Showbiz 25/10: Việt Trinh bất ngờ nhắc tên Lý Hùng, Hari Won tiết lộ Trấn Thành thường vắng nhà suốt 1 tháng

20:00, Thứ sáu 25/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đăng lại khoảnh khắc đóng cùng Lý Hùng trong phim Lá Sầu Riêng.

Mới đây, diễn viên Việt Trinh vừa chia sẻ những khoảnh khắc khi đóng chung Lý Hùng trên phim: “Mình đã đóng chung bao nhiêu phim rồi ha anh trai Lý Hùng”. Nhiều người đã nhanh chóng nhận ra những bộ phim mà cô từng đóng chung với Lý Hùng. Ngoài ra, khi nhìn lại những khoảnh khắc Việt Trinh và Lý Hùng sánh đôi trên màn ảnh, nhiều khán giả còn bồi hồi nhớ thanh xuân. Với nhiều khán giả yêu thích phim Việt, Lý Hùng và Việt Trinh từng là cặp đôi đẹp, kết hợp ăn ý trên màn ảnh, thậm chí còn khiến khán giả đặt nghi vấn "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi.

Việt Trinh bất ngờ nhắc tên Lý Hùng

Việt Trinh bất ngờ nhắc tên Lý Hùng

Mới đây, Hari Won tiết lộ ông xã thường xuyên “mất tích” suốt 1 tháng vì tập trung cho dự án phim. “Giờ có sản phẩm mới rồi. Bộ Tứ Báo Thủ xin trình làng cả nhà mảnh ghép đầu tiên: Đôi mắt. Có ai đoán được mấy chú báo này gồm những ai chưa ta? Nôn lắm ngày lộ diện bộ tứ để đi “báo” từng hộ gia đình!”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. Bài đăng của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Nhiều năm qua, vợ chồng Trấn Thành luôn ủng hộ đối phương phát triển sự nghiệp.

ari Won tiết lộ ông xã thường xuyên “mất tích” suốt 1 tháng vì tập trung cho dự án phim.

ari Won tiết lộ ông xã thường xuyên “mất tích” suốt 1 tháng vì tập trung cho dự án phim.

Sáng 24/10, Khánh Thi tiết lộ cô nhận được cuộc gọi từ lễ tân khách sạn đang nghỉ dưỡng, cho biết có một người muốn xin lên phòng của cô nhưng người này xưng tên "Trường" chứ không phải Phan Hiển. Sau đó, một người khác tiết lộ thông tin rằng Trường chính là tên thật của Phan Hiển: “Tên thật của Phan Hiển là Minh Trường nè”. Sau đó, Khánh Thi nhắn lễ tân khách sạn lên mạng tìm kiếm thông tin về Phan Hiển, nếu "bạn Trường" ngoài đời giống Phan Hiển trên mạng thì có thể cho lên phòng. 

Mới đây, Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi gặp trực tiếp bé gái thôn Làng Nủ mà cô từng ngỏ ý nhận nuôi. “Hòa gọi cho bà ngoại bé ra đón rồi cùng vào trường thăm con. Bà thấy Hòa liền ôm Hòa rất chặt, cảm giác như mẹ của Hòa ôm Hòa vậy. Em bé Bống nhỏ nhắn, đang hơi sổ mũi chạy ra đón bà. Hòa lúc đó không kìm nổi cảm xúc, chỉ biết chào làm quen với con.Với trẻ con cái gì cũng phải từ từ vừa phải không các bạn sợ, nhưng cũng thật may con chịu nắm tay Hòa và nghe Hòa nói chuyện, hỏi han. Con rất ngoan và xinh xắn, nụ cười dễ thương nhìn chỉ muốn ôm vào lòng”, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh kể lại. 

Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi gặp trực tiếp bé gái thôn Làng Nủ mà cô từng ngỏ ý nhận nuôi.

Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi gặp trực tiếp bé gái thôn Làng Nủ mà cô từng ngỏ ý nhận nuôi.

Hòa Minzy cho biết thêm: "Mình đâu đã là gì, cũng không muốn mọi người hỏi bé mấy câu như con có muốn cô này làm mẹ của con không” vì sợ em bé sẽ tổn thương. Sau một hồi hỏi han nhau, Hòa Minzy và bé Bống đã thân thiết hơn: “Một hồi con chịu cho Hòa bế, thơm má, cười với nhau”. 

Mới đây, tại sự kiện, Kỳ Duyên chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi cũng như kế hoạch sau khi lên đường sang Mexico. Đến câu hỏi về bộ ảnh profile được phóng viên nhắc đến, Hoa hậu Hương Giang nói: "bộ ảnh profile tóc xẹp đó em". Trên sân khấu, Miss Universe Vietnam 2024 bật cười và sau đó trả lời: "Trước khi đến với cuộc thi nào tôi đều tìm hiểu rất rõ tiêu chí của cuộc thi đó là gì. Đối với Miss Universe, họ mong muốn tìm kiếm một cô gái hiểu rõ chính mình và tự tin với những điều cô ấy có. Sau hành trình 10 năm, để đạt được thành tựu như ngày hôm nay tôi nghĩ 90% đến từ niềm tin vào bản thân, tôi không để mình bị cuốn theo bất cứ lời bình luận nào hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của một người nào hết. Vì nếu cứ để bản thân tập trung vào những điều đó thì vô hình chung mình sẽ không còn là mình nữa, mình sẽ tự biến thành hình mẫu mà mọi người đặt ra. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn rất hài lòng với ekip của mình, và quan trọng là tôi vẫn thấy mình xinh"

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt