Showbiz 23/4: Phi Nhung sang tận nhà xin cưới Hoài Linh, Quốc Trường mua villa 50 tỷ làm quà sinh nhật cho mình

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/4: Phi Nhung đã nhận được câu trả lời phũ phàng từ chính chủ, Quốc Trường khiến khán giả hâm mộ vô cùng choáng váng và ngưỡng mộ.

NS Hoài Linh và Phi Nhung rất kín tiếng về thông tin đời tư cũng như về tình cũ. Hiện tại, NS Hoài Linh có 1 con trai ruột đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung cũng có 1 cô con gái là y tá tại bệnh viện lớn ở nước ngoài. Mới đây, một người bạn vừa đăng tải clip Phi Nhung đích thân tìm đến tận nhà NS Hoài Linh để xin làm dâu. Cô nói với mẹ ruột NS Hoài Linh, cô nũng nịu:

NS Hoài Linh và Phi Nhung rất kín tiếng về thông tin đời tư cũng như về tình cũ. Hiện tại, NS Hoài Linh có 1 con trai ruột đang làm việc tại Mỹ, Phi Nhung cũng có 1 cô con gái là y tá tại bệnh viện lớn ở nước ngoài. Mới đây, một người bạn vừa đăng tải clip Phi Nhung đích thân tìm đến tận nhà NS Hoài Linh để xin làm dâu. Cô nói với mẹ ruột NS Hoài Linh, cô nũng nịu: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi". Nghe được hỏi cưới, NS Hoài Linh liền đáp lại cực phũ phàng ngay và luôn: "Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ". Phi Nhung hờn dỗi ra mặt và còn tuyên bố "chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn" khiến ai nghe cũng bật cười.

quoc-truong-2-1506
Quốc Trường gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh về căn villa mới tự thưởng cho bản thân. Anh viết:

Quốc Trường gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh về căn villa mới tự thưởng cho bản thân. Anh viết: "Món quà tự thưởng cho sinh nhật năm nay, quà mình mua nhưng do cha mẹ chọn. Cha mẹ nói con ở chung cư cha mẹ lên ở chóng mặt, thích ở dưới đất hơn. Ở dưới đất để cha mẹ lên thường hơn, giữ lời hứa nhé. Hy vọng đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu". Theo đó, khuôn viên rộng rãi cùng thiết kế sang trọng, hiện đại của căn villa khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ trước độ giàu có và chịu chi của Quốc Trường.

Tóc Tiên đăng ảnh khoe vòng eo săn chắc khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Không ít fan nữ ngưỡng mộ body quá chuẩn của Tóc Tiên. Dù vậy cô vẫn tỏ ý chưa hài lòng: “Cái eo bự dần qua từng bức hình chứng tỏ hàng authentic chứ còn gì nữa. May có app xịn”. Không biết “app xịn” mà bà xã Hoàng Touliver sử dụng là gì nhưng với vòng eo “con người” thì ai cũng mơ ước rồi.

Tóc Tiên đăng ảnh khoe vòng eo săn chắc khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Không ít fan nữ ngưỡng mộ body quá chuẩn của Tóc Tiên. Dù vậy cô vẫn tỏ ý chưa hài lòng: “Cái eo bự dần qua từng bức hình chứng tỏ hàng authentic chứ còn gì nữa. May có app xịn”. Không biết “app xịn” mà bà xã Hoàng Touliver sử dụng là gì nhưng với vòng eo “con người” thì ai cũng mơ ước rồi.

Hà Tăng đã khoe ảnh cận mặt mộc 100% khi chụp cùng với người bạn và lập tức gây sốt. Các

Hà Tăng đã khoe ảnh cận mặt mộc 100% khi chụp cùng với người bạn và lập tức gây sốt. Các "thánh soi" dù zoom cận cũng khó tìm ra khuyết điểm. Dân tình còn khen ngợi mẹ 2 con trông trẻ trung, "hack tuổi" khi để mặt ít son phấn, nụ cười rạng rỡ của cô đã đủ ghi điểm tối đa trong mắt người hâm mộ. So với những bức ảnh Hà Tăng lên đồ, make up đi dự sự kiện, nhan sắc đời thường của nàng ngọc nữ cũng chẳng khác là bao.

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mới đây, Hòa Minzy khoe ảnh bé Bo lúc mới sinh và tiết lộ cân nặng của Bo ở thời điểm đó là 3,6 kg. Dưới bài đăng, khán giả vô cùng bất ngờ và khen cô

Có mẹ là người nổi tiếng nên quý tử nhà Hòa Minzy dù mới được công khai chưa bao lâu đã nhanh chóng nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mới đây, Hòa Minzy khoe ảnh bé Bo lúc mới sinh và tiết lộ cân nặng của Bo ở thời điểm đó là 3,6 kg. Dưới bài đăng, khán giả vô cùng bất ngờ và khen cô "đẻ khéo" và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng quyết định sinh thường. Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận khen ngợi sự dễ thương của Bo.

Cặp song sinh của Hà Hồ tiếp tục gây thích thủ bởi những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Đặc biệt, con trai út của Hà Hồ để lộ một chi tiết trên cơ thể đó là nốt ruồi son to và rõ. Một fan để lại bình luận:

Cặp song sinh của Hà Hồ tiếp tục gây thích thủ bởi những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Đặc biệt, con trai út của Hà Hồ để lộ một chi tiết trên cơ thể đó là nốt ruồi son to và rõ. Một fan để lại bình luận: "Những chàng trai sở hữu nốt ruồi son ở ngực bên phải thường là người thông minh, có tài ăn nói và đào hoa. Chàng trai này có thể cướp trái tim của bạn chỉ bằng những lời nói thả thính cực chất, hành động quan tâm đậm chất của một chàng bad boy. Chàng rất thông minh, nhạy bén và thích khám phá, chinh phục những điều mới lạ. Vì thế mà con đường công danh, sự nghiệp của họ khá rộng mở. Làm việc với cái đầu lạnh, dùng lý tính để quyết định mọi thứ là điều bạn dễ nhận thấy ở người đàn ông có nốt ruồi son ở ngực phải. Họ có số hưởng, sống trong nhung lụa mà không cần phải lo lắng về tiền bạc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link