Minh Triệu khoe sinh nhật siêu sang chảnh bên cạnh 'người tình tin đồn' Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Nhìn quy mô bữa tiệc sinh nhật của Minh Triệu, ai nấy đều phải trầm trồ vì quá hoành tráng.

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực xịn xò trong bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Không chỉ lựa chọn vị trí đẹp bên bờ biển, Minh Triệu còn khéo léo chọn những đồ vật trang trí tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Kỳ Duyên cũng khoe ảnh và kèm dòng caption: "Happy Birthday".

Empty
Empty
Empty
Empty

 

Nếu thường xuyên theo dõi 2 cô nàng, có thể thấy, Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn dành thời gian bên nhau trong các dịp đặc biệt.

Bên cạnh vai trò là người mẫu thì dạo gần đây Minh Triệu còn thường xuyên được nhắc đến với danh xưng "tình tin đồn" của Kỳ Duyên. Cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng fan đều cho rằng họ là một cặp đôi.  Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hành động của họ dường như lại đi ngược lại hoàn toàn. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm, sánh đôi đi du lịch, mà còn luôn tạo bất ngờ cho nhau vào mỗi dịp đặc biệt. Valentine, Valentine trắng hay sinh nhật..., thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên - Minh Triệu công khai coi nhau như tình nhân.

Kỳ Duyên từng trải lòng với Minh Triệu: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn". Hoa hậu Việt Nam cũng từng nhắn nhủ người tình tin đồn: "Chúng ta đừng để mất nhau".

Khẳng định Minh Triệu là người đã chỉ cho mình đủ điều trong cuộc sống, Kỳ Duyên hóm hỉnh nói về người bạn đồng hành: "Tính cách thì giống như quả đào để trong tủ lạnh, cắn ngập răng thì đã nhưng lạnh buốt, cắn miếng nhỏ hờ hờ thì vừa miệng nhưng lại không đủ... Vậy đấy. Cảm ơn nhiều nhé vì đã luôn bên cạnh". Khi được fan chúc mừng và hy vọng cả hai sẽ giữ được tình cảm này, Hoa hậu Việt Nam 2014 bảo: "Cuộc sống luôn có một đích đến, có thể giàu có, hoặc có thể không, nhưng chắc chắn phải thật an yên và tự chủ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link