Showbiz 22/1: Nam Em bất ngờ khoe người yêu mới, Lương Bằng Quang hành động phản cảm với Ngân 98

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Nam Em bất ngờ khoe người bạn trai đang trò chuyện với cô là giảng viên kinh tế, Lương Bằng Quang có hành động phản cảm với Ngân 98 giữa "bàn dân thiên hạ".

Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền và bàn tán xôn xao về đoạn clip với nhân vật chính là Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98. Theo đó, giọng ca Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm bị chỉ trích, “ném đá” thậm tệ vì hành động phản cảm, sờ mó và đụng chạm ngực của người yêu “hot girl thị phi”. Điều đáng nói là hành động này diễn ra ở nơi công cộng, trong một quán ăn, có nhiều người chứng kiến và Lương Bằng Quang cũng chủ động quay lại những hình ảnh phản cảm này. Nhiều ý kiến chỉ trích nam ca sĩ vì hành động phản cảm, làm trái thuần phong mỹ tục, đặc biệt khi anh là người nổi tiếng, ít nhiều cũng có sức ảnh hưởng với công chúng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị “ném đá” vì những hành động phản cảm. Trước đó, Ngân 98 livestream để bán “đồ chíp” và đồ tắm online, Lương Bằng Quang cũng xuất hiện trước ống kính với những hành động thân mật, uốn éo, giúp bạn gái chỉnh “đồ chíp”… Lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi và ồn ào, Lương Bằng Quang cho rằng, việc xuất hiện trong livestream và hỗ trợ cho bạn gái bán hàng là điều rất bình thường.    Lương Bằng Quang chia sẻ: “Tôi phụ bạn gái mặc những trang phục khó. Ở một chừng mực nào đó, trong phòng riêng tư, đó là việc bình thường và không có vấn đề gì cả. Nếu xem lại hết clip mọi người có thể thấy chúng tôi như hai chị em xem giúp nhau mặc đồ mà thôi”.

Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền và bàn tán xôn xao về đoạn clip với nhân vật chính là Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98. Theo đó, giọng ca Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm bị chỉ trích, “ném đá” thậm tệ vì hành động phản cảm, sờ mó và đụng chạm ngực của người yêu “hot girl thị phi”. Điều đáng nói là hành động này diễn ra ở nơi công cộng, trong một quán ăn, có nhiều người chứng kiến và Lương Bằng Quang cũng chủ động quay lại những hình ảnh phản cảm này. Nhiều ý kiến chỉ trích nam ca sĩ vì hành động phản cảm, làm trái thuần phong mỹ tục, đặc biệt khi anh là người nổi tiếng, ít nhiều cũng có sức ảnh hưởng với công chúng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị “ném đá” vì những hành động phản cảm. Trước đó, Ngân 98 livestream để bán “đồ chíp” và đồ tắm online, Lương Bằng Quang cũng xuất hiện trước ống kính với những hành động thân mật, uốn éo, giúp bạn gái chỉnh “đồ chíp”… Lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi và ồn ào, Lương Bằng Quang cho rằng, việc xuất hiện trong livestream và hỗ trợ cho bạn gái bán hàng là điều rất bình thường. Lương Bằng Quang chia sẻ: “Tôi phụ bạn gái mặc những trang phục khó. Ở một chừng mực nào đó, trong phòng riêng tư, đó là việc bình thường và không có vấn đề gì cả. Nếu xem lại hết clip mọi người có thể thấy chúng tôi như hai chị em xem giúp nhau mặc đồ mà thôi”.

