuyển cũng như hi vọng vào những chiến thắng tiếp theo tại Asian Cup 2019. Nhân dịp này, Lê Phương (Gạo nếp gạo tẻ) đã nhanh chóng đăng tải một dòng status liên quan đến chiến thắng của đội nhà. Cô còn chia sẻ thêm: "Ba nói rằng nếu là con trai, ba sẽ luyện cho đá banh còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng cô đang ngầm tiết lộ chuyện đang mang thai với ông xã Phạm Trung Kiên.

Trước sự phản ứng gay gắt từ phát ngôn được xem là mỉa mai danh hiệu Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu, Thuỳ Dung đã lên tiếng để “trấn an” dư luận đang quá tấn công vào mình. Cụ thể cô nàng đã chia sẻ: “Câu bâng quơ chị ghi lên trang cá nhân thôi, không có ý gì”. Thuỳ Dung từ trước đến nay rất ít khi lên tiếng về các vấn đề như thế này trong showbiz nhưng nay lại có một phát ngôn gây sốc như thế này!    Á hậu Thùy Dung bị chỉ trích trước đó cô đã có phát ngôn bị cho rằng đá đểu Hoa hậu H'Hen Niê. Cô viết: “Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?”. Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ ”Hoa hậu của các Hoa hậu” chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này. Ngay lập tức cô khiến dư luận phải “nổi đóa” và hậu quả là cô nhận “rổ gạch đá” về phía mình.    Không chịu được “búa rìu” quá nhiều từ dư luận, ngay sau đó Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng xóa đi dòng chia sẻ này. Bên cạnh chỉ trích dòng chia sẻ của Thùy Dung một số khán giả còn cho rằng cô đang cố tình “bám víu” đàn em, bởi tên và tuổi của cô đã dần bị lãng quên.Sở dĩ bài đăng của Thuỳ Dung gặp phải phản ứng trái chiều chính là vì trước đó, hai đại diện của Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là H’Hen Niê và Tiểu Vy vừa lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu.

Trước sự phản ứng gay gắt từ phát ngôn được xem là mỉa mai danh hiệu Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu, Thuỳ Dung đã lên tiếng để “trấn an” dư luận đang quá tấn công vào mình. Cụ thể cô nàng đã chia sẻ: “Câu bâng quơ chị ghi lên trang cá nhân thôi, không có ý gì”. Thuỳ Dung từ trước đến nay rất ít khi lên tiếng về các vấn đề như thế này trong showbiz nhưng nay lại có một phát ngôn gây sốc như thế này! Á hậu Thùy Dung bị chỉ trích trước đó cô đã có phát ngôn bị cho rằng đá đểu Hoa hậu H'Hen Niê. Cô viết: “Cái cụm từ “Hoa hậu của các Hoa hậu” nó bullshit (nhảm nhí) lắm. Chấm dứt được không?”. Dưới bình luận, Thùy Dung còn cho rằng cụm từ ”Hoa hậu của các Hoa hậu” chỉ dùng để câu view, không có ý nghĩa thiết thực, vô bổ, và gây ra sự so sánh thiếu hiểu biết. Cô cũng khuyên các bạn trẻ không nên tiếp thu những điều không tốt này. Ngay lập tức cô khiến dư luận phải “nổi đóa” và hậu quả là cô nhận “rổ gạch đá” về phía mình. Không chịu được “búa rìu” quá nhiều từ dư luận, ngay sau đó Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng xóa đi dòng chia sẻ này. Bên cạnh chỉ trích dòng chia sẻ của Thùy Dung một số khán giả còn cho rằng cô đang cố tình “bám víu” đàn em, bởi tên và tuổi của cô đã dần bị lãng quên.Sở dĩ bài đăng của Thuỳ Dung gặp phải phản ứng trái chiều chính là vì trước đó, hai đại diện của Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là H’Hen Niê và Tiểu Vy vừa lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu.

Là một nghệ sĩ gạo cội, cách đây ít ngày, nghệ sĩ Trung Dân đã đưa ra những nhận xét, suy nghĩ của mình về chuyện showbiz.

