Showbiz 26/10: Thúy Ngân đăng dòng trạng thái tâm trạng, Khánh Thi - Phan Hiển thông báo "tin vui"

20:00, Thứ bảy 26/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, nhất cử nhất động của Thúy Ngân đang trở thành tâm điểm bàn tán từ người hâm mộ. Tổ ấm nhỏ viên mãn của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến netizen ghen tị.

Mới đây nhất, Thúy Ngân chia sẻ loạt dòng trạng thái đầy tâm trạng như: "Mong em tìm được người cùng tiếng nói, để em không cần dùng cả đời giải bày tâm can". Tiếp đó, Thúy Ngân chia sẻ: "Có người nói: "Những thứ đắt giá thì không dễ mua. Những thứ rẻ tiền thì đâu cũng có, quan trọng mắt thẩm mỹ của mình có nhận ra những thứ giá trị không hay bị đánh lừa bởi những thứ tưởng là vô giá"". Dòng trạng thái của nữ diễn viên khiến nhiều người lo lắng. Hiện tại, nhất cử nhất động của Thúy Ngân đang trở thành tâm điểm bàn tán từ người hâm mộ.

Thúy Ngân đăng dòng trạng thái tâm trạng

Thúy Ngân đăng dòng trạng thái tâm trạng

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ hai con  đã đạt nhiều huy chương vàng tại một giải đấu lớn. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển viết trên trang cá nhân: "Kubi và May (bạn nhảy của con trai cặp đôi - PV) vừa đạt 6 huy chương vàng giải vô địch khiêu vũ thể thao 2024 hạng mục thiếu nhi 2". Bài viết sau đó đã nhận về "mưa tim" từ cư dân mạng. Nhiều netizen đã để lại lời chúc mừng đến thành tích của con trai Khánh Thi - Phan Hiển.

Tổ ấm nhỏ viên mãn của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến netizen ghen tị.

Tổ ấm nhỏ viên mãn của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến netizen ghen tị.

Mối quan hệ giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân hiện khiến netizen luôn là chủ đề gây tò mò. Nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Duyên đã hẹn hò với Miss Grand Vietnam 2022. Cả hai bị soi dùng ốp đôi, túi xách, dây chuyền có kiểu dáng giống nhau... Trong group chat, người đẹp sinh năm 2000 từng khoe được ai đó tặng 1 bình nước, dân mang soi ra Kỳ Duyên từng đăng tải hình ảnh check-in quán cà phê có bình nước giống với Thiên Ân. Cả 2 nàng hậu còn được cho là check-in tại Đà Lạt cùng thời điểm, vướng nghi vấn bí mật đi du lịch chung.

Mới đây, Thiên Ân đăng tải loạt ảnh tạo hình trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt. Cô viết: "Thiên Ân hiện tại đang độc thân, nhưng Bảy Loan (tên nhân vật trong phim - PV) thì đang say nắng hai cậu. Vậy đó cả nhà ơi!". Dường như đây là cách mà nàng Hậu ngầm phủ nhận tin đồn. 

Hòa Minzy đã đích thân đến làng Nủ để thăm hỏi tình hình bé gái mất bố mẹ và các anh chị. Cô cho biết dùng thái độ nhẹ nhàng, ân cần để làm quen với bé. Cô viết: "Hoà cũng nói với Bà, từ nay coi con như người nhà, có gì cần hỗ trợ con sẽ hỗ trợ hết sức mình. Hoà vẫn luôn ở bên cạnh để làm mọi thứ có thể, bất cứ khi nào gia đình cần hay muốn đưa bé tới ở với Hoà, Hoà luôn sẵn lòng", Hoà Minzy thổ lộ. Cô còn lên tiếng đáp trả ý kiến cư dân mạng bàn luận về việc cô không đón thành công em bé về sinh sống cùng. Theo đó, Hoà Minzy nói: "Nhận nuôi không phải trò vui mà phải có được hay thắng được, mong muốn là vậy nhưng như thế nào tốt cho Bống mới quan trọng". Trước đó, Hoà Minzy chia sẻ muốn nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ - Lào Cai.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 khép lại với chiến thắng của người đẹp Rachel Gupta, đến từ Ấn Độ. Đại diện Việt Nam là Võ Lê Quế Anh, cô nàng không được gọi tên vào Top 20 chung cuộc. Sau cuộc thi, Hoa hậu Quế Anh khóc nức nở trong vòng tay của đàn chị. Người đẹp diện mẫu đầm dạ hội màu vàng, thiết kế này sẽ được trình diễn nếu Quế Anh lọt Top 10. 

Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết, cô thường đăng nhiều vlog lên kênh YouTube nhưng số tiền nhận về không quá nhiều. Trong khi đó, ca sĩ Quang Lê lần đầu tiết lộ số tiền mà anh kiếm được hàng tháng nhờ những video trên 2 kênh YouTube cá nhân. Anh cho biết: “Tháng nào Quang Lê cũng đều đặn kiếm được 200 đô do lượt xem từ những clip cũ trên kênh YouTube. Riêng clip Lệ Quyên là nhận được 1.500 đô, không dính bản quyền âm nhạc. Clip đó được 400 nghìn lượt xem. Đó giờ ít ai được xem nhà Lệ Quyên nên nhiều người tò mò. 

Còn kênh YouTube về nhạc, trung bình mỗi tháng Quang Lê kiếm được 15.000 đô (hơn 380 triệu đồng). Lúc cao điểm như Giáng sinh, Tết thì kiếm được nhiều tiền hơn. Tháng 12 trung bình tôi kiếm được 24.000 đô, còn tháng 1 tháng Tết là khoảng 27.000 đô (hơn 680 triệu đồng). Tuy nhiên, tôi cũng phải chia cho các bên, lên đến 50% số tiền kiếm được”. 

Khi nghe chuyện này, Thúy Nga trầm trồ, bày tỏ sự bất ngờ về số tiền mà Quang Lê kiếm được mỗi tháng từ kênh YouTube: “Những người làm nội dung về âm nhạc, lượt xem sẽ tăng đều đặn nếu bài hát hay, được nhiều khán giả yêu thích. Còn như làm nội dung vlog như tôi, lượt xem ít khi “nhúc nhích” nên tiền nhận về không nhiều”. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: thủy ngân showbiz