Nam Em – một người đẹp Việt chưa bao giờ hết hot. Từ thành tích hoạt động nghệ thuật ấn tượng đến những scandal tình cảm với Trường Giang và đặc biệt là hàng loạt phát ngôn gây sốc. Nam Em luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng nhiều cách khác nhau.    Mới đây, những chia sẻ của Top 8 Miss Earth 2016 về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó Nam Em tâm sự rằng, hiện tại chưa yêu ai dù có rất nhiều đại gia, thiếu gia, nghệ sĩ theo đuổi. Cô không yêu bởi chưa mở lòng.    Nam em tâm sự: “Với những người thương quý mình, tôi đều trân trọng nhưng chỉ ngỏ ý làm bạn, không dám đi xa hơn. Không phải tôi mất niềm tin vào tình yêu, chỉ là tôi chưa đủ sẵn sàng. Tôi cần thời gian để chỉnh đốn nhiều thứ trong cuộc sống”.    Ngoài ra, Nam Em còn bật mí về người bạn trai mà mình có nhiều tình cảm. Cô bộc bạch, cô có quen một giảng viên kinh tế, từng đi du học nước ngoài về, gia đình gia giáo. Cha làm giảng viên. Mẹ làm ngân hàng.Nam Em kể: “Tôi và anh chơi chung một game show. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin trò chuyện bằng tiếng Anh rồi rủ nhau đi ăn. Dẫu có cảm tình, tôi coi anh như một người bạn hay hàn huyên tâm sự, vừa đỡ thấy trống vắng, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ chứ không nghĩ xa hơn. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi được bồi đắp một cách vững chãi chứ không để mọi thứ tiến triển quá nhanh”.

Nam Em – một người đẹp Việt chưa bao giờ hết hot. Từ thành tích hoạt động nghệ thuật ấn tượng đến những scandal tình cảm với Trường Giang và đặc biệt là hàng loạt phát ngôn gây sốc. Nam Em luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng nhiều cách khác nhau. Mới đây, những chia sẻ của Top 8 Miss Earth 2016 về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó Nam Em tâm sự rằng, hiện tại chưa yêu ai dù có rất nhiều đại gia, thiếu gia, nghệ sĩ theo đuổi. Cô không yêu bởi chưa mở lòng. Nam em tâm sự: “Với những người thương quý mình, tôi đều trân trọng nhưng chỉ ngỏ ý làm bạn, không dám đi xa hơn. Không phải tôi mất niềm tin vào tình yêu, chỉ là tôi chưa đủ sẵn sàng. Tôi cần thời gian để chỉnh đốn nhiều thứ trong cuộc sống”. Ngoài ra, Nam Em còn bật mí về người bạn trai mà mình có nhiều tình cảm. Cô bộc bạch, cô có quen một giảng viên kinh tế, từng đi du học nước ngoài về, gia đình gia giáo. Cha làm giảng viên. Mẹ làm ngân hàng.Nam Em kể: “Tôi và anh chơi chung một game show. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin trò chuyện bằng tiếng Anh rồi rủ nhau đi ăn. Dẫu có cảm tình, tôi coi anh như một người bạn hay hàn huyên tâm sự, vừa đỡ thấy trống vắng, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ chứ không nghĩ xa hơn. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi được bồi đắp một cách vững chãi chứ không để mọi thứ tiến triển quá nhanh”.

Là người sống kín tiếng, thế nên khi Thân Thúy Hà công khai đang mang thai lần hai khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo tiết lộ của một người bạn thân với nữ diễn viên thì Thân Thúy Hà đang mang thai ở tháng thứ 7. Nữ diễn viên

Là người sống kín tiếng, thế nên khi Thân Thúy Hà công khai đang mang thai lần hai khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo tiết lộ của một người bạn thân với nữ diễn viên thì Thân Thúy Hà đang mang thai ở tháng thứ 7. Nữ diễn viên "Cung đường tội lỗi" đã sang Mỹ dưỡng thai, chờ sinh con. Được biết, sau khi sinh con Thân Thúy Hà sẽ sớm về nước để đóng phim. Tại Mỹ, Thân Thúy Hà thoải mái chia sẻ hình ảnh của cô ở đây. Qua ảnh, có thể thấy được phần nào cuộc sống của nữ diễn viên ở trời Tây. Thân Thúy Hà nhận được sự chào đón và chăm sóc của người thân ở Mỹ. Thay vì quá kiêng cữ, Thân Thúy Hà thoải mái đi chơi cùng người thân. Cô còn đi ngắm tuyết cùng gia đình - điều các bà bầu thường kiêng vì sợ trơn trượt ảnh hưởng đến em bé. Nhưng Thân Thúy Hà cho biết, cô hầu như chỉ đứng một chỗ chụp hình và đi lại nhẹ nhàng dưới sự giám sát chặt chẽ của đại gia đình.

