Phản ứng của Quyền Linh khi bị fan hâm mộ nhắc nhở "đừng quảng cáo hàng rởm"

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh được khán giả nhắc nhở không nên quảng cáo hàng kém chất lượng như nhiều nghệ sĩ khác. Nam MC đã có câu trả lời cực thuyết phục.

Mới đây, Quyền Linh đã có câu trả lời khéo léo khi có fan hỏi về việc nghệ sĩ quảng cáo cho hàng rởm, kém chất lượng. Cụ thể, khán giả này cho biết vì tin tưởng giới nghệ sĩ quảng cáo nên đã đã mua nhưng nhận hàng người này mới phát hiện hàng không đúng như quảng cáo.

Người này viết: "Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít".

Lập tức, Quyền Linh đã lên tiếng phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn và chia sẻ lại lời cảnh báo của mình trước đó cho người hâm mộ yên tâm, anh chia sẻ anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng uy tín, Quyền Linh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh.

quyenlinh

Ở tuổi 52, Quyền Linh có cuộc sống an vui được nhiều người ngưỡng mộ. Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, họ có 2 con gái là Thảo Linh, tên ở nhà là Lọ Lem (sinh năm 2005) và Thảo Ngọc, hay còn gọi là Hạt Dẻ (sinh năm 2008). Nam MC thương yêu vợ con, tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

quyenlinh 2

Hai con gái của Quyền Linh nổi tiếng là ngoan ngoãn và sống tình cảm. Thời gian vừa qua, biết chồng đi từ thiện, bà xã của MC Quyền Linh cũng đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa nam MC và con gái đầu để cổ vũ cho anh: "Biết ba Linh đi đến vùng lũ miền Trung, ngày nào hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gọi cho Ba, dặn Ba nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận... Chiều hôm qua, khi thấy ba Linh đang ở trên xuồng, Lọ lem liền dặn dò: ‘Vì Ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng vô tay luôn... để lỡ nước có dâng cao, thì Ba cũng không bị chìm. Ba Linh nhớ lời Lem dặn đó nha’. Nghe xong, Ba Linh cười quá chừng. Ảnh: Lọ Lem chụp màn hình lúc đang nói chuyện với Ba".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link