Võ Hoàng Yến tức giận khi bị antifan nói mình chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu đình đám xù lông trước bình luận "kém duyên" nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến có ngoại hình có phần hơi "chuẩn men" nên xảy ra không ít chuyện dở khóc dở cười. Mới đây, đích thân nàng mẫu đã phải lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với các bình luận nói cô chuyển giới. Cụ thể, Võ Hoàng Yến cập nhật trang cá nhân bằng bức ảnh xinh đẹp: "Em Mây phẳng lặng chiều mưa. Đứng đây đợi ai tới cưa ".

vohoangyen 2

Bên dưới phần bình luận Võ Hoàng Yến đã chia sẻ câu chuyện nói rằng có người nói cô chuyển giới và nhắn người này hãy tìm hiểu lại cho kỹ trước khi phát ngôn. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng răn đe rằng mình không tìm thấy link. 

"Bạn nào vô duyên comment trong group nói mình chuyển giới thì làm ơn tìm hiểu lại cho kỹ trước khi phát ngôn nha! Lớn rồi không phải trẻ con mà thích nói gì thì nói mà không cần biết đúng sai! Bất lịch sự. (Mình không tìm thấy link chứ không mình vô nói thẳng) - Võ Hoàng Yến chia sẻ.

vohoangyen

Võ Hoàng Yến lên tiếng lúc này rất cần thiết và hợp tình hợp lý. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khen ngợi cách "dằn mặt" văn minh nhưng vẫn khiến đối phương phải nể sợ của cô.

Trước đó, Võ Hoàng Yến tỏ thái độ bức xúc khi bị sửa tên thành Võ Minh Sơn trên Wikipedia. Cụ thể, Võ Hoàng Yến viết: "Cho tôi hỏi, là ai? Ai đã dám đổi tên trên Wikipedia của tôi thành Võ Minh Sơn? Ai? Tôi là Võ Hoàng Yến".

Được biết, Võ Minh Sơn là tên dân mạng đặt cho Võ Hoàng Yến khi thấy cô là nữ nhưng lại rất nam tính, mạnh mẽ. Trong một lần chia sẻ, Võ Hoàng Yến cho biết nhiều khán giả tưởng cô là người chuyển giới thật khi thấy cộng đồng fan gọi mình là Võ Minh Sơn. Chân dài tâm sự: "Thật sự là buồn lắm chứ, bực mình nữa, trong khi mình rất nữ tính mà lại nhận được nhận xét thế".

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hạn chế chia sẻ về người yêu, đôi khi chỉ bật mí một đôi chút khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link