Là ca sĩ nổi tiếng thẳng tính nhất nhì showbiz, Duy Mạnh từng nhiều lần có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục thổi bùng ngọn lửa tranh luận xoay quanh vấn đề ý thức khi đi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: “Đi máy bay mà tay chân bẩn”. Bức ảnh này sau khi đăng tải nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 20.000 lượt tương tác.    Hai luồng ý kiến đôi co qua lại ngay dưới hình ảnh mà nam ca sĩ đăng tải. Một bên cho rằng, bàn tay và bàn chân vô tình lọt vào khung hình là của một người nông dân nào đó, có vẻ khắc khổ nên Duy Mạnh gay gắt như thế là không đúng. Một bộ phận dân mạng lại lai cho rằng, dù có là ai, hoàn cảnh thế nào thì vấn đề ý thức cũng cần phải đảm bảo khi đến những nơi công cộng. Không thể nào lấy hoàn cảnh đáng thương ra để che đậy cho những hành vi thiếu ý thức được.    Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi một page về showbiz đã đăng status:

Là ca sĩ nổi tiếng thẳng tính nhất nhì showbiz, Duy Mạnh từng nhiều lần có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục thổi bùng ngọn lửa tranh luận xoay quanh vấn đề ý thức khi đi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: “Đi máy bay mà tay chân bẩn”. Bức ảnh này sau khi đăng tải nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 20.000 lượt tương tác. Hai luồng ý kiến đôi co qua lại ngay dưới hình ảnh mà nam ca sĩ đăng tải. Một bên cho rằng, bàn tay và bàn chân vô tình lọt vào khung hình là của một người nông dân nào đó, có vẻ khắc khổ nên Duy Mạnh gay gắt như thế là không đúng. Một bộ phận dân mạng lại lai cho rằng, dù có là ai, hoàn cảnh thế nào thì vấn đề ý thức cũng cần phải đảm bảo khi đến những nơi công cộng. Không thể nào lấy hoàn cảnh đáng thương ra để che đậy cho những hành vi thiếu ý thức được. Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi một page về showbiz đã đăng status: "Duy Mạnh vừa chia sẻ 1 bức ảnh khi đang ngồi trên máy bay, anh lên án rất mạnh mẽ đôi chân người ngồi đằng sau. Câu chuyện đằng sau thì chỉ người trong cuộc mới rõ, ví dụ như có thể người ngồi sau đạp ghế, gác chân, hay làm gì đó khiến Duy Mạnh khó chịu. Tuy nhiên nhìn bàn chân, tay, và quần áo của người ngồi đằng sau thì đó chắc chắn là 1 bà cụ. Chân cụ thực ra chỉ bị các vết đồi mồi, nhăn nheo mà người già nào cũng gặp phải. Các thím có bình luận nhận xét về bức ảnh này thì cũng bớt chửi bới, bởi người già có những cụ hay đau xương đau lưng và hay gác chân, đôi khi đó không hẳn là do ý thức". Sau khi đọc được ý kiến trên, Duy Mạnh đã đăng đàn đáp trả ngay trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ cho rằng, bàn chân bắt gặp trên máy bay rất bẩn, không hợp vệ sinh. Phía dưới phần bình luận, một tài khoản facebook đang làm nghề makeup đã châm dầu vào lửa khi tiết lộ tình tiết được cho là bí mật đời tư của Duy Mạnh. Ngay lập tức, Duy Mạnh đã vô cùng phẫn nộ. Anh khẳng định sau khi hoàn thành xong một số công việc cá nhân sẽ tìm đến tận nhà người này để giải quyết. Sự việc hiện tại vẫn đang rất căng thẳng khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh chân dung quyến rũ chụp cùng những cánh bướm: “Nghe nói người nào mà bướm bay xung quanh mình là người đó tỏa ra hương thơm tự nhiên đúng không ạ?”.    Phía dưới dòng trạng thái, Minh Triệu đã để lại bình luận phân vân: “Nhưng này là bướm giả mà có phải hem?“. Nghi ngờ đang bị người chị em thân thiết bóc phốt, Kỳ Duyên cao giọng đáp: “Bướm giả mà không rơi cũng là mình tỏa ra mùi thơm tự nhiên đúng không? Luôn thích bóc hả…?”.Cách đây không lâu, trong một group chuyên bàn tán chuyện của sao bất ngờ rộ lên thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết.    Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch cùng nhau. Từ sự thân thiết này, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính với Minh Triệu. Đối diện với tin đồn đời tư, chân dài họ Phạm bức xúc phủ nhận còn Hoa hậu Việt Nam 2014 từ chối trả lời.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh chân dung quyến rũ chụp cùng những cánh bướm: “Nghe nói người nào mà bướm bay xung quanh mình là người đó tỏa ra hương thơm tự nhiên đúng không ạ?”. Phía dưới dòng trạng thái, Minh Triệu đã để lại bình luận phân vân: “Nhưng này là bướm giả mà có phải hem?“. Nghi ngờ đang bị người chị em thân thiết bóc phốt, Kỳ Duyên cao giọng đáp: “Bướm giả mà không rơi cũng là mình tỏa ra mùi thơm tự nhiên đúng không? Luôn thích bóc hả…?”.Cách đây không lâu, trong một group chuyên bàn tán chuyện của sao bất ngờ rộ lên thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết. Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch cùng nhau. Từ sự thân thiết này, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính với Minh Triệu. Đối diện với tin đồn đời tư, chân dài họ Phạm bức xúc phủ nhận còn Hoa hậu Việt Nam 2014 từ chối trả lời.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải clip vừa lái xe vừa vắt chân lên ghế và sau đó thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc. Rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng dù xe của cô có chế độ lái tự động nhưng nữ ca sĩ cũng cần chú ý nhìn trước nhìn sau để không gặp phải tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông.    Bên cạnh những tranh cãi thì ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận thích thú khi thấy Hoàng Thùy Linh nhún nhảy trong lúc lái xe: “Chị đẹp lầy thôi rồi”, “tướng ngồi bá đạo quá”, “Đúng chất Linh của tôi đây rồi”, “Tướng ngồi sang dữ nha chị”, “Chị chuyên gác chân kiểu thế”… Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh bật mí cô đã 10 năm thích ngồi kiểu gác chân nhưng giờ mới dám nói ra.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải clip vừa lái xe vừa vắt chân lên ghế và sau đó thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc. Rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng dù xe của cô có chế độ lái tự động nhưng nữ ca sĩ cũng cần chú ý nhìn trước nhìn sau để không gặp phải tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông. Bên cạnh những tranh cãi thì ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận thích thú khi thấy Hoàng Thùy Linh nhún nhảy trong lúc lái xe: “Chị đẹp lầy thôi rồi”, “tướng ngồi bá đạo quá”, “Đúng chất Linh của tôi đây rồi”, “Tướng ngồi sang dữ nha chị”, “Chị chuyên gác chân kiểu thế”… Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh bật mí cô đã 10 năm thích ngồi kiểu gác chân nhưng giờ mới dám nói ra.

Hoa hậu Mai Phương Thuý đã có chia sẻ về nam ca sĩ Noo Phước Thịnh mà chắc chắn rằng đối với mọi chàng trai nào nghe thấy cũng đều cảm thấy hãnh diện. Sau khi người đẹp đăng tải tấm hình kèm với caption: “đàn ông thật không dễ hiểu…”, ngay sau đó, cô nhận được một bình luận từ khán giả hâm mộ hỏi rằng: “thế anh Noo có dễ hiểu không chị?” thì Mai Phương Thuý đã trả lời: “Noo là người đàn ông quyền lực”. Lời khen mà nàng hoa hậu dành cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thật khiến nhiều fan vô cùng thích thú vì trước đó, Noo cũng đã bày tỏ tình cảm chân thành của anh dành cho Mai Phương Thuý.    Mối quan hệ của Noo và hoa hậu Mai Phương Thuý vô cùng thân thiết. Nhiều lần cùng nhau xuất hiện tại thảm đó, chụp ảnh cùng nhau và có những cử chỉ quan tâm dành cho nhau vô cùng thắm thiết. Noo Phước Thịnh cũng được biết đến là một nam ca sĩ rất ga lăng và chu đáo, và tất nhiên, sự chu đáo này dành cho Mai Phương Thuý – tri kỉ của anh chàng sẽ còn tỉ mĩ hơn rất nhiều! Cho nên lời khen của cô nàng dành cho Noo cũng có lẽ là xuất phát từ chính tình cảm của mình!