Là một nghệ sĩ gạo cội, cách đây ít ngày, nghệ sĩ Trung Dân đã đưa ra những nhận xét, suy nghĩ của mình về chuyện showbiz. "Showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Một ai đó xuất hiện trên youtube hay tivi nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hoá, mọi người chú ý là vài bữa sau, tôi đã thấy họ ló mặt vào showbiz. Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp như bạn vừa đặt vấn đề. Với những người mày mò, hy sinh thời gian công sức và tình yêu nghề, thì đôi khi lại không có cơ hội để làm nghề. Cuộc sống này bẽ bàng đến thế! Nhiều khi tôi nghĩ, nếu họ đã hốt một đám bùi nhùi ở ngoài vô showbiz thì họ đào tạo diễn viên chuyên nghiệp làm gì cho phí? Sao không dẹp luôn trường Sân khấu điện ảnh, dẹp luôn những trường đào tạo diễn viên đi? Họ bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của vào đào tạo làm gì rồi sử dụng không tới 50%? Tôi nhìn thấy những đứa học trò mà tôi từng dạy ở trường sân khấu giờ thất nghiệp mà tôi tội nghiệp chúng nó. Càng tội nghiệp chúng nó, tôi càng bức xúc những chuyện chướng tai gai mắt. Nghệ sĩ bị đánh đồng, thật giả như nhau và quá tạp nham! Chính điều đó làm những người nghệ sĩ chân chính như Trung Dân cảm thấy đau lòng và bất lực. Nghệ sĩ bây giờ bị đánh đồng hết, thật giả bằng nhau. Showbiz tạp nham quá rồi! Giống như điện ảnh thời trước. Có những người chuyên đóng quần chúng, đóng riết rồi lên đóng chính vì cát xê quá rẻ. Thế là họ chảnh chọe. Họ tưởng mình nổi tiếng, xem thường bắt bẻ nhiều người. Tôi từng diễn chung với một người từ quần chúng trèo lên đóng chính. Tư cách làm việc thì chẳng ra gì, kiến thức không có, diễn trường đoạn khó thì làm không được. Tôi vẫn diễn bình thường nhưng trong thâm tâm, tôi coi thường mấy người đó. Tôi phải nói rằng, showbiz bây giờ quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng".

Ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm quen biết. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra sau dịp Tết Nguyên đán, dự kiến vào khoảng tháng 5. Ngoài chúc phúc cho cặp đôi, nhiều người cũng đồng thời gọi tên Hà Hồ, tìm hiểu xem phản ứng của nữ ca sĩ như thế nào trong ngày vui của chồng cũ. Thậm chí, nhiều người còn đặt Hà Hồ lên bàn cân so sánh với Đàm Thu Trang, phân tích lý do vì sau 8 năm sống cùng nhau nhưng “nữ hoàng giải trí” lại không có một danh phận nào.Trước những lời bàn tán, cuối cùng Hà Hồ đã ẩn ý đáp trả trên Instagram. Cô viết: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống” đi.    Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười”. Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ thêm rằng ai hạnh phúc thì hãy hạnh phúc dùm, không có lý do gì phải so sánh, phân tích như đã hiểu rõ tâm sinh lý của cô.

Ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm quen biết. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra sau dịp Tết Nguyên đán, dự kiến vào khoảng tháng 5. Ngoài chúc phúc cho cặp đôi, nhiều người cũng đồng thời gọi tên Hà Hồ, tìm hiểu xem phản ứng của nữ ca sĩ như thế nào trong ngày vui của chồng cũ. Thậm chí, nhiều người còn đặt Hà Hồ lên bàn cân so sánh với Đàm Thu Trang, phân tích lý do vì sau 8 năm sống cùng nhau nhưng “nữ hoàng giải trí” lại không có một danh phận nào.Trước những lời bàn tán, cuối cùng Hà Hồ đã ẩn ý đáp trả trên Instagram. Cô viết: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi thì huống chi những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống” đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười”. Hồ Ngọc Hà còn bày tỏ thêm rằng ai hạnh phúc thì hãy hạnh phúc dùm, không có lý do gì phải so sánh, phân tích như đã hiểu rõ tâm sinh lý của cô.

Bất ngờ kết hôn ở tuổi 46 nên cuộc sống hiện tại của diễn viênTrung Hiếu được truyền thông khá quan tâm. Được biết, sau hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Sơn La vào ngày 18/1 vừa qua, đôi vợ chồng son không có đêm tân hôn, cũng không có tuần trăng mật.    Nghệ sĩ Trung Hiếu tiết lộ lý do rằng công việc của nhà hát dịp cuối năm rất bận. Anh chia sẻ: “Hiện tại, tôi không phải làm nghệ thuật không mà còn kiêm thêm công việc quản lý nên cũng khá bận rộn. Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh, thành nên việc tổ chức đám cưới dịp cuối năm, chúng tôi chỉ có thể tổ chức tại nhà cô dâu ở Sơn La trước.    Vì nếu mình tổ chức ở Hà Nội thì anh em ở các miền Bắc - Trung - Nam về sẽ rất vất vả, toàn những người lớn tuổi. Sau đó khoảng tháng 2 âm lịch, khi công việc đỡ bận rộn hơn chúng tôi sẽ tổ chức ở Thái Bình. Thực sự tôi không muốn làm rình rang, đình đám. Tính của tôi chắc mọi người cũng biết rồi, chỉ làm kín đáo, nhẹ nhàng thôi.

