Showbiz 23/5: NS Hoài Linh vô tình để lộ BST trầm hương trăm tỷ, Lệ Quyên khẳng định đang dậy thì lần nữa

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/5: NS Hoài Linh sở hữu khối tài sản khủng nhưng rất ít khi ăn diện hay khoe khoang lên MXH, Lệ Quyên tiết lộ số đo hình thể gây choáng.

NS Hoài Linh từ lâu đã được biết đến là nghệ sĩ có lối sống cùng phong cách giản dị. Tuy nhiên anh cũng là một trong những

NS Hoài Linh từ lâu đã được biết đến là nghệ sĩ có lối sống cùng phong cách giản dị. Tuy nhiên anh cũng là một trong những "đại gia ngầm" khi sở hữu khối tài sản khủng. Điều này từng được đàn em của anh vô tình tiết lộ trong một đoạn clip trên YouTube. Chỉ nguyên căn phòng trầm hương của NS Hoài Linh đã gây choáng. NS Hoài Linh rất ít khi khoe những món đồ đắt tiền, nam ns chia sẻ: "Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người".

Lệ Quyên hé lộ về số đo vòng eo gây choáng:

Lệ Quyên hé lộ về số đo vòng eo gây choáng: "Chào em! Cô gái dậy thì tuổi 40 với vòng eo 59". Trong ảnh cô mặc bộ đồ bó sát khoe eo nhưng người hâm mộ cũng không thể ngờ rằng vòng 2 của nữ ca sĩ nhỏ đến mức đáng kinh ngạc. Lệ Quyên cũng khẳng định bản thân trở lại thời điểm dậy thì, đây được xem là quãng đời xuân sắc nhất của nhiều cô gái, nữ ca sĩ cảm thấy tràn ngập yêu thương, nhiệt huyết lúc này.

vohoangyen-2-0810
Võ Hoàng Yến có ngoại hình có phần hơi

Võ Hoàng Yến có ngoại hình có phần hơi "chuẩn men" nên xảy ra không ít chuyện dở khóc dở cười. Mới đây, đích thân nàng mẫu đã phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với các bình luận nói cô chuyển giới. Cụ thể, Võ Hoàng Yến đăng bức ảnh xinh đẹp: "Em Mây phẳng lặng chiều mưa. Đứng đây đợi ai tới cưa". Võ Hoàng Yến lên tiếng lúc này rất cần thiết và hợp tình hợp lý. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khen ngợi cách "dằn mặt" văn minh nhưng vẫn khiến đối phương phải nể sợ của cô.

Hiền Thục mới đây đăng loạt ảnh khoe sắc bên hoa và dặn dò con gái:

Hiền Thục mới đây đăng loạt ảnh khoe sắc bên hoa và dặn dò con gái: "Bạn gì ơi! Ra đường nhớ gọi mình bằng 'mẹ' nhé. Nhỡ người ta không biết lại tưởng chị của bạn", Hiền Thục nhắn gửi. Với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40, nếu không biết trước, nhiều người có thể nhầm lẫn họ là 2 chị em.

damthutrang-1-0908 (1)
Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh khoe tổ ấm hạnh phúc. Cô viết:

Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh khoe tổ ấm hạnh phúc. Cô viết: "Tấm hình nghiêm túc đầu tiên chụp được cùng bà nhõi". Dù bà mẹ bỉm sữa rất xinh đẹp nhưng người chiếm spotlight lại chính là "tiểu công chúa" Suchin đáng yêu và được dư luận đánh giá sẽ sớm trở thành hot girl trong tương lại. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang còn tiết lộ thói quen siêu dễ thương của Suchin vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ đó là hôn chính hình ảnh của mình ở trên tường.

MXH đang truyền tay nhau hình ảnh siêu đáng yêu của Trường Giang và Nhã Phương đang đèo nhau đi xe máy. Nhã Phương lại còn ôm bụng chồng cực tình cảm. Nhiều người đồn đoán rằng 2 vợ chồng nhà này đang

MXH đang truyền tay nhau hình ảnh siêu đáng yêu của Trường Giang và Nhã Phương đang đèo nhau đi xe máy. Nhã Phương lại còn ôm bụng chồng cực tình cảm. Nhiều người đồn đoán rằng 2 vợ chồng nhà này đang "đưa nhau đi trốn" để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên khi Nhã Phương diện áo thun đơn giản kèm quần đùi và đeo túi hiệu trông rất "ổn áp", thì chàng "Mười khó" lại tiếp tục thể hiện tình yêu trường tồn với dép tổ ong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link