Hoa hậu Mai Phương Thuý đã có chia sẻ về nam ca sĩ Noo Phước Thịnh mà chắc chắn rằng đối với mọi chàng trai nào nghe thấy cũng đều cảm thấy hãnh diện. Sau khi người đẹp đăng tải tấm hình kèm với caption: “đàn ông thật không dễ hiểu…”, ngay sau đó, cô nhận được một bình luận từ khán giả hâm mộ hỏi rằng: “thế anh Noo có dễ hiểu không chị?” thì Mai Phương Thuý đã trả lời: “Noo là người đàn ông quyền lực”. Lời khen mà nàng hoa hậu dành cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thật khiến nhiều fan vô cùng thích thú vì trước đó, Noo cũng đã bày tỏ tình cảm chân thành của anh dành cho Mai Phương Thuý. Mối quan hệ của Noo và hoa hậu Mai Phương Thuý vô cùng thân thiết. Nhiều lần cùng nhau xuất hiện tại thảm đó, chụp ảnh cùng nhau và có những cử chỉ quan tâm dành cho nhau vô cùng thắm thiết. Noo Phước Thịnh cũng được biết đến là một nam ca sĩ rất ga lăng và chu đáo, và tất nhiên, sự chu đáo này dành cho Mai Phương Thuý – tri kỉ của anh chàng sẽ còn tỉ mĩ hơn rất nhiều! Cho nên lời khen của cô nàng dành cho Noo cũng có lẽ là xuất phát từ chính tình cảm của mình!

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Vũ Duy Khánh bức xúc muốn bạn bè, dân mạng tìm địa chỉ giúp anh một người bịa chuyện về nam ca sĩ và vợ cũ DJ Tiên Moon.    Cụ thể, nam ca sĩ viết:

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Vũ Duy Khánh bức xúc muốn bạn bè, dân mạng tìm địa chỉ giúp anh một người bịa chuyện về nam ca sĩ và vợ cũ DJ Tiên Moon. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Mình cần nhờ toàn bộ anh em trong nghề, đặc biệt là những anh em ca sĩ hay đi tỉnh, cho mình xin thông tin chính xác của con bé này. (Mình tin anh em ca sĩ tỉnh sẽ giúp mình, bởi mọi người rất quý và tôn trọng mình). Mình không thù không oán gì nó, nó lên mạng xã hội tung tin mình cắm ti tỉ cái sừng vào đầu vợ, chưa dừng lại ở đó, nó tiếp tục tung tin mình đi hát chung cùng nó, nhận cát-xê 30 triệu hát 2 bài, trong khi hợp đồng là 4 bài, thế là bị dân đánh tơi tả. Tại sao mày lại khốn nạn như vậy? Tao không thù không oán gì với mày, tại sao mày tung tin hạ thấp danh dự tao như vậy. Tao cho mày 1 ngày để mày tìm và liên lạc lại với tao. Còn không để bố tìm được mày, bố hứa không làm gì mày, mà bố sẽ tặng mày cái đơn, để mày lên phường ăn Tết nhé".Ngay sau đó, cô gái "đặt điều" cho Vũ Duy Khánh đã liên lạc và xin lỗi ca sĩ: "Em xin lỗi anh. Em nghe anh âm thanh bên Kiến Thụy kể như vậy. Em cũng chỉ comment rất lâu rồi vào bài viết nhỏ trên facebook thôi. Lâu lắm rồi, lúc đấy em còn trẻ con. Em không nghĩ giờ có người bới lên mà sự việc đi xa như thế này". Dù đã được xin lỗi nhưng Vũ Duy Khánh quyết định không tha thứ: "Nó đã điện thoại cầu cứu và xin lỗi, nhưng tôi thề với mọi người, tôi sẽ tóm cổ và làm cái đơn cho nó lên phường để làm gương cho những con súc vật khác. Không thể hạ thấp danh dự người khác rồi xin lỗi đơn giản được".

