Ca sĩ Thu Minh thông báo đã được tiêm vắc xin Covid-19 tại Singapore

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng ca sĩ Thu Minh đã được tiêm mũi vắc xin Covid-19 đầu tiên tại Singapore.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Thu Minh đã sinh sống tại Singapore cùng với chồng và con trai. Tại "đảo quốc sư tử", nữ ca sĩ có cuộc sống bình yên hạnh phúc, tạm rời xa sự náo nhiệt của showbiz. Ngoài việc chăm sóc cho chồng con, Thu Minh còn dành thời gian cho bản thân và đi chơi cùng bạn bè.

Do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp từng ngày nên hiện tại Thu Minh vẫn không thể về thăm người thân ở Việt Nam. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ cô đã được tiêm vắc xin Covid-19 mũi đầu tiên.

Khi được hỏi: "Cả nhà được chích hết luôn đúng không cô gái", giọng ca "Đường cong" trả lời: "chỉ có chú và cô thôi... Gấu còn bé lắm chưa cần thiết và vì dành cho người lớn trước đã...". Bên cạnh đó, người hâm mộ rất hy vọng sau khi hoàn thành xong 2 mũi vắc xin Covid-19 và tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, Thu Minh sẽ có dịp về thăm quê hương Việt Nam.

thu-minh-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Thu Minh từng cho hay, dịch bệnh khiến cô thay đổi về suy nghĩ và quan điểm sống. Từ một người luôn quyết liệt, có phần nóng nảy, cô trở nên tĩnh lặng và nhìn nhận cuộc sống xung quanh với tâm thế chậm rãi, lạc quan hơn. "Có ai nhìn thấy trong ánh mắt nụ cười của mình là sự thuần hoá theo những tháng ngày Covid", cô hài hước chia sẻ.

Thu Minh đang có quãng thời gian nghỉ ngơi, tạm lánh khỏi showbiz ồn ào. Cô tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai.

Thu Minh đang có quãng thời gian nghỉ ngơi, tạm lánh khỏi showbiz ồn ào. Cô tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai.

Ca sĩ Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. Sau thời gian dài giữ kín hình ảnh của con trai, gần đây, Thu Minh đã dần hé lộ dung nhan của quý tử 5 tuổi. Con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn. Khi ở Việt Nam, Thu Minh bận rộn với lịch trình đi diễn nên không dành được trọn thời gian cho con trai. Vậy nên khi ở Singapore, cô và ông xã trân trọng hơn những phút giây bên cạnh và chăm sóc con trai./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link