Bất ngờ kết hôn ở tuổi 46 nên cuộc sống hiện tại của diễn viênTrung Hiếu được truyền thông khá quan tâm. Được biết, sau hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Sơn La vào ngày 18/1 vừa qua, đôi vợ chồng son không có đêm tân hôn, cũng không có tuần trăng mật. Nghệ sĩ Trung Hiếu tiết lộ lý do rằng công việc của nhà hát dịp cuối năm rất bận. Anh chia sẻ: “Hiện tại, tôi không phải làm nghệ thuật không mà còn kiêm thêm công việc quản lý nên cũng khá bận rộn. Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh, thành nên việc tổ chức đám cưới dịp cuối năm, chúng tôi chỉ có thể tổ chức tại nhà cô dâu ở Sơn La trước. Vì nếu mình tổ chức ở Hà Nội thì anh em ở các miền Bắc - Trung - Nam về sẽ rất vất vả, toàn những người lớn tuổi. Sau đó khoảng tháng 2 âm lịch, khi công việc đỡ bận rộn hơn chúng tôi sẽ tổ chức ở Thái Bình. Thực sự tôi không muốn làm rình rang, đình đám. Tính của tôi chắc mọi người cũng biết rồi, chỉ làm kín đáo, nhẹ nhàng thôi." Còn về tuần trăng mật, diễn viên Trung Hiếu nói cũng không có vì cưới xong là anh phải bắt tay vào công việc ngay, nhà hát kịch có vở mới sẽ công chiếu vào 26/1 tới đây. Vở diễn cũng do chính Trung Hiếu làm đạo diễn.Nói về cô dâu 9X có thể chạnh lòng vì chồng quá bận rộn với công việc, anh nói: "Tôi bận tới mức không có cả đêm tân hôn, tuần trăng mật gì cả! Nếu là trước đây, có lẽ vợ tôi cũng tủi thân đấy. Nhưng bây giờ, cô ấy đã quá quen với cường độ và tính chất công việc của tôi rồi, nên thấy cũng bình thường". Trung Hiếu cho hay, vợ anh hiện đang trong quá trình chuẩn bị để hoàn thành việc bảo vệ luận văn thạc sĩ. Cô tuy trẻ nhưng rất hiểu biết và biết cảm thông: "Vợ tôi là người không thích mọi thứ quá rình rang nên cũng thông cảm với chồng. Trước khi cưới, cô ấy đã khóa Facebook để tránh những chuyện ồn ào. Cô ấy sinh năm 1992, đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng, hết năm nay, cô ấy sẽ bảo vệ cao học về quản trị kinh doanh".

Mới đây, Vy Oanh đăng dòng trạng thái khá dài bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng nghệ sĩ đi trước cover hit của

Mới đây, Vy Oanh đăng dòng trạng thái khá dài bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng nghệ sĩ đi trước cover hit của "đàn em" và mang đi hát như là bài của mình. Cô nói rằng, thậm chí, khi bài hát ra mắt được một năm thì "đàn chị" đã lo chuẩn bị kịch bản cover được 10 tháng, ca khúc chớm hit thì đã lo cướp của đàn em. Dù không chỉ đích danh nhân vật đàn chị trong bài viết, nhưng qua bình luận phía dưới bài viết, khán giả đoán đàn chị mà Vy Oanh nhắc đến là Minh Tuyết. Người hâm mộ chỉ ra giọng ca hải ngoại nhiều lần hát Để cho em khóc của Vy Oanh, thậm chí dùng tiêu đề bài hát để đặt tên cho mini show. Ca khúc này được Vy Oanh phát hành cuối năm 2017. Trước những lời chia sẻ từ Vy Oanh cũng như nhiều suy đoán, ngờ vực của khán giả, đại diện trung tâm hải ngoại, nơi Minh Tuyết đầu quân, khẳng định bài hát Để cho em khóc đã được trung tâm trả tiền tác quyền đầy đủ cho nhạc sĩ Phúc Trường. "Chúng tôi hai lần mua tác quyền ca khúc Để cho em khóc. Một lần, Minh Tuyết hát và lần sau cho Mai Thiên Vân", chị nói. Người này nhấn mạnh ca sĩ Minh Tuyết có mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Phúc Trường. Nhạc sĩ còn viết lời khác của Để cho em khóc dành riêng cho Minh Tuyết.heo người đại diện, chuyện bài hát hết độc quyền và được các ca sĩ khác hát là điều bình thường, đúng luật, miễn sao được sự đồng ý của tác giả. "Hai bài hit của Như Quỳnh như Duyên phận, Lênh đênh phận buồn do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác, được trung tâm mua độc quyền 3 năm. Sau khi hết độc quyền, rất nhiều ca sĩ khác đã hát như Lệ Quyên, Tố My", người này nói. Minh Tuyết nhiều lần cover ca khúc hit của đàn em, trong đó có hit đình đám Em muốn anh sống sao của Bảo Anh. Đại diện trung tâm quản lý nữ ca sĩ hải ngoại cho biết thêm, thời điểm đó, Bảo Anh đã nhờ Dương Triệu Vũ hẹn gặp đàn chị, mời Minh Tuyết hát chung, làm MV chung. "Tôi nghĩ cùng một sự việc nhưng kết quả thế nào là do hành xử của mỗi người", người này nói, "Chuyện khán giả thích ai hát là gu của từng người. Ở đây, khi Minh Tuyết hát thì khán giả lại thích version của chị ấy hơn. Trên mạng có nhiều bình luận tích cực, có lẽ vì thế Vy Oanh không vui vẻ. Tôi thấy phát ngôn của Vy Oanh quá cảm tính. Tôi nghĩ, đã làm nghệ thuật thì nên cư xử với nhau văn minh, lịch sự".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link