Mới đây, Trấn Thành đã tham gia trả lời phỏng vấn tại sự kiện liên quan đến bộ phim Cua lại vợ bầu sắp sửa ra mắt. Không chỉ chia sẻ về vai diễn mới mà anh còn bất ngờ nói về dự định lên chức bố mẹ trong tương lai không xa. Cần phải nói thêm rằng trước đó, người hâm mộ từng rất lo lắng khi Hari Won chia sẻ rằng cô bị ung thư cổ tử cung nên vợ chồng họ chưa thể có con như mong muốn.    Không úp mở vòng vèo, Trấn Thành thẳng thắn khẳng định:

Mới đây, Trấn Thành đã tham gia trả lời phỏng vấn tại sự kiện liên quan đến bộ phim Cua lại vợ bầu sắp sửa ra mắt. Không chỉ chia sẻ về vai diễn mới mà anh còn bất ngờ nói về dự định lên chức bố mẹ trong tương lai không xa. Cần phải nói thêm rằng trước đó, người hâm mộ từng rất lo lắng khi Hari Won chia sẻ rằng cô bị ung thư cổ tử cung nên vợ chồng họ chưa thể có con như mong muốn. Không úp mở vòng vèo, Trấn Thành thẳng thắn khẳng định: "Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu."Được biết, Hari Won cũng góp mặt với vai trò nhân vật khách mời trong phim Tết Cua lại vợ bầu do Trấn Thành đảm nhiệm vai nam chính. Đây có thể coi là hành động thiết thực nhất ủng hộ trực tiếp ông xã của cô, cũng như những lần Trấn Thành góp mặt trong 2 web-drama trước đó do Hari sản xuất là Thiên Ý và Gia đình Mén. Trước đó trong chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành đã bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho nên bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng". Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Suốt một năm qua, Hạ Vi gần như không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí và cũng ít khi lộ diện trên mạng xã hội. Trong lúc thông tin Cường Đô la đính hôn ngập tràn mạng xã hội thì Hạ Vi lại dính nghi án đã sinh con. Mới đây nhất, Hạ Vi đã thay ảnh đại diện trên instagram bằng hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung rất ngôn tình do một người đàn ông gửi cho cô.    Cụ thể nội dung tin nhắn như sau:

Suốt một năm qua, Hạ Vi gần như không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí và cũng ít khi lộ diện trên mạng xã hội. Trong lúc thông tin Cường Đô la đính hôn ngập tràn mạng xã hội thì Hạ Vi lại dính nghi án đã sinh con. Mới đây nhất, Hạ Vi đã thay ảnh đại diện trên instagram bằng hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung rất ngôn tình do một người đàn ông gửi cho cô. Cụ thể nội dung tin nhắn như sau: "À không! Vẫn thở đó thôi nhưng thật sự nó đau lạ lùng lắm. Anh chẳng muốn nó ngự trị anh thêm một ngày nào nữa. À, anh còn không biết mình có thể chữa lành bản thân mình như thế nào cho đến khi anh nghĩ anh có thể nhìn thấy em thật sự hạnh phúc. Vậy nên sau cùng, anh chỉ muốn chúc em hạnh phúc và làm tất cả những điều tốt nhất cho bản thân để thay đổi mình một cách tốt nhất. 2019, đây là sự bắt đầu của anh. Anh yêu em". Hạ Vi viết một chữ cái "M" vào bức ảnh này. Đây có thể là chữ cái đầu tiên của tên người đàn ông bí ẩn viết những lời đau thương và ngọt ngào này cho Hạ Vi. Danh tính người viết hiện vẫn là bí ẩn với công chúng. Tin nhắn được gửi cho Hạ Vi vào 3h56' ngày 20/1, cũng là ngày Cường Đô la tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link