Ưng Hoàng Phúc giận vợ vì "đụng chạm" dao kéo chỉnh sửa nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Ưng Hoàng Phúc không thích nhan sắc của vợ bị "đụng chạm" dao kéo cho lắm.

Đã được hơn một năm kể từ lúc Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương về chung một nhà. Cặp đôi nhanh chóng vỡ oà hạnh phúc chào đón 3 thành viên mới trong gia đình đủ cả nếp lẫn tẻ. Cuộc sống hôn nhân của chủ nhân bản hit "Thà rằng như thế" một thời được công chúng quan tâm, yêu thích.

Mới đây, vợ Ưng Hoàng Phúc khoe diện mạo mới lạ sau khi tiêm filler môi. Có thể thấy, cô rất háo hức trước sự thay đổi này mặc dù ông xã thì không. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Kim Cương viết: "Tiêm có tí filler vào cái môi thôi mà bị ông xã la quá la. Giận tím cả áo”. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Ưng Hoàng Phúc xót vợ đến cỡ nào, thấy cô đụng "dao kéo" một tí đã tỏ thái độ không bằng lòng.

anh-chup-man-hinh-2020-04-23-luc-120528-15876231098202098056919

Kim Cương theo đuổi mốt môi trái tim mà rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

Nhưng lạ thay, phản ứng của Ưng Hoàng Phúc lại trái ngược với cộng đồng mạng và bạn bè. Dưới bình luận, rất nhiều người xuýt xoa khen ngợi hình ảnh mới của Kim Cương. Thậm chí, có ý kiến cho rằng bà xã nam ca sĩ ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi, dù có phẫu thuật thẩm mỹ đi chăng nữa thì nhìn vẫn tự nhiên như không có gì.

Được biết, trước khi yêu và kết hôn, Ưng Hoàng Phúc được xem như quý ông đào hoa nhất nhì Vbiz. Xung quanh anh lúc nào cũng xuất hiện nhiều bóng hồng theo đuổi. Thế mà nam ca sĩ lại "làm lơ" với tất cả hot girl, mỹ nhân showbiz để theo đuổi hạnh phúc cùng Kim Cương - nàng mẫu từng trả qua một đời chồng và con riêng.

Là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009, Võ Kim Cương - bà xã nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã quyết định rút lui khỏi showbiz, đứng sau hậu trường hỗ trợ chồng cũng như chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, việc ngưng hoạt động giải trí vẫn không hề làm Kim Cương bỏ bê chuyện chăm sóc nhan sắc, vóc dáng. Nhờ vậy mà sau khi đã trải qua 3 lần sinh nở, Kim Cương vẫn xuất sắc duy trì phong độ diện mạo vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Mới đây, Kim Cương làm dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ khi đăng tải loạt hình khoe khéo vóc dáng vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Như nhiều người đã biết, bà xã Ưng Hoàng Phúc vừa “vượt cạn” lần 3 hồi tháng 9/2019, cho tới hiện tại mới được hơn 6 tháng. Tuy nhiên khi nhìn vào những hình ảnh cô nàng mới chia sẻ, chắc có lẽ nhiều người sẽ chẳng thể trông thấy bất kỳ nhược điểm nào ở vóc dáng cô nàng.

Untitled

Bà xã Ưng Hoàng Phúc làm dân tình mê mẩn với loạt hình khoe khéo vóc dáng thon thả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn